TikTok cung cấp thuật toán gây nghiện cho nhà quản lý Trung Quốc
ByteDance, Alibaba phải cung cấp thuật toán đề xuất từ những ứng dụng phổ biến nhất của họ cho nhà chức trách.
1.024 kết quả phù hợp
TikTok cung cấp thuật toán gây nghiện cho nhà quản lý Trung Quốc
ByteDance, Alibaba phải cung cấp thuật toán đề xuất từ những ứng dụng phổ biến nhất của họ cho nhà chức trách.
Sau khi ra mắt dịch vụ chạy quảng cáo vào giữa năm 2020, doanh thu của TikTok tăng mạnh. Dẫu vậy ứng dụng vẫn thua lỗ hàng trăm triệu USD do chi phí tiếp thị và hoạt động.
Home Credit thu hút nhiều nhân sự trẻ có profile ấn tượng
Nhiều người trẻ, đặc biệt là Gen Z, chọn Home Credit Việt Nam là nơi làm việc bởi tại đây, họ được trao quyền để bứt phá và theo đuổi ước mơ.
TikTok đang thu hút người dùng nhờ mở rộng sang mô hình thương mại điện tử. Tuy nhiên, một số chủ shop cho rằng cách thức quản lý doanh thu của nền tảng tương đối mập mờ.
Alibaba sa thải gần 10.000 nhân viên
Trong vòng 6 tháng đầu năm nay, công ty công nghệ Trung Quốc đã cắt giảm khoảng 13.000 lao động. Việc sa thải có thể giúp Alibaba tập trung vào mảng kinh doanh cốt lõi.
Các đại lý cho biết giá bán lại của những mẫu đồng hồ xa xỉ đang giảm. Điều này xảy ra ngay cả khi nhu cầu tăng cao.
Cú lội ngược dòng ngoạn mục của Big Tech
Trong khi hầu hết doanh nghiệp lao đao, báo cáo tài chính quý II/2022 lại cho thấy các ông lớn công nghệ như Apple, Amazon vẫn "ăn nên làm ra" giữa bối cảnh kinh tế suy thoái.
CEO GoMillions nói về những khó khăn của ngành thương mại điện tử
Anh Trần Đức Trung, CEO GoMillions, chia sẻ về khó khăn của ngành thương mại điện tử, cũng như những thách thức mà anh và công ty cần vượt qua trong tương lai.
Bộ Tư pháp Mỹ ngăn Penguin Random House mua lại nhà xuất bản đối thủ
Bộ Tư pháp Mỹ đã đệ đơn kiện chống độc quyền để ngăn chặn Penguin Random House mua Simon & Schuster. Phiên tòa phân định sẽ diễn ra từ 1/8.
Sàn thương mại điện tử nội thất thế trên sân nhà
Các doanh nghiệp lĩnh vực thương mại điện tử đến từ nước ngoài như Shopee, Lazada vẫn áp đảo trên thị trường Việt Nam dựa trên lượng truy cập, tiếp cận, tương tác.
Ngành công nghiệp livestream trăm tỷ USD của Trung Quốc chao đảo
Lĩnh vực livestream của Trung Quốc không miễn nhiễm với cuộc trấn áp của Bắc Kinh. Ngành công nghiệp 178 tỷ USD khó duy trì tốc độ tăng trưởng chóng mặt như trước đây.
Runner 'mầm non' cần chuẩn bị gì để chinh phục đường chạy hồ Tây?
Hồ Tây là địa điểm lý tưởng để bắt đầu sự nghiệp runner. Với quãng đường khá dài, cả người chạy mới hay “lão làng” đều cần chuẩn bị phụ kiện để không đuối sức khi chinh phục.
Từng ông hoàng, bà chúa livestream đang biến mất
Từng là nghề hốt bạc, sự biến mất của nhiều KOL cùng lệnh cấm và kiểm soát từ chính quyền Trung Quốc đang báo động tương lai chết dần cho streamer.
Sàn thương mại điện tử mua bán ôtô, xe máy, tàu thuyền
Trong bối cảnh thị trường mua bán ôtô, xe máy, tàu thuyền cũ phát triển, những sàn thương mại điện tử như zingxe.vn nhận được sự chú ý của đông đảo khách hàng.
Ưu thế tạo sức hút cho shophouse The Grand Manhattan
Với vị trí đắc địa,cộng đồng cư dân cao cấp, các căn nhà phố thương mại tại The Grand Manhattan là tài sản góp phần định danh vị thế chủ nhân, tạo khoản đầu tư sinh lời tiềm năng.
Thị trường sách Trung Quốc sụt giảm mạnh
Trong bối cảnh bùng phát dịch Covid-19 và các biện pháp hạn chế đi lại nghiêm ngặt, tốc độ tăng trưởng của thị trường sách Trung Quốc trong 6 tháng đầu năm nay đã sụt giảm.
Home Credit bắt tay Tiki triển khai dịch vụ mua trước trả sau
Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.
Bê bối bán đồ hiệu nhái ở Hàn Quốc
Các website bán hàng online như Balaan, Musinsa vốn được yêu thích ở xứ kim chi vì đồ hiệu có mức giá "mềm" hơn, song đang chứng kiến loạt khách hàng rời đi vì không còn tin tưởng.
5 trong 10 thương hiệu sữa được chọn mua nhiều nhất thuộc Vinamilk
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Việt Nam chiếm 15% thị trường mua sắm trực tuyến Đông Nam Á
Trong năm 2022, số lượng người Việt mua hàng trực tuyến lên đến hơn 51 triệu, tăng 13,5% so với năm trước.