Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy tăm nước Panasonic phiên bản mới gọn nhẹ, tiện mang đi du lịch

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tăm nước trong những chuyến du lịch hay công tác của người dùng, Panasonic cho ra mắt hai dòng máy EW-DJ11 và EW-DJ31 nhỏ gọn, dễ mang đi.

Tiêu chí đầu tiên lựa chọn chiếc tăm nước du lịch là kích thước nhỏ gọn, dễ xếp vào túi dụng cụ cá nhân. Đối với những chuyến đi, bình chứa nước không cần quá lớn như loại tăm nước gia đình. Thay vào đó, bạn có thể chọn một chiếc tăm nước nằm gọn trong lòng bàn tay để tiện mang đi khắp nơi. Về thiết kế, chiếc tăm nước du lịch nên tối giản, dễ bảo quản và mang theo bên mình.

tam nuoc Panasonic anh 1

Dòng máy EW-DJ11 với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang theo khi đi du lịch.

Yếu tố không thể thiếu khi chọn tăm nước là áp suất nước mạnh, ổn định, giúp đánh bay các mảnh vụn thức ăn trong từng kẽ răng, nhẹ nhàng chăm sóc nướu và đặc biệt có thể làm sạch hiệu quả những nơi dụng cụ vệ sinh thông thường không thể tiếp cận. Nướu của mỗi người chịu được áp lực nước khác nhau, nên khả năng điều chỉnh chế độ đa dạng cũng không kém phần quan trọng.

Cuối cùng, lựa chọn chiếc tăm nước với thương hiệu uy tín sẽ giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, dễ dàng mua kèm phụ kiện tùy chọn.

tam nuoc Panasonic anh 2

Máy tăm nước nằm gọn trong lòng bàn tay, dễ dàng sử dụng.

Thương hiệu quốc dân Panasonic vừa cho ra mắt hai dòng máy tăm nước EW-DJ11EW-DJ31 hội tụ đầy đủ tiêu chí của một thiết bị du lịch gọn nhẹ.

Với thiết kế nhỏ gọn, thông minh cùng khe cất giữ đầu phun, người dùng có thể linh hoạt thu gọn kích thước máy còn 15,4 cm, dễ dàng mang theo mọi lúc, mọi nơi trong các chuyến công tác, du lịch.

Nằm vừa vặn trong lòng bàn tay, EW-DJ11 và EW-DJ31 còn có tính năng xoay đầu phun để điều chỉnh góc, thay đổi hướng nước mà không phải điều chỉnh lại tay cầm.

Với trọng lượng hơn 200 g, bình chứa của dòng tăm nước du lịch từ Panasonic chứa 150 ml nước, sử dụng trong 35 giây mỗi lần đổ đầy bình. Ngoài ra, bình chứa nước có thể tháo rời hoàn toàn và an toàn khi rửa với máy rửa bát.

tam nuoc Panasonic anh 3

Máy EW-DJ11 có dung tích bình nước 150 ml, sử dụng trong 35 giây mỗi lần đổ đầy.

Người dùng có thể lựa chọn nhiều dòng tăm nước phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Cụ thể, máy EW-DJ11 dùng pin cùng 2 chế độ áp lực nước, trong khi máy EW-DJ31 dùng sạc cắm dây cùng 4 chế độ áp lực nước.

tam nuoc Panasonic anh 4

EW-DJ31 có thiết kế và màu sắc sang trọng, hiện đại.

Thiết kế tia nước của EW-DJ11 và EW-DJ31 dễ dàng len vào kẽ răng để loại bỏ các mảnh vụn thức ăn, vi khuẩn gây bệnh nha chu trong túi nha chu, chăm sóc nướu, làm sạch hiệu quả khu vực xung quanh dụng cụ chỉnh nha.

Video - Máy tăm nước Panasonic gọn nhẹ, tiện mang đi du lịch Lựa chọn chiếc tăm nước với thương hiệu uy tín sẽ giúp người dùng yên tâm khi sử dụng, dễ dàng mua kèm phụ kiện tùy chọn.

Cả hai máy tăm nước từ Panasonic đều có khả năng chống nước và an toàn khi sử dụng trong nhà tắm. Chất lượng Nhật Bản từ thương hiệu Panasonic đã được khẳng định trên thị trường và được người Việt yêu thích.

Máy tăm nước Panasonic còn dòng EW1613, EW1511, EW121 được phân phối chính hãng tại các gian hàng thương mại điện tử hoặc tại các phòng khám nha khoa.

Giang Đăng Nguyên

Bạn có thể quan tâm