Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Máy giặt sấy diệt khuẩn, bảo vệ sợi vải mới từ Panasonic

Với chu trình giặt sấy hiện đại, tích hợp AI, máy giặt sấy Panasonic giúp loại bỏ vi khuẩn trên quần áo, đồng thời bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Giặt giũ không đúng cách có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây bệnh, do vi khuẩn có thể còn bám trên quần áo, ẩn sâu trong từng sợi vải. Máy giặt sấy Panasonic thế hệ mới sẽ giúp các gia đình giải quyết vấn đề này với chu trình diệt khuẩn toàn diện hiện đại.

Chu trình giặt sấy diệt khuẩn 99,99%

Hầu hết dòng máy giặt cửa trước hiện nay được trang bị tính năng giặt nước nóng với nhiều công dụng như loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, quan trọng hơn là giúp diệt khuẩn trên quần áo. Trên máy giặt Panasonic, công nghệ giặt nước nóng có tên gọi Stainmaster + với 3 mức nhiệt độ 40, 60, 90 độ C dành cho những vết bẩn chuyên biệt (như bùn đất hay dầu mỡ,...). Giặt quần áo ở nhiệt độ từ 60 đến 90 độ C sẽ giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn và 99% các tác nhân gây dị ứng.

Tuy nhiên với những loại đồ tinh xảo, người dùng khá e ngại giặt nhiệt độ cao vì trang phục dễ bị phai màu, mất phom. Ngược lại, sử dụng chế độ giặt ở nhiệt độ thường thì không hoàn toàn loại bỏ được vi khuẩn. Vì vậy, Panasonic đã nghiên cứu và ứng dụng thành công công nghệ giặt diệt khuẩn Blue Ag+, giúp loại bỏ 99,99% vi khuẩn trên quần áo ngay cả khi giặt bằng nước lạnh. Bằng sự kết hợp của tinh thể bạc và tia UV, công nghệ này giúp bảo vệ quần áo tới 18 giờ sau khi giặt, sạch sâu trong từng sợi vải và tránh phai màu.

diet khuan,  bao ve quan ao anh 1

Công nghệ giặt diệt khuẩn Blue Ag+ giúp bảo vệ sức khỏe người dùng.

Bên cạnh đó, Panasonic cung cấp chu trình sấy diệt khuẩn, không chỉ loại bỏ vi khuẩn mà còn bảo vệ sợi vải. Sấy ở nhiệt độ lý tưởng là việc quan trọng để giữ quần áo bền màu trong một khoảng thời gian dài. Máy giặt sấy Panasonic sử dụng nhiệt độ được kiểm soát bằng phần mềm và luồng không khí tự nhiên. Nhờ đó, máy duy trì nhiệt độ thấp khoảng 65 độ C, giúp bảo vệ quần áo, chống nhăn, duy trì kích thước, hình dạng, màu sắc ban đầu của hầu hết món đồ giặt.

Ngoài ra, các tính năng sấy trên máy giặt sấy Panasonic đều diệt khuẩn tới 99,99%. Người dùng có thể lựa chọn tính năng sấy nhanh hoặc thời gian sấy phù hợp nhiều loại vải khác hoặc trong các trường hợp cần sử dụng gấp.

diet khuan,  bao ve quan ao anh 2

Tính năng sấy quần áo cho phép điều chỉnh thời gian phù hợp.

Công nghệ giặt thông minh tích hợp AI

Trên máy giặt Panasonic thế hệ mới được trang bị công nghệ giặt thông minh AI SmartWash hoạt động dựa trên 4 cảm biến thông minh: Khối lượng giặt, mực nước, nhiệt độ nước và độ rung lồng giặt. Máy tự động nhận biết kích thước và khối lượng giặt để tối ưu hiệu suất giặt giũ giúp tiết kiệm 48% nước, 36% thời gian, 74% lượng điện tiêu thụ và đạt hiệu quả giặt tốt hơn 9%.

diet khuan,  bao ve quan ao anh 3

Máy giặt Panasonic giúp quần áo bền màu, không mất phom.

Hơn thế nữa, máy giặt Panasonic luôn được đảm bảo sạch sẽ, bền lâu với tính năng tự động vệ sinh lồng giặt Auto tubcare. Theo đó, máy giặt được tự động vệ sinh sau mỗi chu trình giặt, giúp cuốn trôi các cặn bẩn bám trên lồng giặt. Ngoài ra, sản phẩm còn có tính năng vệ sinh lồng giặt chuyên sâu (Tub clean), tự động thông báo người dùng sau một thời gian sử dụng, giúp sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng tốt.

diet khuan,  bao ve quan ao anh 4

Máy có khả năng tự động vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt sấy Panasonic thế hệ mới giúp chăm sóc, nâng niu, những chất liệu khó chiều trong giặt giũ. Nhờ đó, người dùng hoàn toàn được giải phóng trong việc giặt giũ hàng ngày, thoải mái tận hưởng cuộc sống.

Sản phẩm đã có mặt tại tất cả các đại lý điện máy với 2 màu sắc đen ánh bạc và xám ánh bạc. Độc giả xem thêm về sản phẩm tại website chính thức của hãng tại đây.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm