Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chia sẻ của người dùng sau khi lựa chọn điều hòa Panasonic

Hè đến, nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao. Nhiều người dùng đã chọn điều hòa Panasonic để gia đình thoải mái hơn.

Anh Nguyễn Minh Tiến (35 tuổi, nhân viên văn phòng, sống tại quận Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết: “Tôi mới lắp điều hòa dòng inverter tiêu chuẩn XPU của Panasonic cho phòng khách và phòng ngủ của gia đình. Thời tiết mùa hè nóng bức, mỗi khi đi làm về, tôi thường bật chế độ làm lạnh nhanh Powerful trong phòng khách nên không còn phải chờ một thời gian phòng mới mát. Thay vào đó, tôi được tận hưởng không khí mát lạnh tức thì”.

Anh Tiến cũng đánh giá điều hòa Panasonic chạy êm, khiến anh hài lòng. “Bà xã là người khó ngủ, dễ tỉnh giấc vì các tiếng động. Nhưng từ ngày lắp, tôi không thấy bà xã phàn nàn điều gì về tiếng ồn của điều hòa cả”, anh Tiến chia sẻ thêm.

Ngoài ra, anh cho biết nhà ở chung cư gần đường lớn nên khá bụi dù đã chọn tầng cao. Anh khá lo lắng vì có nhiều bụi mịn trong không khí không thể nhìn bằng mắt thường, trong khi ở nhà ngoài hai vợ chồng còn có hai cháu nhỏ.

“Từ khi biết điều hòa XPU của Panasonic có tính năng ức chế vi khuẩn, virus và các chất độc hại từ bụi mịn với nanoe X, tôi cảm thấy an tâm hơn. Tôi thường xuyên bật tính năng này trong phòng các con kể cả khi không sử dụng điều hòa để con không hít phải nhiều chất gây ô nhiễm,” anh Tiến chia sẻ.

cong nghe nanoeX,  Panasonic anh 1

Công nghệ tiên tiến nanoeX của Panasonic ức chế virus, vi khuẩn, nấm mốc, chất gây dị ứng và các chất độc hại trong bụi mịn PM 2.5.

Trong khi đó, nỗi lo khô da khi dùng điều hòa đã không còn ám ảnh chị Lê Thu Hà (40 tuổi, nội trợ, sống tại quận 4, TP.HCM). “Tôi không thích sử dụng điều hòa nhiều vì da bị khô. Nhưng từ ngày gia đình chuyển qua lắp đặt dòng Aero inverter cao cấp XU của Panasonic, tôi thấy hài lòng. Độ ẩm trong phòng luôn được giám sát và duy trì ở mức dưới 60% nhờ chức năng iAutoX và Humidity Sensor”, chị chia sẻ.

Ngoài ra, chị Hà tâm đắc với khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic. Chị nói: “Mọi người vẫn nói điều hòa Panasonic tiết kiệm điện. Đến khi tôi sử dụng thực tế, mức tiết kiệm hơn mong đợi”.

“Gia đình tôi có đến 4 phòng ngủ và sử dụng điều hòa gần như toàn bộ thời gian có mặt trong phòng. Nhưng nhờ tính năng inverter kết hợp chức năng tiết kiệm điện ECO+AI, phòng luôn ở nhiệt độ ổn định sau khi đã đạt nhiệt độ cài đặt. Hóa đơn tiền điện hàng tháng vẫn ở mức dễ chịu với chi tiêu của gia đình”, chị Hà nói thêm.

Cũng nhờ khả năng tiết kiệm điện, các dòng điều hòa của Panasonic được nhiều gia đình lựa chọn.

Chị Hà cũng quan tâm đến việc lọc và khử mùi trong nhà: “Bếp và các không gian sinh hoạt như phòng ngủ, phòng khách đều bố trí gần nhau nên không tránh khỏi mùi thức ăn từ phòng bếp bay sang các phòng khác.

Điều hòa XU với công nghệ nanoe X có thể khử mùi và ức chế vi khuẩn, virus nên tôi thường dùng ứng dụng Comfort Cloud để bật chức năng này trước khi về nhà. Vì vậy, phòng ngủ không còn bị ám mùi thức ăn nữa, không khí được cải thiện đáng kể”.

XPU và XU của Panasonic là các dòng điều hòa inverter có mức giá từ 12 triệu đồng đến 37 triệu đồng tùy công suất. Sau thời gian ra mắt, hai dòng điều hòa được đánh giá cao nhờ trang bị nhiều tính năng, phù hợp từng phân khúc.

Đặc biệt, điều hòa XU được tích hợp công nghệ nanoe X thế hệ mới, có khả năng phóng gấp đôi số lượng gốc OH- mỗi giây, giúp giảm một nửa thời gian khử mùi và ức chế phấn hoa.

Các dòng điều hòa XPU, XU có sẵn trên kệ hàng siêu thị để khách hàng tham quan và trải nghiệm.

cong nghe nanoeX,  Panasonic anh 2

Độc giả tìm hiểu thêm về các giải pháp “Khí sạch tối ưu, khởi nguồn của sống khỏe” từ Panasonic nhằm nâng cao chất lượng không khí tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm