Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Panasonic chung tay hỗ trợ đồng bào 7 tỉnh thành vùng bão lũ

Từ 25/10 đến 15/11, Panasonic Việt Nam triển khai hoạt động bảo dưỡng đặc biệt cho tủ lạnh, TV, máy giặt, điều hòa và các thiết bị điện tử gia dụng của đồng bào vùng lũ miền Trung.

Tháng 10 vừa qua, người dân các tỉnh miền Trung vừa trải qua những khó khăn và ảnh hưởng từ bão Sơn Ca (cơn bão số 5). Lượng mưa lớn trên diện rộng cùng nước lũ dâng cao đột ngột gây cản trở lớn cho sinh hoạt và đời sống thường ngày. Các mạnh thường quân cả nước đã và đang không ngừng góp công sức, chung tay giúp miền Trung ruột thịt sớm khắc phục hậu quả do bão lũ để lại.

Là doanh nghiệp tiên phong cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, Panasonic luôn cam kết đồng hành cùng đời sống người Việt không chỉ qua các sản phẩm điện tử chất lượng, mà còn từ dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và đội ngũ hỗ trợ 24/7.

Thấu hiểu những khó khăn mà người dân phải trải qua, cuối tháng 10, Pansonic Việt Nam đã chính thức phát động chương trình “Hỗ trợ khách hàng ảnh hưởng bởi bão lũ miền Trung 2022”. Chương trình là nỗ lực chung tay giúp đỡ đại lý và khách hàng khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

Panasonic anh 1

Trận lụt lớn khiến người dân miền Trung gặp khó khăn trong cuộc sống.

Trong thời gian diễn ra chương trình (từ 25/10 đến 15/11), khách hàng tại 7 tỉnh thành chịu ảnh hưởng nặng bởi bão lũ bao gồm Đà Nẵng, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định có cơ hội được miễn phí công sửa chữa, kiểm tra với tất cả các sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ. Ngoài ra, khách hàng tại các tỉnh thành này sẽ được giảm giá 50% chi phí thay thế linh kiện và thu hồi sản phẩm cũ - hỗ trợ mua sản phẩm mới với giá ưu đãi (với các điều kiện cụ thể đi kèm).

Đồng thời, các đại lý phân phối sản phẩm Panasonic tại 7 tỉnh thành này cũng được hưởng quyền lợi trong thời gian tương tự, bao gồm miễn phí công sửa chữa, kiểm tra tất cả sản phẩm bị hư hỏng do bão lũ tại đại lý và kho đại lý; miễn phí thay thế linh kiện, phụ kiện và thùng carton; miễn phí kiểm tra hoạt động sản phẩm và thu hồi sản phẩm cũ - hỗ trợ mua sản phẩm mới giá ưu đãi (với các điều kiện cụ thể đi kèm).

Chương trình chăm sóc đặc biệt này sẽ áp dụng cho sản phẩm được phân phối bởi Panasonic Việt Nam và sản xuất sau ngày 1/1/2015. Panasonic Việt Nam toàn quyền quyết định trong trường hợp không có linh kiện thay thế. Đồng thời, chương trình không áp dụng cho sản phẩm đã chịu tác động sửa chữa bởi kỹ thuật viên không được được ủy quyền của Panasonic Việt Nam.

Panasonic anh 2

Panasonic là thương hiệu tiên phong mang đến các giải pháp sức khỏe toàn diện, nỗ lực đóng góp cho một Việt Nam khỏe mạnh và phát triển bền vững. Khách hàng hoặc đại lý có thể dễ dàng đăng ký tham gia chương trình qua tổng đài miễn phí của Panasonic: 18001593. Chi tiết về chương trình được thông tin cụ thể tại: https://bit.ly/3DTjaSc

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm