Vì sao nước tăng lực bỗng nhiên đắt hàng tại Mỹ
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
233 kết quả phù hợp
Vì sao nước tăng lực bỗng nhiên đắt hàng tại Mỹ
Thị trường nước tăng lực và đồ ăn vặt đang nở rộ tại Mỹ khi nhiều công ty giải khát nắm bắt nhu cầu người tiêu dùng cần giữ tỉnh táo cho một ngày làm việc.
Sá xị Chương Dương vẫn lỗ nặng
Với khoản lỗ ròng 10 tỷ đồng trong quý gần nhất, tổng lỗ lũy kế của Nước giải khát Chương Dương đã vượt 46 tỷ, chiếm gần 55% vốn góp của chủ sở hữu.
Sức hút của trà mật ong Boncha đa vị sáng tạo
Là sản phẩm của Uniben - một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, trà mật ong Boncha chinh phục giới trẻ bởi vị ngon sáng tạo, mang đến cảm giác thanh mát tức thì.
Chủ hãng Red Bull muốn tăng gấp đôi doanh thu hàng năm
Đây là mục tiêu của Tập đoàn TCP trong giai đoạn 2022-2024, thông qua kế hoạch đầu tư ít nhất 340 triệu USD ở Thái Lan và các thị trường toàn cầu.
TBC-Ball Beverage Can Việt Nam đạt chứng nhận phát triển bền vững ASI
Công ty sản xuất bao bì nước giải khát TBC-Ball Beverage Can Việt Nam vừa trở thành doanh nghiệp đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Aluminium Stewardship Initiative (ASI).
Uniben và hành trình 30 năm sáng tạo vì lợi ích toàn diện
Ngày 1/6, Công ty Cổ phần Uniben kỷ niệm 30 năm thành lập, đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình nỗ lực, sáng tạo mang lại lợi ích toàn diện cho người tiêu dùng.
Lipovitan ra mắt dòng nước tăng lực vị mật nhân
Với công dụng tăng cường năng lượng và duy trì sự tỉnh táo, nước tăng lực được nhiều người sử dụng, đặc biệt là công nhân và những ai hay làm ca đêm như bảo vệ, tài xế...
Thưởng thức Boncha thanh mát, xua tan nắng nóng ngày hè
Trà mật ong Boncha thanh mát với đa dạng hương vị sáng tạo sẽ cuốn bay nắng nóng, mang đến mùa hè tràn đầy hứng khởi.
Kido muốn chiếm thị phần số 2 ngành bánh tươi
Công ty chuyên bán dầu ăn và kem ghi nhận doanh thu thuần gần 2.900 tỷ đồng trong quý đầu năm, tương đương thu 32 tỷ đồng mỗi ngày.
Trước áp lực chi phí nguyên liệu, nhiều loại bia liên tục tăng giá. Các doanh nghiệp sản xuất mặt hàng này đang gặp khó khăn về nguồn cung lẫn giá đầu vào.
Sá xị Chương Dương dần chìm trong thua lỗ
Khoản lỗ ròng 3,4 tỷ trong quý cuối năm 2021 đã bào mòn thêm vào chỉ tiêu lợi nhuận năm của Chương Dương, đẩy nhà sản xuất nước giải khát này chìm trong khoản lỗ lũy kế 33 tỷ đồng.
Kido thu gần 30 tỷ đồng mỗi ngày
Năm 2021, Kido đạt doanh thu 10.501 tỷ đồng và lợi nhuận 648 tỷ sau thuế, tăng mạnh so với cùng kỳ năm trước. Trung bình mỗi ngày, tập đoàn thu gần 30 tỷ và lãi gần 1,8 tỷ đồng.
Topping nha đam treo có gì thu hút giới trẻ?
Luôn muốn khám phá điều mới lạ, nhiều bạn trẻ nhanh chóng đưa nước giải khát bổ dưỡng có topping nha đam treo độc đáo, nhai vui tai và tốt cho sức khỏe vào danh sách lựa chọn.
Suntory PepsiCo vào top công ty nộp thuế nhiều nhất cả nước
Suntory PepsiCo 5 lần liên tiếp vào top 1.000 công ty đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt Nam trong giai đoạn 2016-2020.
'Muốn thành công, phải xem sáng tạo là cách tồn tại duy nhất'
Đến Việt Nam gần 3 thập kỷ, vượt qua nhiều thử thách và biến động, Suntory PepsiCo vẫn không ngừng phát triển nhờ tư duy không ngừng đổi mới sáng tạo.
Nước giải khát tăng cường vitamin C xuất xứ Thái Lan có mặt tại VN
Gây ấn tượng tại thị trường Việt Nam với kẹo ngậm the hương vị trái cây, thương hiệu Playmore ra mắt dòng sản phẩm nước giải khát bổ sung vitamin C Double C.
Hướng ‘đổi mới sáng tạo’ của ông lớn nước giải khát Việt
Nâng cao chất lượng sản phẩm, đẩy mạnh chuyển đổi số, cải tiến sản xuất theo hướng bền vững là những nỗ lực của Suntory PepsiCo Việt Nam trên hành trình tạo ra những điều tốt đẹp.
Bộ Công Thương: Không để thiếu hàng, ‘sốt giá’ dịp Tết Nguyên đán
Bộ Công Thương đề nghị sở Công Thương các tỉnh, TP trực thuộc Trung ương theo dõi, đánh giá nguồn cung, nhu cầu hàng hóa giai đoạn cuối năm và Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.
Kido bắt tay Vinamilk gia nhập ngành hàng 'nước tươi'
Hợp tác giữa Kido và Vinamilk đã cho ra đời Công ty TNHH Liên doanh Thực phẩm và Đồ uống Vibev với tổng vốn đầu tư ban đầu 400 tỷ đồng.
Liên doanh Vinamilk và Kido ra mắt sản phẩm
Liên doanh Vibev chính thức gia nhập thị trường nước giải khát Việt Nam với 2 sản phẩm sữa bắp tươi và sữa đậu xanh tươi.