Thị trường mạng di động ảo sôi động trở lại
Thị trường mạng di động ảo vài năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới. Một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này.
279 kết quả phù hợp
Thị trường mạng di động ảo sôi động trở lại
Thị trường mạng di động ảo vài năm nay chứng kiến sự góp mặt của nhiều thương hiệu mới. Một số tập đoàn, doanh nghiệp lớn cũng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào lĩnh vực này.
Người đàn ông kiếm 114.000 USD/tháng nhờ thu nhập thụ động
Tiếp thị liên kết, sáng tạo nội dung, xây dựng sản phẩm kỹ thuật số là những công việc đang mang lại thu nhập thụ động bình quân 114.000 USD/tháng cho Charlie Chang.
Tour xem World Cup giá tới 600 triệu đồng
World Cup là sự kiện thể thao lớn nhất thế giới trong năm nay. Tuy nhiên, các tour, dịch vụ đi xem World Cup không phải sản phẩm dễ bán.
Lợi nhuận của Thế giới Di động chững lại
So với cùng kỳ 7 tháng đầu năm ngoái, lợi nhuận sau thuế của CTCP Đầu tư Thế giới Di động chỉ tăng 3% trong khi doanh thu tăng 14%.
Bộ ba xuất chúng Hàn Quốc tận dụng cơ hội ra sao để bứt phá
Dù ở thời kỳ nào, doanh nhân cũng luôn nhìn thấy cơ hội. Giữa các đợt sóng cao ập đến, ai cũng có thể bắt đầu đón nhận những thử thách mới cho riêng mình.
Bất động sản 'ảo' đang thành hiện thực
Nhiều doanh nghiệp đang đặt cược vào metaverse (vũ trụ ảo) với hy vọng đây sẽ là “mảnh đất” màu mỡ mới cho nhà đầu tư và người dùng bất động sản.
Những ông lớn đang khai thác ‘mỏ vàng’ 8,5 tỷ gói mì tại Việt Nam
Sản lượng tiêu thụ mì ăn liền tại Việt Nam đã tăng liên tục và đạt hơn 8,56 tỷ gói trong năm 2021. Tuy nhiên, đa số thị trường lại đang nằm trong tay nhóm nhỏ doanh nghiệp.
Thế Giới Di Động muốn thu nửa tỷ USD từ chuỗi cửa hàng siêu nhỏ
Điện Máy Xanh Supermini đã mở trên 1.000 cửa hàng sau 2 năm phát triển và kỳ vọng có thể đạt doanh số 12.500 tỷ đồng trong năm nay.
Sandara (2NE1) vực dậy sự nghiệp
Sandara đang thành công khi dẫn đầu xu hướng meokbang mới thông qua chương trình Unni without Appetite. Nữ ca sĩ được khán giả trẻ chú ý và yêu thích.
Bất động sản hoa viên nghĩa trang - thị trường ngách nhiều tiềm năng
Với dư địa và tiềm lực phát triển chung của toàn ngành bất động sản, đất nghĩa trang không chỉ trở thành kênh đầu tư quen thuộc, mà còn hấp dẫn bởi pháp lý và tính thanh khoản cao.
CEO Go2Joy: ‘Chúng tôi nỗ lực tạo thói quen mới cho người dùng Việt'
Qua 5 năm hình thành và phát triển, ứng dụng đặt phòng Go2Joy được hàng triệu người Việt sử dụng, góp phần thay đổi thói quen đặt phòng.
Con gái ông Duterte phá vỡ truyền thống, tuyên thệ trước tổng thống
Bà Sara Duterte phá vỡ truyền thống khi tuyên thệ nhậm chức phó tổng thống của Philippines vào ngày 19/6, trước Tổng thống đắc cử Ferdinand Marcos Jr gần hai tuần.
Điều gì đã xảy ra với Walmart ở Trung Quốc?
Với việc ngày càng mất thị phần tại Trung Quốc, "gã khổng lồ" ngành bán lẻ Mỹ Walmart đang đau đầu tìm giải pháp để cạnh tranh với các nhà bán lẻ nội địa của quốc gia tỷ dân.
Sàn TMĐT đồng hành nhà bán hàng lan tỏa cảm hứng tiêu dùng xanh
Hưởng ứng tiêu dùng xanh bằng các sản phẩm từ nguyên liệu thân thiện môi trường là cách Aaa Jeans, Ecobuff và AnEco thể hiện trách nhiệm với thế hệ tương lai.
Hãng EV có Amazon hậu thuẫn chật vật 3 năm không có xe giao khách
Startup ôtô điện Rivian Automotive đang hứng chịu nhiều chỉ trích từ người dùng khi hoạt động sản xuất thiếu hiệu quả, khiến nhiều người dùng mãi không nhận được xe.
Giới thiệu T-Cross với giá cao, Volkswagen Việt Nam suy tính gì?
Volkswagen T-Cross không thể dùng giá bán để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.
TMĐT giúp hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà
Chuyển đổi số và loạt công cụ đắc lực trên các sàn TMĐT góp phần giúp các thương hiệu nội địa dần thay đổi quan niệm “tốt gỗ nhưng chưa tốt nước sơn”, chinh phục người tiêu dùng.
Được hàng nghìn người thuê để ngồi yên và không làm gì tại Nhật Bản
Với khoảng 10.000 yen kèm chi phí đi lại và ăn uống, bất kỳ ai cũng có thể thuê Shoji Morimoto mỗi khi cần tâm sự, thú tội hoặc cùng trải qua cảm giác đau buồn nào đó.
Những mẫu xe điện ở thế kỷ 20 bị lãng quên
Trước khi ôtô điện dần trở nên phổ biến trong thế kỷ 21, BMW, Ford, Chevrolet GM hay Nissan từng nhiều lần thử sức phát triển xe chạy pin cách đây hàng thập kỷ.
Theo The Korea Times, ngôi sao ảo có thể hoạt động liên tục và không sợ vướng scandal. Do đó, số lượng ca sĩ, diễn viên được tạo bởi đồ họa ngày càng nhiều.