Nhiều người lầm tưởng logo của Kia đại diện cho một hãng xe có tên... KN.
939 kết quả phù hợp
Nhiều người lầm tưởng logo của Kia đại diện cho một hãng xe có tên... KN.
Khách Việt ít cuồng chân dịp cuối năm
Du lịch Việt Nam chứng kiến sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường nội địa. Tuy nhiên, đi kèm theo đó cũng là những thay đổi khó lường.
Hàng loạt ôtô Kia tăng giá dịp cuối năm, cao nhất 70 triệu đồng
Sau khi Mazda điều chỉnh giá bán của dải sản phẩm tại thị trường Việt, Kia cũng tiến hành nâng giá niêm yết cho các dòng xe lên thêm 10-70 triệu đồng.
Nữ MC 22 tuổi đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam
Trong chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam diễn ra tối 13/11, Lương Kỳ Duyên đến từ Thái Bình giành chiến thắng. Cô nhận vương miện và tiền thưởng trị giá 300 triệu đồng.
Corolla Cross và Creta có doanh số dẫn đầu phân khúc SUV đô thị
Hai mẫu xe có tổng mức doanh số hơn 4.000 xe, chiếm gần ba phần tư thành tích bán hàng của toàn phân khúc SUV hạng B trong tháng 10.
Tình hình đặt tour dịp Tết Âm lịch năm nay dự báo có thay đổi lớn do nhiều yếu tố khách quan, chủ yếu vẫn là về giá cả.
Vietjet vận chuyển 6,4 triệu lượt khách trong quý III
Trong quý III, Vietjet đạt tốc độ tăng trưởng lượng khách vận chuyển ấn tượng, góp phần thúc đẩy phục hồi kinh tế các địa phương và du lịch, nộp 3.048 tỷ đồng vào ngân sách.
Nhà đầu tư tìm dự án mang lại giá trị thật
Thị trường nhiều biến động là thời điểm các đô thị đã thành hình, có tiềm năng về thanh khoản và lợi nhuận được săn đón, giúp nhà đầu tư bảo toàn vốn, sinh lời bền vững.
Zoomcar - startup Ấn Độ sắp niêm yết sàn Mỹ, định giá 456 triệu USD
Ngày 14/10, Zoomcar và Công ty Innovative International Acquisition thông báo tham gia thỏa thuận hợp nhất. Như vậy, Zoomcar sẽ trở thành công ty niêm yết công khai.
Cục Du lịch Đài Loan: ‘Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất’
Sau khi trở lại đường đua đón khách quốc tế, Đài Loan (Trung Quốc) dành sự chú ý đặc biệt tới Việt Nam.
Việt Nam là thị trường tiềm năng nhất với Đài Loan
Sau khi trở lại đường đua đón khách quốc tế, Đài Loan (Trung Quốc) dành sự chú ý đặc biệt tới Việt Nam.
Lợi thế để NovaWorld Phan Thiet có thể thành đô thị kinh tế du lịch
Không dừng lại là điểm đến du lịch quốc tế, với quy mô cùng hệ tiện ích toàn diện, NovaWorld Phan Thiet đang trên đà trở thành đô thị kinh tế mới về du lịch, an cư - lạc nghiệp.
Người Việt tiêu thụ ôtô nhiều thứ tư Đông Nam Á
Với sức mua trung bình gần 33.000 xe mỗi tháng, Việt Nam xếp sau Indonesia, Thái Lan và Malaysia, về lượng tiêu thụ ôtô trong khu vực Đông Nam Á sau 8 tháng đầu năm.
Chuyên gia cho rằng vấn đề liên kết du lịch vùng, miền để phát triển du lịch đã được nhắc đến nhiều năm trước, nhưng đến nay vẫn “mạnh ai nấy làm”.
Tiềm năng của thị trường du lịch chăm sóc sức khỏe
Theo SCMP, giới thượng lưu ngày nay có xu hướng đầu tư cho giá trị vô hình như sức khỏe và hưu trí. Đây được xem là lựa chọn thể hiện đẳng cấp, tạo khác biệt cho họ.
Omoda sẽ ra mắt bản demo để lái thử vào cuối năm nay
Ngành công nghiệp ôtô Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh với sự xuất hiện của nhiều tân binh. Trong đó, thương hiệu Omoda của Chery sắp gia nhập đường đua.
Sau nửa năm ngưng trệ, doanh nghiệp lữ hành sẽ đón những đoàn khách Nga đầu tiên đến Việt Nam du lịch, nghỉ dưỡng.
Trung Quốc luôn là thị trường outbound (du lịch nước ngoài) hàng đầu của người Việt. Tuy nhiên, chính sách chống dịch Covid-19 của nước này khiến việc du lịch chưa khả thi.
Du lịch Đà Nẵng tìm cách thoát cảnh 'ngủ đông'
Ngành du lịch Đà Nẵng tích cực xúc tiến quảng bá các thị trường lớn khác như Ấn Độ, Trung Đông và thu được nhiều tín hiệu khả quan.
Cái giá của cuộc thi hoa hậu Việt chất lượng kém
Nhiều cuộc thi hoa hậu trong năm nay có chất lượng kém, truyền thông thờ ơ, kết quả tranh cãi và gây thất vọng đối với khán giả.