Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nữ MC 22 tuổi đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam

Trong chung kết Hoa hậu Du lịch Việt Nam diễn ra tối 13/11, Lương Kỳ Duyên đến từ Thái Bình giành chiến thắng. Cô nhận vương miện và tiền thưởng trị giá 300 triệu đồng.

Hoa hau Du lich anh 1

Tối 13/11, 35 thí sinh của Hoa hậu Du lịch Việt Nam bước vào đêm thi quan trọng nhất tại Phú Quốc. Lương Kỳ Duyên mang số báo danh 742, đến từ Thái Bình là tân hoa hậu. Lương Kỳ Duyên sinh năm 2000, theo học Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Cô cao 1,72 m với số đo 77-62-91.

Hoa hau Du lich anh 6

Á hậu 2 gọi tên 798 Trần Nguyễn Phương Thanh. Trần Thị Trúc Linh nhận danh hiệu Á hậu 1. Ngoài vương miện, tân Hoa hậu Du lịch nhận được tiền mặt 300 triệu đồng. Á hậu 1 và 2 nhận giải thưởng lần lượt là 200 và 100 triệu đồng.

Hoa hau Du lich anh 7

Top 5 của Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2022 gồm Đào Thị Hiền, Trịnh Thị Trúc Linh, Trần Nguyễn Phương Thanh và Trương Thị Bích Kiều. Đào Thị Hiền là em gái của Đào Thị Hà - Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Hoa hau Du lich anh 8

Á hậu 1 Trần Thị Trúc Linh 21 tuổi, đến từ Tây Ninh. Cô cao 1,71 m với số đo 3 vòng là 86-65-94.

Hoa hau Du lich anh 9

Nguyễn Thị Phương Thanh được gọi tên ở top 5, sau đó trở thành Á hậu 2. Kết quả này gây bất ngờ bởi cô trả lời ấp úng trong phần thi ứng xử. Khi được hỏi về vấn đề ô nhiễm và làm gì để giữ gìn vẻ đẹp của các danh lam thắng cảnh Việt Nam, thí sinh trả lời việc đầu tiên cô làm là tham gia các hoạt động tuyên truyền. Thí sinh dừng lại khá lâu để suy nghĩ câu trả lời. Phần ứng xử của cô cũng loanh quanh, không rõ ý.

Tủ sách Nghệ thuật - Giải trí giới thiệu những cuốn sách hay và mới nhất về nền công nghiệp giải trí và các bộ môn nghệ thuật đại chúng tiêu biểu. Ngoài ra, tủ sách cũng đề xuất loạt tác phẩm đáng đọc về các nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam và thế giới, giúp độc giả hiểu hơn và biết thêm về những câu chuyện hậu trường, chưa từng được tiết lộ.

15 triệu đồng ủng hộ Thùy Tiên và sự chịu chi của fan sắc đẹp Việt

Nhiều fan Việt sẵn sàng chi tiền triệu để tham gia các hoạt động có hoa hậu, á hậu họ yêu thích. Cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp đang lớn mạnh chưa từng có và rất chịu chi.

Lisa phu song mang xa hoi hinh anh

Lisa phủ sóng mạng xã hội

0

Với MV “Rockstar” vừa ra mắt, Lisa trở thành chủ đề bàn tán khắp các nền tảng mạng xã hội. Em út nhóm BlackPink nhận nhiều lời khen ngợi nhờ tạo hình quyến rũ, cá tính, tự tin.

Hoàng Giám - Lan Phương

Bạn có thể quan tâm