Sabeco đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
259 kết quả phù hợp
Sabeco đẩy mạnh phát triển thương hiệu trong giai đoạn mới
Tổng công ty cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) vừa chuyển đổi cơ cấu doanh nghiệp, tung ra một loạt khoản đầu tư lớn vào việc phát triển thương hiệu Bia Sài Gòn.
Hai phiên bản ‘Từ điển chức quan Việt Nam’, đâu là sách thật?
Cả hai cuốn cùng ra mắt một thời điểm, độc giả băn khoăn không biết đâu là sách hợp pháp để lựa chọn.
Cuộc tranh giành giữa Heineken và Sabeco trên thị trường bia Việt
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường tiêu thụ bia lớn và tăng trưởng nhanh nhất thế giới. Tại đây, 2 đại gia Heineken và Sabeco đang quyết liệt giành giật thị phần.
Những con số khiến 'dân nhậu' giật mình khi lạm dụng rượu bia
Trong một năm, mỗi nam giới ở Việt Nam tiêu thụ khoảng 27,4 lít cồn. Rượu bia là nguyên nhân gây ra 7 loại ung thư và 200 bệnh tật khác.
5 thức uống ‘thổi bay’ cơn nóng 40 độ trong tích tắc
Ước mơ chui vào tủ lạnh giữa trưa hè oi bức tuy phổ biến nhưng không hề khả thi. Thay vào đó, hãy hạ nhiệt cơ thể với 5 thức uống dưới đây.
5 hình thức ‘thả thính’ hấp dẫn từ doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua
Khuyến mại không đơn giản chỉ là giảm giá. Khuyến mại là chiêu “thả thính” linh hoạt của doanh nghiệp dành tặng cho khách hàng, với những lợi ích hấp dẫn bạn không thể bỏ qua.
Thị trường bia Việt Nam thay đổi ra sao sau gần 10 năm?
Trong khi thị trường tiêu thụ bia ở nhiều quốc gia khác đã đạt điểm bão hòa thì thị trường Việt Nam vẫn liên tục tăng trưởng nhanh, thuộc tốp đầu thế giới.
Chưa vào hè, thương hiệu bia đã tung khuyến mại lớn gần 100 tỷ đồng
Trước khi nắng hè chính thức đổ bộ, các thương hiệu tiêu dùng, đặc biệt là bia đã đua nhau tung ra các sự kiện khuyến mại “khủng”, thậm chí giải thưởng lên tới gần 100 tỷ đồng.
Lợi nhuận Bia Hà Nội giảm gần một nửa
3 tháng đầu năm, Bia Hà Nội ghi nhận lợi nhuận sau thuế chỉ đạt 64 tỷ đồng, giảm 42% so với cùng kỳ 2018. Lý do theo doanh nghiệp thừa nhận là sản lượng tiêu thụ giảm sút.
Sabeco tung khuyến mại lớn trúng nhà tiền tỷ
“Bật Bia Saigon Special lên lộc tiền tỷ” là chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng gần 100 tỷ đồng, vừa được “ông lớn” của ngành bia Việt Nam công bố.
Cạnh tranh gay gắt và kinh doanh ảm đạm, Bia Hà Nội đang khó khăn
Theo HĐQT Bia Hà Nội, do tình hình tiêu thụ sản phẩm chững lại, doanh nghiệp này cắt giảm hàng loạt chỉ tiêu kinh doanh trong năm 2019.
Ông chủ Thái Lan bị chất vấn về tin bán Sabeco cho Trung Quốc
Trả lời câu hỏi của cổ đông về thông tin Sabeco đang được bán lại cho Trung Quốc, đại diện ThaiBev bác bỏ tin đồn và nói có thể kiểm tra danh tính các cổ đông nắm giữ cổ phần.
CEO Sabeco: 'Không ai bỏ 5 tỷ USD mua thương hiệu rồi phá hủy nó'
Gặp gỡ báo chí sau 6 tháng "ẩn trong hang" để lo cải tổ Sabeco, CEO Bennett Neo không giấu giếm những khó khăn khổng lồ mà ông phải vượt qua để chuyển đổi mô hình hoạt động.
Tỷ phú Thái thu lợi ra sao sau khi sở hữu Sabeco?
Nhờ việc hợp nhất kết quả kinh doanh của Sabeco, Tập đoàn Thaibev của tỷ phú Charoen đã ghi nhận khoản doanh thu từ bia tăng thêm hơn 13.000 tỷ đồng trong quý I niên độ 2018-2019.
Thị trường bia Việt Nam tiềm năng nhưng còn nhiều thách thức
Năm 2016, thị trường bia Việt Nam được ước tính trị giá 147.200 tỷ đồng. Con số này tiếp tục tăng năm 2017, đưa Việt Nam trở thành một trong 10 thị trường bia lớn nhất thế giới.
Lý do bia là sự kết hợp giữa khoa học và nghệ thuật
Bia là một trong những loại thức uống có cồn ra đời từ rất sớm, khoảng 7.000 năm trước. Thức uống này đã luôn song hành cùng sự phát triển và tiến bộ của nhân loại.
Hyundai Santa Fe bán 'bia kèm lạc' chênh 100 triệu, hãng nói gì?
Lợi ích của đại lý phải được cân nhắc với sự trung thành của khách hàng", Tổng giám đốc Hyundai Thành công nói.
Bia rục rịch tăng giá trước Tết, người Sài Gòn lo mua sớm dự trữ
Giá bia của các đại lý tăng liên tục, tại siêu thị còn cao hơn khiến người có nhu cầu với số lượng lớn phải tranh thủ mua sớm vì lo giá tiếp tục leo thang những ngày gần Tết.
Founder Carlsberg: Tôi muốn nghệ thuật làm bia hoàn hảo nhất có thể
Được soi đường chỉ lối bởi tư tưởng của nhà sáng lập J.C. Jacobsen, Carlsberg không ngừng nỗ lực thực hiện mục tiêu sản xuất bia vì một hiện tại tốt đẹp và tương lai tươi sáng hơn.
Đại gia ngoại chi phối thị trường bia Việt ra sao?
Sau khi Sabeco về tay người Thái và Carlsberg đang đẩy nhanh việc trở thành cổ đông chi phối tại Habeco, chỗ của các doanh nghiệp nội tại thị trường bia chỉ còn rất chật hẹp.