Cảng biển 257 tỷ đồng đặt sai vị trí?
Chuyên gia cho rằng cảng Bến Đình xây trên gò san hô, không có kè chắn sóng nên ảnh hưởng đến chất lượng công trình.
45 kết quả phù hợp
Cảng biển 257 tỷ đồng đặt sai vị trí?
Chuyên gia cho rằng cảng Bến Đình xây trên gò san hô, không có kè chắn sóng nên ảnh hưởng đến chất lượng công trình.
Quốc lộ hơn 4.400 tỷ hỏng nặng sau một năm khánh thành
Sau một năm khánh thành, chủ đầu tư đoạn quốc lộ 19 đi qua Bình Định yêu cầu nhà thầu bóc lớp thảm nhựa kém chất lượng để khắc phục nhiều điểm hư hỏng.
Cầu Thăng Long trước ngày thông xe
Sau 5 tháng sửa chữa, cầu Thăng Long đã sẵn sàng khai thác trở lại từ ngày mai, 7/1.
Thông xe cầu Thăng Long từ ngày 7/1
Mặt cầu Thăng Long đã hoàn tất sửa chữa, sẵn sàng phục vụ người dân từ sáng 7/1.
Cận cảnh cầu sắt An Phú Đông trước ngày thông xe
Sau gần một năm thi công, công trình cầu sắt An Phú Đông đã hoàn thành tất cả hạng mục và sẽ thông xe vào 7h30 ngày 31/12.
Công đoạn cuối ở đại công trường sửa cầu Thăng Long
Dự án sửa mặt cầu Thăng Long đã bước sang công đoạn cuối cùng là thảm bê tông nhựa. Công nhân và máy móc sẽ rút khỏi công trường trước 31/12 để đảm bảo thông xe vào đầu năm 2021.
Cầu dây văng hơn 2.000 tỷ bắc qua sông Trà Khúc
Cầu Cổ Lũy có 5 trụ tháp dây văng mô phỏng hình ngọn đuốc. Công trình dự kiến hoàn thành vào tháng 10.
Đại công trường sửa cầu Thăng Long
Trong lần đại tu thứ ba, cầu Thăng Long (Hà Nội) được bóc sạch lớp bê tông hiện hữu để phủ lại bề mặt bằng công nghệ mới. Tổng kinh phí sửa chữa lên tới 270 tỷ đồng.
Thi công cầu cạn cao nhất Hà Nội giữa những ngày cách ly xã hội
Khoảng 100 công nhân đang làm việc trên công trường cầu cạn vành đai 2 để đảm bảo tiến độ đến tháng 7 có thể hoàn thành và đưa vào khai thác một phần công trình.
Người miền Tây đổ về TP.HCM sau Tết, quốc lộ 1 kẹt cứng
16h mùng 5 Tết, hàng chục nghìn người miền Tây trở lại TP.HCM làm việc sau kỳ nghỉ Tết. Dòng xe cộ kẹt cứng hàng km trên quốc lộ 1, đoạn qua cầu Rượu, tỉnh Tiền Giang.
Thanh tra Chính phủ chỉ ra hàng loạt sai phạm ở quốc lộ đầy 'ổ voi'
Chủ đầu tư cùng nhiều nhà thầu có hàng loạt sai phạm trong điều chỉnh thiết kế, thi công dự án mở rộng quốc lộ 1 qua Bình Định - Phú Yên.
Bộ trưởng Thể đi bộ thị sát trên cầu biểu tượng một thời của Hà Nội
Trực tiếp đi bộ thị sát, Bộ trưởng GTVT cho rằng việc mở rộng đường vành đai 3 sẽ bị hạn chế hiệu quả nếu hư hỏng ở cầu Thăng Long không được khắc phục sớm và triệt để.
Mức độ gồ ghề của mặt cầu Bạch Đằng 7.300 tỷ đã sát ngưỡng cho phép
Trước thời điểm thảm nhựa mặt cầu Bạch Đằng, đơn vị thi công đã phát hiện tình trạng mấp mô. Tuy nhiên, hiện tượng này không được khắc phục ngay do e ngại vấn đề thêm tải.
Chuyên gia thẩm định: 'Dứt khoát phải sửa cầu Bạch Đằng 7.300 tỷ'
"Dứt khoát phải sửa chữa hiện tượng lồi lõm ở cầu Bạch Đằng, tuy nhiên nếu sửa không tính toán kỹ thì tuổi thọ cầu sẽ bị ảnh hưởng", chuyên gia Nguyễn Văn Nhậm chia sẻ với Zing.vn.
Cao tốc 34.500 tỷ bị thấm dột, Bộ GTVT vẫn cho thu phí trở lại
Dù hiện tượng thấm dột xuyên cầu chưa được khắc phục, Bộ GTVT vẫn quyết định cho chủ đầu tư tuyến cao tốc Đà Nẵng - Quảng Ngãi thu phí trở lại.
Gần 20 cầu trên cao tốc 34.500 tỷ bị thấm dột là rất nghiêm trọng
Các chuyên gia cho rằng có gần 20 cầu trên cao tốc bị thấm dột là rất nghiêm trọng. Chính phủ cần chỉ đạo cơ quan chức năng Trung ương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân.
'Nói cao tốc 34.000 tỷ hỏng do xe quá tải và mưa là khó chấp nhận'
"Cao tốc là công trình vĩnh cửu nên thiết kế phải đảm bảo tải trọng lớn, tuổi thọ trăm năm. VEC nói tuyến cao tốc bị hỏng do xe quá tải và mưa là khó chấp nhận", ông Sơn nói.
Cầu vượt hơn 300 tỷ bên hồ Tây trước ngày thông xe
Cây cầu vượt tại nút giao An Dương - Thanh Niên (Hà Nội) đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để thông xe sau một năm thi công.
Toàn cảnh cao tốc rút ngắn 50 km đường từ Hà Nội tới Hạ Long
Cao tốc Hạ Long - Hải Phòng rút ngắn thời gian đi ôtô từ thành phố lớn nhất của Quảng Ninh đến Hà Nội xuống còn 1,5 giờ thay vì 3,5 giờ như trước đây.
Vì sao tuyến cao tốc Quảng Nam - Quảng Ngãi chậm tiến độ?
Tuyến cao tốc Quảng Nam - Quảng Ngãi đã 2 lần gia hạn tiến độ nhưng đến nay vẫn còn ngổn ngang. Nguyên nhân là chủ đầu tư thay đổi thiết kế và nợ tiền đền bù của dân.