Đại Nghĩa trở thành CEO thương hiệu chăm sóc sức khỏe
Nối tiếp thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, MC Đại Nghĩa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và cho ra mắt sản phẩm về sức khỏe.
244 kết quả phù hợp
Đại Nghĩa trở thành CEO thương hiệu chăm sóc sức khỏe
Nối tiếp thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, MC Đại Nghĩa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và cho ra mắt sản phẩm về sức khỏe.
Đi làm thêm từ thời sinh viên vì không muốn làm thuê cả đời
Tận dụng thời gian đi làm thêm, nhiều bạn trẻ tận dụng học hỏi kinh nghiệm để tự mở cửa hàng thay vì chỉ đi làm thuê.
Dịch Covid-19 tàn phá kinh tế Trung Quốc hơn năm 2020
Những thách thức mà nền kinh tế Trung Quốc phải đối mặt thậm chí còn lớn hơn hồi năm 2020. Tỷ lệ thất nghiệp tăng cao, trong khi những chỉ số kinh tế khác đều giảm sút mạnh.
Nỗ lực hồi sinh sản nghiệp gia tộc của thế hệ thứ ba ở Singapore
Giữ gìn giá trị cốt lõi và linh hoạt đổi mới phương thức kinh doanh là cách các thế hệ kế thừa ở Singapore vực dậy thương hiệu gia tộc đã tồn tại trăm năm.
Sinh viên VN giành giải tại cuộc thi chiến lược kinh doanh của ICAEW
Màn thể hiện xuất sắc đã giúp các sinh viên Việt Nam chinh phục cuộc thi “Chiến lược kinh doanh ICAEW 2022 khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc”.
Triển vọng u ám của kinh tế Trung Quốc
Sau khi Trung Quốc công bố dữ liệu kinh tế trong tháng 4, các ngân hàng đầu tư đồng loạt hạ dự báo tăng trưởng của nước này.
Phong tỏa kéo dài, cái giá mà Trung Quốc phải trả ngày càng đắt
Bức tranh kinh tế của Trung Quốc ngày càng tệ đi vì làn sóng Covid-19 mới. Giới quan sát cho rằng các biện pháp hỗ trợ của chính quyền Bắc Kinh không đủ để vực dậy nền kinh tế.
Chủ tịch Coteccons lý giải kế hoạch lãi thấp kỷ lục
Lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ gặp nhiều áp lực từ kế hoạch thấp nhưng phải nhìn vào bức tranh thực tế, tăng trích lập dự phòng cho các yếu tố rủi ro.
Lý do BTS liên tục thất bại ở Grammy
Chuyên gia cho rằng Grammy vẫn còn định kiến với Kpop và các nhóm nhạc thần tượng. Đó là một trong những lý do khiến BTS thất bại dù trước đó thống trị các bảng xếp hạng.
Lợi thế ứng tuyển đại học toàn cầu từ chương trình Tú tài Quốc tế IB
Tại nhiều đại học nổi tiếng ở Anh và Mỹ, hồ sơ ứng tuyển gồm tấm bằng IB sẽ được đánh giá cao hơn so với bằng trung học phổ thông khác.
Giải mã sức hút của ngành học Quản trị kinh doanh
Đặt trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam tăng trưởng tích cực, ngành Quản trị kinh doanh thu hút đông đảo người trẻ đam mê lĩnh vực này đăng ký, tìm hiểu.
Câu chuyện truyền cảm hứng của 2 nhà bán hàng nữ nhận giải LFWA 2022
Bền lòng với mục tiêu lấy con người làm trung tâm, giải thưởng “Những người Phụ nữ Tiên Phong 2022” của Lazada đã hỗ trợ cộng đồng nhà bán hàng nữ trên hành trình chinh phục TMĐT.
Cô Gái Hà Lan hợp tác cùng HTV xây dựng gameshow cho trẻ em
Thương hiệu sữa Cô Gái Hà Lan và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) vừa công bố khởi động gameshow “Ngại gì thử thách” cho trẻ em 8 đến 12 tuổi.
Happy One Central khởi động chiến dịch bán hàng năm 2022
Sáng 25/2, dự án Happy One Central có màn chào sân năm 2022 với sự kiện “Comeback to the Roar”. Chương trình do Vạn Xuân Group phối hợp cùng Cen Sài Gòn và Vivahomes tổ chức.
'Bẫy ngọt ngào' thu 63 tỷ đồng, dẫn đầu phòng vé Việt
"Bẫy ngọt ngào" và "Chuyện ma gần nhà" có cuộc bám đuổi sát sao về doanh thu trong tuần qua. Hiện phim của Đinh Hà Uyên Thư dẫn đầu phòng vé với 63 tỷ đồng.
Thủ tướng yêu cầu ngành ngân hàng giảm thêm lãi suất cho vay
Đây là nhiệm vụ Thủ tướng yêu cầu NHNN thực hiện trong năm 2022 để góp phần khắc phục những khó khăn nền kinh tế đã gặp phải và đẩy nhanh phục hồi phát triển kinh tế.
Quán cà phê ở TP.HCM lì xì, tặng quà để hút khách ngày Tết
Ngoài trang trí tiểu cảnh bắt mắt, một số hàng quán còn tổ chức lì xì, rút thăm may mắn để thu hút thực khách.
HAGL 'xin được thử thách' để duy trì niêm yết cổ phiếu
HAGL cho rằng cổ đông mua cổ phiếu dựa trên tình hình kinh doanh hiện tại và triển vọng tương lai chứ không phải thông tin tài chính quá khứ cách đây 3-5 năm.
Rời TP.HCM về Đà Lạt trồng xương rồng, nuôi lạc đà alpaca
Lập nghiệp từ 18 tuổi, Trần Lãm từng bỏ ngang đại học và thử sức với nhiều ngành nghề kinh doanh. Cách đây 4 năm, anh lên Đà Lạt với nhiều dự án ấp ủ.
Chuyện bán hàng cuối năm của hãng giày cao gót do nam giới vận hành
Cuối năm là thời điểm nhiều doanh nghiệp dồn lực nhằm tăng doanh số. Với nhãn hàng thời trang như Erosska, thương mại điện tử là nền tảng được đặt nhiều kỳ vọng.