Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đại Nghĩa trở thành CEO thương hiệu chăm sóc sức khỏe

Nối tiếp thành công trong lĩnh vực nghệ thuật, MC Đại Nghĩa lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh và cho ra mắt sản phẩm về sức khỏe.

Yacolee là thương hiệu tâm huyết của MC Đại Nghĩa, hướng đến sứ mệnh mang những điều tốt đẹp về sức khỏe đến người dùng.

Tên thương hiệu viết tắt là YCL bắt nguồn từ chữ “Your cheerful life”, thể hiện tiền bạc, vật chất đều không thể sánh bằng sự vui vẻ, an yên. Vì vậy, mục tiêu của Yacolee là xây dựng thương hiệu dựa trên nền tảng vì sức khỏe cộng đồng, giúp mọi người trở nên hạnh phúc.

suc khoe,  san pham tot cho suc khoe anh 1

MC Đại Nghĩa tại sự kiện ra mắt thương hiệu Yacolee.

Nói về những dự định ấp ủ của bản thân trước khi ra mắt thương hiệu này, Đại Nghĩa bộc bạch: “Có lẽ không chỉ có tôi mà rất nhiều người trong cuộc sống không biết đủ là gì. Thế nhưng thực tế, cuộc sống của chúng ta chỉ được coi là trọn vẹn khi có một tâm trí an lành bên trong một cơ thể khỏe mạnh. Khỏe mạnh mới giúp chúng ta được ước mơ và chinh phục thử thách".

Theo Đại Nghĩa, việc xây dựng thương hiệu Yacolee không đơn thuần là kinh doanh tạo ra lợi nhuận, mà còn là trách nhiệm đối với cộng đồng, xã hội. Anh mong muốn bất kỳ ai trong cuộc sống hối hả này cũng sẽ được quan tâm, bảo vệ. Yacolee sẽ đặt vấn đề phúc lợi người lao động, an sinh xã hội, bảo vệ môi trường lên ngang bằng với thước đo về doanh thu lợi nhuận. Từ đó thương hiệu hướng đến mục tiêu tạo ra một cuộc sống khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần cho mọi người.

suc khoe,  san pham tot cho suc khoe anh 2

Dàn nghệ sĩ đến chúc mừng thương hiệu mới của Đại Nghĩa.

Sự kiện ra mắt thương hiệu có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và những người bạn thân thiết của Đại Nghĩa. Nam diễn viên quan niệm sự vui vẻ và gắn kết luôn là tiền đề để mang lại một cuộc sống trọn vẹn. Điều đó giúp con người trẻ trung, yêu đời, nhờ vậy luôn trong tâm thế lạc quan để vượt qua mọi chướng ngại.

suc khoe,  san pham tot cho suc khoe anh 3

Đại Nghĩa dành nhiều tâm huyết cho Yacolee.

Anh từng trải lòng về Yacolee với người em thân thiết - nữ diễn viên Nhật Kim Anh rằng: “Giờ anh có thiếu gì đâu, chỉ muốn làm để có thêm chi phí mà giúp thêm nhiều người, nhiều hoàn cảnh. Một mình muốn giúp nhiều cũng khó. Chứ em thấy đó, cuộc sống của anh nhà cửa đủ đầy, ăn chay trường thì có tốn bao nhiêu đâu mà làm nhiều chi cho mệt".

Bên cạnh đó, trong buổi ra mắt thương hiệu sản phẩm về sức khỏe, Đại Nghĩa đã tự tay pha thức uống saffron - một trong những thực phẩm rất tốt cho sức khỏe - để mời mọi người, thay lời cảm ơn chân thành vì đã có mặt tại sự kiện.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm