Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Mãn nhãn với trang phục đồng diễn tại Miss Universe Vietnam 2022

NTK Hoàng Hải cùng thương hiệu Thái Tuấn khiến công chúng mãn nhãn với phần trang phục đồng diễn ấn tượng trong đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 chính thức khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Ngọc Châu, danh hiệu á hậu lần lượt thuộc về Thảo Nhi và Thủy Tiên. Những khoảnh khắc ấn tượng và đáng nhớ về cuộc thi vẫn còn đọng lại trong tâm trí người hâm mộ.

Khán giả khó có thể quên tiết mục đồng diễn, hô tên của top 41 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, hay khoảnh khắc tất cả thí sinh xuất hiện trên sân khấu trong trang phục đồng diễn, nhảy trên nền ca khúc “Vinawoman” sôi động.

Theo đó, trang phục đồng diễn ở cả hai đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay được thực hiện bởi NTK Hoàng Hải cùng thương hiệu Thái Tuấn. Đây là những thiết kế với chất liệu tái chế thân thiện môi trường, hướng đến xu hướng thời trang bền vững.

Chất liệu dệt từ sợi tái chế của Thái Tuấn được NTK Hoàng Hải làm thành những bộ đầm cocktail trẻ trung, quyến rũ, thể hiện bản lĩnh của một “Vinawoman”. Với sắc màu cam và vàng rực rỡ, các trang phục đồng diễn cùng dàn thí sinh đã "đốt cháy" sân khấu mở màn đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Nếu như thương hiệu Thái Tuấn là một trong những cái tên “ghi điểm” nhờ đi đầu xu hướng thời trang bền vững tại Việt Nam, thì NTK Hoàng Hải là người có tư duy thời trang đột phá, sáng tạo, luôn theo đuổi mục tiêu tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt. Cả hai đã có sự kết hợp đáng nhớ tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

NTK Hoang Hai anh 5

Các thí sinh mặc trang phục của Thái Tuấn và NTK Hoàng Hải trong hai đêm bán kết và chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Theo xu hướng bảo vệ môi trường của ngành thời trang thế giới, Thái Tuấn định hình hướng đi tương lai của thương hiệu rõ ràng hơn. Trong công cuộc "xanh hóa" thời trang, ngành thiết kế và sản xuất chất liệu đóng vai trò chủ chốt trong việc tạo nên chất liệu thân thiện, giảm thiểu tác hại đến môi trường. Trong đó, chất liệu từ sợi tái chế là một trong những giải pháp bền vững, tối ưu.

Là thương hiệu chuyên về thời trang hàng đầu tại Việt Nam trong 30 năm, Thái Tuấn không ngừng phát triển, đồng hành và làm đẹp cho người Việt. Thương hiệu tạo ra những bộ trang phục với chất liệu thân thiện, đẹp về mẫu mã lẫn chất lượng. Các thiết kế được sử dụng vải kháng khuẩn, thoáng mát hay chất liệu có hương thơm,…

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm