Điều Singapore lo sợ hậu The Eras Tour
Singapore ghi nhận khoảng 1.000 trường hợp bị lừa mua vé The Eras Tour giả, tương đương 538.000 USD. Nạn nhân chủ yếu là phụ nữ dưới 30 tuổi.
8.877 kết quả phù hợp
Điều Singapore lo sợ hậu The Eras Tour
Singapore ghi nhận khoảng 1.000 trường hợp bị lừa mua vé The Eras Tour giả, tương đương 538.000 USD. Nạn nhân chủ yếu là phụ nữ dưới 30 tuổi.
Chúng ta đã hiểu sai về ốp iPhone 15
Dòng ốp FineWoven đầy thị phi của Apple có thể được làm sạch gần như mới chỉ với bàn chải giặt đồ và xà phòng.
Người Việt chi hơn 40.000 tỷ đồng sắm Tết online
Ước tính doanh thu bán hàng trên 5 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam đạt 40.000 tỷ đồng, tăng 1,5 lần so với cùng kỳ năm 2023. Tổng cộng đã có hơn 437 triệu sản phẩm được bán ra.
Lộ diện nhà đầu tư siêu dự án LNG 2,5 tỷ USD tại Hà Tĩnh
UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đồng ý chủ trương nghiên cứu, đầu tư xây dựng Nhà máy điện LNG và Trung tâm kho cảng LNG tại khu kinh tế Vũng Áng với tổng vốn đầu tư hơn 60.000 tỷ đồng.
Doanh nghiệp đổ tiền cho ca sĩ Việt - 'con dao hai lưỡi'
Chuyên gia cho rằng việc thương hiệu, nhãn hàng đổ tiền cho thị trường âm nhạc sẽ giúp nghệ sĩ giải bài toán kinh tế. Song điều này cũng mang lại nhiều hệ lụy về lâu dài.
Nhận định chưa bao giờ nguồn thu bị tác động mạnh như bây giờ, Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thanh Lâm cho rằng "cơ hội chỉ đến với các bộ óc đã chuẩn bị, các cơ quan đã sẵn sàng".
Lý do Kpop không bị nhãn hàng chi phối như ca sĩ Việt
Ca sĩ Hàn kiếm tiền bằng nhiều cách khác nhau thay vì quá lệ thuộc vào một nhóm nhãn hàng. Nhờ đó, nhiều ngôi sao có thu nhập khủng.
Nhãn hàng đổ tiền chi phối ca sĩ Việt
Nhiều năm qua, các nhãn hàng đổ tiền đầu tư vào thị trường nhạc Việt, chiếm lấy thị phần lớn ở mảng tổ chức nhạc hội, game show và MV.
The Body Shop làm ăn ra sao ở Việt Nam?
The Body Shop kinh doanh hiệu quả tại Việt Nam trong giai đoạn trước dịch Covid-19 nhưng bắt đầu lao dốc từ năm 2021 và lần đầu báo lỗ trong năm 2023.
Cảnh báo sản phẩm không đường rầm rộ trên livestream ở Trung Quốc
Báo cáo của Hội đồng Người tiêu dùng Thượng Hải (Trung Quốc) cho thấy những người bán sản phẩm sức khỏe trên livestream đang quảng cáo không đúng sự thật.
Thị trường TMĐT được dự báo tiếp tục tăng trưởng mạnh trong năm 2024, đòi hỏi các sàn TMĐT và doanh nghiệp phải nâng cao hoạt động logistics để đáp ứng nhu cầu của người dùng.
Mất bao lâu để người trẻ kiếm 100 triệu đồng đầu tiên?
Trong khi một số chỉ mất vài tháng để sở hữu 100 triệu đồng đầu tiên, nhiều người trẻ tốn hàng năm để đạt được con số này.
Ngành bia gặp khó khiến nhiều ca sĩ Việt mất show cát-xê khủng?
Trong năm 2023, các nhãn hàng cắt ít nhất 50% chi phí marketing cho âm nhạc. Cho đến quý I của năm 2024, tình hình chưa có dấu hiệu hồi phục.
Bán hàng online bùng nổ nhưng chưa thể thay thế kênh truyền thống
Dù thương mại điện tử đang bứt tốc mạnh mẽ, nhiều doanh nghiệp vẫn chú trọng phát triển kênh phân phối truyền thống và cho rằng đây mới là xu hướng bền vững.
Nở rộ nạn sách giả, sách lậu trên mạng xã hội
Sự phát triển của mạng xã hội đang mang đến "thiên đường" cho sách giả, sách lậu.
Sách dạy trẻ tập đếm bằng túi Hermès Birkin gây tranh cãi
Cuốn sách sử dụng tên hoặc sản phẩm của các thương hiệu xa xỉ để dạy trẻ tập đếm, học bảng chữ cái, như "C là Chanel", "G là Gucci" hay "1 túi Hermès, 2 túi Prada".
Ý đồ thực sự của Singapore khi 'độc quyền' Taylor Swift ở Đông Nam Á
Singapore là thành phố giàu có nhưng cũng nổi tiếng với sự cứng nhắc, khuôn phép. Chính phủ nước này đang cố gắng thay đổi nó thành điểm đến vui vẻ, sôi động hơn.
Mua túi tote về bán lại với giá cao gấp 40 lần
Những chiếc túi tote bằng vải canvas của Trader Joe’s vốn có giá 2,99 USD/túi nay được bán với giá 500 USD/4 túi trên eBay, cao gấp 40 lần giá gốc.
Tương ớt Chin-su Sriracha vừa ra mắt ở Nhật khiến giới trẻ thích thú
Ra mắt tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha không mất nhiều thời gian để tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng ẩm thực xứ sở hoa anh đào.
Nhiều tập đoàn New Zealand muốn đầu tư vào Việt Nam
Các doanh nghiệp New Zealand quan tâm đến chính sách thu hút đầu tư của Việt Nam, nhất là trong phát triển hạ tầng, nhập khẩu thực phẩm, phát triển nông nghiệp bền vững.