Mỗi lần xuất hiện tại triển lãm ẩm thực Foodex, Chin-su lại gây chú ý khi liên tục thể hiện sự năng động, không ngần ngại làm mới mình để đem đến những trải nghiệm ấn tượng, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Chin-su tiếp tục chiếm “spotlight” tại Foodex Nhật Bản
Tại sự kiện Foodex Nhật Bản 2024 năm nay, Chin-su một lần nữa chiếm trọn sự chú ý khi tung ra sản phẩm hoàn toàn mới - tương ớt Chin-su Sriracha.
Gian hàng của Chin-su tại Foodex Nhật Bản trở thành tâm điểm chú ý với sự xuất hiện của tương ớt Chin-su Sriracha. |
Tương ớt Chin-su vốn được xem là tương ớt “quốc dân” tại Việt Nam, giúp “Vạn món ăn bùng vị” và đang nằm trong top 10 tại sàn thương mại điện tử Amazon Mỹ. Vì vậy, thông tin tương ớt Chin-su tung ra sản phẩm mới đã khiến không ít tín đồ ẩm thực đón chờ. Được biết, Chin-su Sriracha ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của những người muốn trải nghiệm một loại tương ớt có độ cay như ớt trái khi chấm, ướp, nêm, nấu.
Để tạo nên hương vị “thơm cay dùng thay ớt trái”, Chin-su Sriracha được làm từ những trái ớt chỉ thiên cay ngon nhất nướng trên than củi 15 phút, quyện cùng những trái ớt đỏ chín cây ủ lên men 12 tháng ròng. Thưởng thức tương ớt Chin-su Sriracha, bạn có thể cảm nhận một vị cay mạnh, rất đằm và sâu nhưng kích thích vị giác đến khó cưỡng.
Bên cạnh đó, với dòng sản phẩm này, Chin-su còn “trình làng” bao bì mới được thiết kế dạng chai trong đẹp mắt, mang đến người dùng thêm lựa chọn và trải nghiệm thú vị. Có thể nói, màn ra mắt này đã chiếm trọn sự quan tâm của cộng đồng ẩm thực Nhật Bản, khiến Chin-su tiếp tục là thương hiệu có sức hút nhất nhì sự kiện. Gian hàng của Chin-su ở Foodex vì thế tấp nập người dùng tham quan và dùng thử sản phẩm mới.
Bao bì dạng chai trong bắt mắt của tương ớt Chin-su Sriracha. |
Bùng nổ vị cay khiến tín đồ ẩm thực trầm trồ
Được làm từ loại ớt chỉ thiên đặc trưng chỉ có ở Việt Nam, tương ớt Chin-su giữ trọn vị tự nhiên của ớt trái, mang lại những nốt cay chân thật và bùng nổ. Với các tín đồ của “thần ớt”, đây hứa hẹn là loại gia vị đáp ứng mong muốn có những trải nghiệm ăn cay thật “đã”.
Tham dự sự kiện Foodex để dùng thử tương ớt Chin-su Sriracha, nhiều thực khách Nhật Bản không khỏi ấn tượng trước hương vị khác biệt của sản phẩm. Yoshio - sinh viên đến từ Tokyo - cho biết: “Vốn yêu thích tương ớt Chin-su nên khi biết hãng ra mắt sản phẩm mới, tôi đã rất mong chờ được đến đây để trải nghiệm. Quả thực, tương ớt Chin-su Sriracha không khiến tôi thất vọng. Vị cay đậm đà và cực rõ nét, dùng để chấm trực tiếp hay ướp món ăn đều hợp”.
Người Nhật đón nhận màn ra mắt của tương ớt Chin-su Sriracha, với hương vị “thơm cay dùng thay ớt trái”. |
Chị Yumi - nhân viên văn phòng - lại gợi ý kết hợp tương ớt Sriracha với các món ăn Nhật. “Điều đặc biệt là tương ớt Sriracha có vị cay rất mạnh, nhưng càng ăn lại càng thấy ngon miệng, ghiền đến khó cưỡng. Tôi nghĩ nếu kết hợp tương ớt Chin-su với các món Nhật như gyoza, tempura, mì udon... chắc hẳn sẽ mang đến một trải nghiệm thú vị, hấp dẫn”, chị cho biết.
Trở thành tâm điểm của sự kiện Foodex Nhật Bản 2024, tương ớt Chin-su Sriracha được kỳ vọng làm nên chuyện ở thị trường Nhật và xa hơn là các quốc gia khác. Đây cũng được xem là sự tiếp nối cho hành trình vươn ra thế giới, quảng bá nông sản - đặc sản Việt Nam của Chin-su trên thị trường quốc tế, góp phần nâng tầm hình ảnh ẩm thực nước nhà.
Sau khi lên kệ tại Nhật, tương ớt Chin-su Sriracha cũng sẽ được bán tại Việt Nam. |
Phản ứng của cộng đồng ẩm thực tại xứ sở hoa anh đào dành cho tương ớt Chin-su Sriracha cũng khiến người dùng trong nước tự hào khi các sản phẩm Việt được đón nhận rộng rãi. Đặc biệt, fan của Chin-su còn mong chờ hơn cả việc sớm được thưởng thức sản phẩm đến từ thương hiệu yêu thích. Không để khách hàng chờ đợi lâu, Chin-su cho biết sẽ sớm đưa sản phẩm mới này lên kệ tại Việt Nam.