VietCredit vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam lần 2 liên tiếp
Đầu tháng 1, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit - “TIN”) được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR500 - top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022.
2.825 kết quả phù hợp
VietCredit vào top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam lần 2 liên tiếp
Đầu tháng 1, Công ty Tài chính Cổ phần Tín Việt (VietCredit - “TIN”) được vinh danh trong bảng xếp hạng VNR500 - top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2022.
Ronaldo và thú chơi đồng hồ trăm nghìn USD
Ronaldo sưu tầm nhiều thiết bị xem giờ có kiểu dáng tinh xảo. Các thiết kế được bán với giá hơn 100.000 USD.
Bộ sưu tập đồng hồ độc đáo của siêu sao Kylian Mbappé
Với những mẫu đồng hồ cao cấp và thời thượng từ Hublot, Kylian Mbappé biến hóa qua nhiều phong cách, từ năng động cá tính đến sang trọng, thời thượng.
Quán ăn truyền thống bắt nhịp chuyển đổi số
Tiếp nối thành công 2 mùa “Để không ai bị bỏ lại phía sau”, Gojek Việt Nam triển khai chương trình “Quán nhỏ vượt sóng to” để hỗ trợ sinh kế cho hộ kinh doanh vừa, nhỏ và siêu nhỏ.
Vấn đề nhức nhối sau đối đáp của Greta với 'kẻ nguy hiểm nhất TikTok'
Màn đối đáp giữa Greta Thunberg và "người đàn ông nguy hiểm nhất TikTok" nhắc nhở thế giới về mối liên hệ giữa sự nam tính độc hại và tâm lý khước từ các hành động vì môi trường.
Lừa đảo góp vốn kinh doanh online để chiếm đoạt hơn 15 tỷ đồng
Do kinh doanh thua lỗ kéo dài, Lê Thị Hồng Phương tự tạo nhiều đơn hàng khống với lãi suất cao.
Những sản phẩm công nghệ bị khai tử trong năm 2022
iPhone Mini, iPod, Google Stadia hay Internet Explorer là những sản phẩm công nghệ đáng chú ý mà người dùng phải nói lời chia tay trong năm 2022.
Five Star Việt Nam đặt mục tiêu có 1.000 điểm bán sau 10 năm
Thương hiệu Five Star đang hiện thực hóa mục tiêu có 1.000 điểm bán trên toàn quốc sau hành trình 10 năm phát triển, mang đến bữa ăn ngon tiện lợi cho gia đình Việt.
Lộ ảnh trong nhà vệ sinh vì robot hút bụi
Do chính sách bảo mật dữ liệu không rõ ràng, hình ảnh mà thiết bị thông minh ghi lại trong quá trình vận hành có thể bị phát tán trôi nổi trên các kho dữ liệu mở.
Nhìn lại một năm đồng hành cùng chân dung Việt Nam của Oppo
Chiến lược biến smartphone của mình thành “chuyên gia chân dung” bắt trọn mọi cảm xúc giúp Oppo có năm 2022 đồng hành trọn vẹn cùng người dùng.
Hành trình 3 năm hợp tác BIDV - Hana tăng cường quan hệ Việt - Hàn
3 năm hợp tác giữa BIDV và Hana Bank là từng ấy thời gian đôi bên thấu hiểu, hỗ trợ nhằm mang lại giá trị thiết thực cho người dùng ở cả hai nước Việt Nam - Hàn Quốc.
Hanoia mang diện mạo mới thu hút giới trẻ
Ngày 20/12, thương hiệu Hanoia chính thức khai trương cửa hàng flagship mang phong cách thiết kế hoàn toàn mới tại TTTM Diamond Plaza (quận 1, TP.HCM).
Loạt giải pháp giúp doanh nghiệp quản lý năng lượng hiệu quả
Trước thách thức môi trường, việc tìm đến loạt giải pháp quản lý năng lượng hiệu quả không chỉ đem lại giá trị kinh tế mà còn đảm bảo mục tiêu phát triển bền vững cho doanh nghiệp.
2022 - năm nhãn hàng cẩn trọng khi hợp tác với nghệ sĩ vướng scandal
Các nhãn hàng, doanh nghiệp rất quan trọng đến hình ảnh của nghệ sĩ khi mời hợp tác. Hiện tại, thương hiệu trở nên dè chừng với những ca sĩ, diễn viên vướng scandal về đời tư.
Heineken Việt Nam thắng lợi trên hành trình chinh phục thế hệ mới
Nhờ chiến lược đầu tư mạnh mẽ vào nền tảng số, nắm bắt xu hướng người dùng, Heineken Việt Nam thắng giải “Marketer of the year” tại MMA Smarties Awards 2022.
70% sơn móng tay dạng gel có chất gây ung thư
Cơ quan giám sát người tiêu dùng của Hong Kong (Trung Quốc) phát hiện các hóa chất độc hại bị Liên minh châu Âu cấm trong các sản phẩm sơn móng tay.
Cách Amazon bóp nghẹt các đối tác kinh doanh
Gã khổng lồ thương mại điện tử nhiều lần bị tố sao chép các sản phẩm bán chạy, sau đó bán với giá rẻ hơn dưới tên thương hiệu riêng.
Trương Gia Nghê đẹp sang chảnh lấn át dàn mỹ nhân 9X
Trương Gia Nghê trở thành ngôi sao nữ được đánh giá cao nhất về phong cách thời trang trong sự kiện của tạp chí GQ. Trong khi đó, Bạch Lộc khoe thân hình gợi cảm.
Rolex cấp chứng nhận cho đồng hồ cũ nhằm chống hàng giả
Đây là một động thái được coi là sẽ giúp công ty Thụy Sĩ giám sát tốt hơn các sản phẩm và khuấy động thị trường đồng hồ xa xỉ trị giá 20 tỷ USD.
Các thương hiệu xa xỉ mở rộng sang ngành F&B
Các thương hiệu thời trang xa xỉ ồ ạt tiến quân vào mảng ăn uống, nhà hàng (F&B), như một cách để mở rộng thương hiệu và tiếp cận khách hàng.