Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Five Star Việt Nam đặt mục tiêu có 1.000 điểm bán sau 10 năm

Thương hiệu Five Star đang hiện thực hóa mục tiêu có 1.000 điểm bán trên toàn quốc sau hành trình 10 năm phát triển, mang đến bữa ăn ngon tiện lợi cho gia đình Việt.

Năm 2012, Five Star chính thức có mặt tại Việt Nam, kiên định với mục tiêu duy nhất là đồng hành cùng gia đình Việt xây dựng cơ nghiệp hạnh phúc, tạo nên một nguồn thu nhập bền vững cũng như mang đến những món ăn thơm ngon đến mọi nhà.

Hành trình 10 năm rạng rỡ

Bắt đầu từ những mô hình xe đẩy nhỏ gọn, đơn giản xuất hiện tại các thành phố lớn, sau 10 năm với nỗ lực, tận tâm và tình cảm yêu mến của khách hàng, Five Star đã và đang hiện thực hóa mục tiêu 1.000 điểm bán phủ khắp.

Thương hiệu đồng thời phát triển với nhiều mô hình kinh doanh phù hợp nhu cầu từng khách hàng. Đối tác của Five Star có thể lựa chọn hợp tác kinh doanh từ những mô hình cơ bản như kiosk hay cao cấp như glass house. Mọi lựa chọn đều được Five Star đồng hành và gắn bó để cùng nhau tạo nên “Thập kỉ giòn tan và rạng rỡ”.

Ga Five Star anh 1

Khai trương điểm bán glass house của Five Star Vietnam.

Song song với những mô hình bền vững, Five Star chú trọng đến chất lượng sản phẩm cùng hương vị đặc trưng. Tất cả nguồn nguyên liệu chế biến đều được cung cấp bởi tập đoàn C.P Group Thái Lan đảm bảo an toàn và giá trị dinh dưỡng tuyệt đối đến với người tiêu dùng.

Tri ân khách hàng theo cách đặc biệt

Trong chiến dịch kỷ niệm 10 năm có mặt tại Việt Nam, Five Star dành tặng đại lý hợp tác cùng khách hàng yêu mến thương hiệu hàng ngàn quà tặng hấp dẫn tri ân sự đồng hành trong suốt thập kỷ. Có thể kể đến như: Iphone 14 phiên bản mới nhất, ipad Air5, thiết bị chuyên dụng như nồi chiên không dầu, bộ ấm chén và các vật dụng cần thiết khác.

Ga Five Star anh 2

Five Star Vietnam tri ân đại lý nhân kỉ niệm 10 năm.

Điểm nhấn của chiến dịch lần này là “Giòn giòn Tour” - nơi khách hàng được tham gia “Tiệc gà giòn tan - Ăn không giới hạn” tại điểm bán nổi bật của Five Star.

Theo đó, mỗi khách hàng được tận mắt khám phá quy trình chế biến những món ăn ngon theo tiêu chuẩn riêng của Five Star và thưởng thức bữa tiệc với nhiều món ngon của thương hiệu. Chưa kể, khách hàng còn có dịp chia sẻ những cảm xúc cá nhân và được “gói mang về” những món quà đặc biệt.

Ga Five Star anh 3

“Giòn giòn Tour” - Tiệc gà giòn tan, Ăn không giới hạn.

10 năm, 1.000 đại lý và 5 mô hình kinh doanh bền vững

Khác với các thương hiệu thức ăn nhanh đang tập trung khai thác tại các thành phố lớn, Five Star mang đến những mô hình hợp tác kinh doanh linh hoạt, phù hợp và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng ở bất cứ tỉnh/thành nào trên cả nước.

Thương hiệu phát triển 5 mô hình kinh doanh mũi nhọn, bao gồm: Kiosk, outlet, premium outlet, premium kiosk và glass house.

Ga Five Star anh 4

Điểm bán tiện nghi của Five Star Vietnam.

Với đội ngũ nhân sự dày dặn kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt huyết, khi hợp tác cùng Five Star các khách hàng sẽ được sở hữu những quyền lợi đặc biệt. Theo đó, thương hiệu sẽ đồng hành cùng chủ đại lý trong suốt quá trình kinh doanh của điểm bán.

Five Star cũng tổ chức sự kiện khai trương chuyên nghiệp, hoành tráng. Nguyên liệu được tập đoàn cung cấp thường xuyên đến tận điểm bán, đảm bảo chất lượng uy tín.

Bên cạnh đó, Five Star cũng cung cấp tư liệu truyền thông, marketing, hình ảnh theo từng chiến dịch cho đối tác và hỗ trợ quảng bá điểm bán trên fanpage cũng như nền tảng truyền thông khác của thương hiệu.

Ga Five Star anh 5

Đội ngũ Five Star khai trương điểm bán mới cùng chủ đại lý.

Bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt một thập kỷ, tính đến nay Five Star đã đạt được gần 1.000 điểm bán trên toàn quốc. Nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng, thương hiệu đã hỗ trợ tạo dựng hàng trăm cơ nghiệp bền vững, hàng nghìn công ăn việc làm với nguồn thu nhập ổn định cho các thế hệ gia đình Việt.

Five Star sẽ tiếp tục đồng hành cùng các khách hàng, đối tác để ở bất kỳ tỉnh thành nào, mọi người cũng đều được thưởng thức những món ăn thơm ngon, tiện lợi, an toàn và chất lượng nhất.

Độc giả có thể tham khảo thêm thông tin về hợp tác kinh doanh và sản phẩm tại đây hoặc thông qua hotline 1900 6449.

Five Star Vietnam trực thuộc C.P Group, thương hiệu đồ ăn nhanh của Thái Lan, chú trọng các món thơm ngon, nhất là gà rán cùng nước xốt đặc biệt. Đến nay, thương hiệu đồng hành gần 1.000 hộ gia đình Việt xây dựng cơ nghiệp ổn định với 5 mô hình: kiosk, outlet, premium outlet, premium kiosk, glass house.

Giang Cơ Thụy

Bạn có thể quan tâm