Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Five Star Eco City chính thức ra mắt shophouse Nasaky Garden

Ngày 8/9 tại Khách sạn The Reverie Sài Gòn, chủ đầu tư dự án Five Star Eco City chính thức giới thiệu sản phẩm shophouse Nasaky Garden, thu hút nhiều nhà đầu tư.

Tham dự sự kiện có đại diện cơ quan chính quyền khu vực phía Nam, Hiệp hội BĐS TP.HCM, Tập đoàn Quốc tế Năm sao, Cty CP AVland Việt Nam, Hoa hậu đền Hùng Giáng My, ca sĩ Duy Mạnh và hàng trăm khách hàng, nhà đầu tư.

Shophouse Nasaky Garden anh 1
Bà Vũ Ngọc Anh - đại diện Tập đoàn Quốc tế Năm Sao (ngoài cùng bên trái).

Tại buổi lễ, bà Vũ Ngọc Anh - đại diện Tập đoàn Quốc tế Năm Sao giới thiệu đến khách hàng, các nhà đầu tư về tập đoàn và các dự án đang được tập đoàn xây dựng trên khắp cả nước. Trong đó có thành phố sinh thái Năm Sao - Five Star Eco City.

Dự án có tổng diện tích 220 ha tọa lạc tại 2 huyện Cần Giuộc và Cần Đước, tỉnh Long An. Dự án liền kề cửa ngõ phía Nam TP.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ, kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh và Võ Văn Kiệt chỉ bằng 20 phút đi xe.

Theo đại diện chủ đầu tư, dự án được chia làm 3 phân khu. Phân khu một có diện tích 39,5 ha có tên gọi Lucky Star; phân khu 2 là Golden Riverside; phân khu 3 là Future Pearl.

Trong phân khu Lucky Star, sản phẩm shophouse Nasaky Garden có vị trí đẹp là trung tâm kết nối thương mại cho cả dự án. Khu shophouse này gồm 111 căn sở hữu ưu thế về giao thông, kết nối đồng bộ; vừa có nội khu tiêu chuẩn, quy tụ nền văn hoá đậm bản sắc dân tộc.

Tổng thể dự án được xây dựng với hệ thống tiện ích nội khu tiêu chuẩn như bể bơi, hồ nhân tạo, trường học quốc tế, khu phức hợp thể thao, gym, khu vui chơi giải trí trẻ em, trung tâm tâm linh, dịch vụ thương mại văn phòng, nhà hàng, quảng trường...

Các căn shophouse Nasaky Garden có hướng nhìn trực diện mặt đường chính Đinh Đức Thiện nối dài. Shophouse được thiết kế theo phong cách châu Âu giúp nhà đầu tư dễ dàng kinh doanh, cho thuê sinh lời hay để ở.

Dự án còn là nơi Chủ tịch HĐQT Tập đoàn quốc tế Năm Sao Trần Văn Mười chọn xây dựng nhà thờ cho dòng họ và tư dinh riêng. “Việc Five Star Eco City được chủ tịch Trần Văn Mười xác nhận là quê hương thứ 2 sẽ là cơ sở để các nhà đầu tư thông minh xem xét cơ hội sở hữu shophouse đầy tiềm năng này”, bà Vũ Ngọc Anh chia sẻ.

Xuất hiện tại lễ ra mắt, Hoa hậu đền Hùng Giáng My cho biết cô ủng hộ Five Star Eco City vì đây là một thành phố sinh thái, tích hợp công nghệ 4.0. Đánh giá shophouse này có khả năng sinh lời tốt, cô ngưỡng mộ tầm nhìn và khát vọng của chủ tịch Trần Văn Mười.

“Đối với tôi, Nasaky Garden không phải là ngôi nhà thứ 2 mà là ngôi nhà chính. Tôi hy vọng sẽ có thêm nhiều người sớm trở thành hàng xóm của mình”, Giáng My chia sẻ.

Cũng tại sự kiện, ngoài giới thiệu những điểm nổi bật của shophouse, chương trình còn xâu chuỗi lại những thành tựu nổi bật của Tập đoàn Quốc tế Năm Sao trong hành trình mang lại những sản phẩm bất động sản giá trị, bền vững cho khách hàng.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm