Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Quy trình thi công sân cỏ nhân tạo chuyên nghiệp

Công ty Cổ phần GreenSports chia sẻ quy trình thiết kế, thi công lắp đặt thảm cỏ nhân tạo sân bóng, sân vườn, sân golf đúng tiêu chuẩn và chuyên nghiệp.

Nhiều khách hàng là chủ đầu tư sân bóng, sân vườn, sân golf chưa biết và chưa hiểu được quy trình, thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo đúng cách và chuyên nghiệp. Họ thường làm theo một thiết kế của một cá nhân, cửa hàng, đại lý bán cỏ nhân tạo.

Trong đó, một số người mới vào nghề, chuyên môn còn yếu kém khi nhận làm và thi công sân bóng, sân vườn. Do đó, công trình đưa vào sử dụng và khai thác được vài tháng có thể bị lún thụt, đọng nước, tạo ra vùng thấp ổ gà ổ voi do thi công nền móng kém, không đúng và đủ tiêu chuẩn kết cấu.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong nghề, GreenSports.vn sẽ chia sẻ, tư vấn quy trình thiết kế, thi công đúng tiêu chuẩn để khách hàng có được lựa chọn đúng đắn cho dự án sân cỏ nhân tạo, sân vườn hay sân golf của mình.

San co nhan tao anh 3
Quy trinh thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo đúng tiêu chuẩn gồm 10 công đoạn.

Đó là toàn bộ quy trình, thiết kế, thi công sân cỏ nhân tạo đúng tiêu chuẩn và chuyên nghiệp. Nếu đang tìm kiếm các công ty chuyên thiết kế - thi công sân cỏ nhân tạo, bạn có thể liên hệ Công ty Cổ phần GreenSports để được các chuyên gia trực tiếp tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt, cắt dán cỏ nhân tạo cho sân bóng, sân vườn, sân golf.

Hơn 500 khách hàng trên cả nước đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ thi công lắp đặt cỏ nhân tạo sân bóng và sân vườn, sân golf của GreenSports.

Không chỉ cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, các mẫu mã sản phẩm cỏ nhân tạo của công ty luôn sẵn có trong kho, đa dạng mẫu mã chủng loại, với đầy đủ linh kiện và trang thiết bị. GreeenSports trực tiếp nhập khẩu và phân phối các mẫu mã cỏ nhân tạo sân vườn, cỏ nhân tạo sân bóng, cỏ nhân tạo sân golf hàng chính hãng.

Để biết thêm thông tin về dịch vụ mua bán cỏ nhân tạo cũ và mới, thiết kế thi công sân cỏ nhân tạo, thay sửa cỏ nhân tạo và các dịch vụ khác, bạn đọc liên hệ Công ty Cổ phần GreenSports.

Website: www.greensports.vn

Hotline: 02466867699 - 0963 767699

Email: greensportsmail@gmail.com

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm