Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan tại Sa Đéc

“Hội chợ Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019” sẽ được tổ chức từ ngày 13/9 đến hết ngày 22/9 tại thành phố hoa Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Đây là hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam và Thái Lan quy mô lớn, diễn ra tại Trung tâm Thương mại - Tài chính, ngã tư Nguyễn Hữu Cảnh và An Dương Vương, phường 1, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp.

Hội chợ sẽ có sự tham gia của 200 doanh nghiệp và 300 gian hàng. Trong đó, hơn 100 gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng như các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giầy dép và hàng nghìn sản phẩm hàng tiêu dùng khác.

Hoi cho Thai Lan anh 1
Khách hàng có cơ hội mua sắm các sản phẩm và thưởng thức ẩm thực Thái Lan tại hội chợ.

Hội chợ sẽ có các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như chương trình xúc tiến thương mại của doanh nghiệp Việt Nam và Thái Lan tham gia hội chợ. Đồng thời, tại khu ẩm thực Thái Lan, khách hàng sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và hấp dẫn đến từ quốc gia du lịch này.

Đến với hội chợ, ngoài việc mua sắm thỏa thích các mặt hàng Thái Lan, khách tham quan còn được thưởng thức những nét văn hoá nghệ thuật đặc sắc trên sân khấu sự kiện.

Khu tiểu cảnh có chủ đề “Sắc màu hoa anh đào” với những hình ảnh sắc màu sống động, rực rỡ và hiệu ứng tuyết rơi sẽ cho khách tham quan cơ hội ghi lại những khoảng khắc ấn tượng với bạn bè và người thân.

Mỗi đêm, tại sân khấu chính, khán giả sẽ được thưởng thức chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc, với các ngôi sao ca nhạc, danh hài nổi tiếng như NSND Lệ Thủy, Đan Trường, Lâm Chấn Khang, Nhật Kim Anh, Chi Dân, Karik, nhóm V Music, nhóm Mario, nhóm La La Baby, nhóm Tiamo... cùng nhiều tiết mục hài, xiếc, ảo thuật đặc sắc.

Đặc biệt, chương trình sẽ có sự xuất hiện của các danh hài như NSƯT Hoài Linh, Hứa Minh Đạt, Thu Trang - Tiến Luật, Mạc Văn Khoa... với thiết kế ấn đặc sắc, âm thanh - ánh sáng hiện đại.

“Hội chợ Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019” diễn ra từ ngày 13/9 đến hết ngày 22/9/ tại Trung tâm Thương mại - Tài chính, thành phố Sa Đéc, tỉnh Đồng Tháp. Đây là dịp để bạn cùng gia đình, bạn bè đến tham quan, mua sắm và đón xem chương trình ca nhạc đắc sắc hàng đêm.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm