Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chợ mua sắm, ẩm thực Việt - Thái tổ chức ở Đà Lạt có gì thú vị?

Nếu vi vu Đà Lạt trong tháng 7 này, Hội chợ mua sắm, ẩm thực Việt Nam - Thái Lan hứa hẹn là điểm đến thú vị với các du khách cũng như người dân nơi đây.

Với khí hậu ôn hòa, được thiên nhiên ưu đãi, Đà Lạt là địa danh nổi tiếng với nhiều loại nông sản tươi, khô ngon như rau củ quả, trà, cà phê và là thiên đường các loại hoa tươi đẹp.

Từ 19/7 đến 28/7, đến với Đà Lạt, ngoài tham quan du lịch, du khách còn được dịp vui chơi, mua sắm thoải mái tại khu công viên văn hóa đô thị Đà Lạt (số 11A Đinh Tiên Hoàng, phường 2, TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

Hoi cho Viet - Thai anh 1
Hội chợ mua sắm, ẩm thực Việt - Thái tổ chức ở Đà Lạt từ 19/7 đến 28/7.

Chương trình Hội chợ mua sắm, ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan 2019 diễn ra quy mô lớn, với sự tham gia của 250 doanh nghiệp và hơn 400 gian hàng của các doanh nghiệp. Trong đó, khoảng 120 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng như các mặt hàng mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giày dép, tinh dầu thiên nhiên… cùng hàng nghìn sản phẩm hàng tiêu dùng khác.

Hòa trong không khí mát lạnh của Đà Lạt, tại khu ẩm thực Thái Lan, thực khách vừa được thưởng thức những hương vị cay nồng từ những món hấp dẫn, vừa được chiêm ngưỡng những nét văn hoá nghệ thuật của nền văn hoá du lịch quốc gia này tại khu vực giải trí sân khấu.

Tại khu tiểu cảnh chủ đề “Sắc màu hoa anh đào”, với sắc màu hoa đào sống động và hiện tượng tuyết rơi bao phủ không gian trong không khí se lạnh, khách tham quan ngỡ như lạc vào không gian phiêu bồng, thoải mái salfie, check-in và livestream với bạn bè và người thân.

Hoi cho Viet - Thai anh 6
Chương trình ca múa nhạc hài kịch đặc sắc, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, diễn ra hàng đêm.

Tại sân khấu chính, chương trình ca múa nhạc hài kịch đặc sắc diễn ra hàng đêm, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Cẩm Ly, Đan Trường, Duy Mạnh, Chi Dân, Khánh Phương, Hồ Việt Trung, Thanh Duy Idol, Karik, Bảo Ngọc, Tường Vy, Lạc Kha Zim, nhóm V Music, các danh hài Chí Tài, Lê Hoàng (Hoàng Mèo), Quách Ngọc Tuyên, Lâm Vĩ Dạ, Hứa Minh Đạt… Sân khấu chương trình được thiết kế ấn tượng, đặc sắc, hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm