Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hơn 400 gian hàng quy tụ tại Hội chợ Mua sắm & Ẩm thực Việt - Thái

Hội chợ Mua sắm & Ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan 2019 diễn ra từ 31/5 đến 9/6 tại khu dự án Golden City An Giang, đường Nguyễn Thái Học nối dài, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang.

Hội chợ có sự tham gia của 250 doanh nghiệp với hơn 400 gian hàng. Đây được xem là một trong những hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam và Thái Lan có quy mô lớn nhất tỉnh An Giang từ trước đến nay.

Bên cạnh đó, hội chợ còn đón thêm 100 gian hàng trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng như mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, may mặc, thời trang, giày dép và hàng nghìn sản phẩm tiêu dùng khác. Vì vậy, khách tham quan có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm Thái Lan ngay tại hội chợ.

Xuyên suốt quá trình hoạt động triển lãm hội chợ là các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như hoạt động xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan tham gia; khu ẩm thực Thái Lan; khu trò chơi thiếu nhi… Không chỉ được thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và hấp dẫn đến từ nền văn hóa du lịch ẩm thực Thái Lan, đến với hội chợ, khách tham quan còn được thưởng thức những nét văn hoá nghệ thuật của nền văn hoá của đất nước này tại sân khấu.

Hoi cho Mua sam & Am thuc hang Viet Nam - Thai Lan anh 3
Hội chợ mang đến chuỗi hoạt động sôi nổi, hấp dẫn.

Ngoài ra, hội chợ còn mang đến khu tiểu cảnh hoa anh đào và hiện tượng tuyết rơi với chủ đề “Sắc màu hoa anh đào”. Lần đầu tiên, thành phố Long Xuyên xuất hiện hiện tượng tuyết rơi bao phủ không gian hoa anh đào. Tại đây, khách tham quan được thoải mái selfie, check-in và livestream với bạn bè và người thân yêu của mình.

Bên cạnh đó, chương trình ca múa nhạc hài kịch đặc sắc được tổ chức hàng đêm tại sân khấu chính, gồm các ca sĩ, danh hài nổi tiếng hiện nay như Cẩm Ly - Quốc Đại, Đan Trường, Hồ Quang Hiếu, Lâm Chấn Khang, Châu Khải Phong, Chi Dân, Karik… cùng nhiều ca sĩ và các tiết mục hài, xiếc, ảo thuật đặc sắc.

Hoi cho Mua sam & Am thuc hang Viet Nam - Thai Lan anh 4
Chương trình ca múa nhạc hài kịch đặc sắc gồm các ca sĩ, danh hài nổi tiếng được tổ chức hàng đêm.

Sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh, Thanh Tân (Tân trề), Chí Tài - Quách Ngọc Tuyên, Hứa Minh Đạt - Lâm Vĩ Dạ - Lê Hoàng hứa hẹn mang đến các tiết mục hấp dẫn. Sân khấu chương trình được thiết kế ấn tượng, âm thanh ánh sáng hiện đại.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm