Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hội chợ mua sắm Việt Nam - Thái Lan tại Hậu Giang quy tụ 450 gian hàng

Hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan năm 2019 sẽ diễn ra từ 8/8 đến hết 18/8 tại công viên Chiến Thắng, đường Hòa Bình, phường 5, TP Vị Thanh, tỉnh Hậu Giang.

Đây là hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam và Thái Lan có quy mô lớn tại tỉnh Hậu Giang, với sự tham gia của 250 doanh nghiệp và hơn 450 gian hàng. Trong đó, trên 100 gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan phục vụ người tiêu dùng như mỹ phẩm, hàng may mặc, thời trang, giày dép và hàng nghìn sản phẩm hàng tiêu dùng khác.

Hoi cho mua sam Viet Nam - Thai Lan anh 1
Các mặt hàng từ Thái Lan thu hút khách tham quan.

Khách tham quan có thể mua sắm các sản phẩm Thái Lan tại hội chợ và tham gia các hoạt động sôi nổi, hấp dẫn như xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan. Bên cạnh đó, khu ẩm thực Thái Lan sẽ đem đến cho khách hàng những món ngon mới lạ và hấp dẫn từ xứ sở chùa vàng.

Ngoài ra, hội chợ còn có khu trò chơi thiếu nhi, khu gỗ mỹ nghệ và gỗ trang trí nội thất... phục vụ khách tham quan và gia đình.

Hoi cho mua sam Viet Nam - Thai Lan anh 2
Khách hàng sẽ được thưởng thức như nhưng đặc sản Thái Lan.

Đến với hội chợ, ngoài việc mua sắm thỏa thích các mặt hàng Thái Lan, khách tham quan còn được thưởng thức những nét văn hoá nghệ thuật của nền văn hoá đặc sắc này tại sân khấu.

Khu tiểu cảnh có chủ đề “Sắc màu hoa anh đào” với những hình ảnh sắc màu sống động, rực rỡ và hiệu ứng tuyết rơi sẽ cho khách tham quan cơ hội ghi lại những khoảng khắc ấn tượng với bạn bè và người thân.

Mỗi tối, khán giả còn có thể thưởng thức các chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc gồm các ngôi sao ca nhạc, danh hài nổi tiếng tại sân khấu chính của sự kiện, như NSND Lệ Thủy, NSƯT Thoại Mỹ, Đan Trường, Cẩm Ly, Khánh Phương, quán quân Tuyệt đỉnh song ca nhí 2019 Quốc Linh - Quỳnh Nhi... cùng tiết mục xiếc, ảo thuật được dàn dựng công thu.

Đặc biệt, sự xuất hiện của danh hài Chí Tài - Lê Hoàng (Hoàng Mèo), danh hài Quách Ngọc Tuyên hứa hẹn đem lại những tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Sân khấu chương trình được thiết kế ấn tượng, với âm thanh, ánh sáng hiện đại để phục vụ khán giả giải trí, trải nghiệm.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm