Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Five Star Eco City vào danh sách 'Những dự án đáng sống 2019'

Bà Vũ Ngọc Anh, Phó giám đốc kinh doanh BĐS và marketing của Five Star International Group, đại diện đơn vị này nhận giải thưởng “Những dự án đáng sống 2019”.

Mới đây tại Hà Nội, chương trình “Bình chọn những dự án đáng sống năm 2019” do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chỉ đạo, báo Diễn đàn Doanh nghiệp tổ chức. Chương trình thu hút sự quan tâm đông đảo của giới BĐS cả nước.

Đây là một trong những giải thưởng danh giá mà bất cứ doanh nghiệp BĐS nào cũng muốn tham gia và ghi nhận.

Đại diện Five Star Eco City nhận giải thưởng “Những dự án đáng sống của năm”, bà Vũ Ngọc Anh, Phó giám đốc kinh doanh BĐS và marketing của Five Star International Group, chia sẻ: “Để nhận được giải thưởng này, Five Star International Group không ngừng đầu tư và xây dựng Five Star Eco City trở thành thành phố sinh thái, hiện đại, cung cấp đầy đủ tiện ích để thu hút cộng đồng doanh nghiệp và cộng đồng cư dân về sinh sống và làm việc. Đây là giải thưởng chứng minh Five Star Eco City mang nhiều triển vọng trong tương lai”.

Dự án Five Star Eco City có vị trí đẹp phía nam Sài Gòn, được đầu tư hạ tầng kỹ lưỡng. Dự án được kỳ vọng là thành phố sinh thái thế hệ mới với những công nghệ hiện đại hàng đầu hiện nay.

Five Star Eco City gần đô thị mới Phú Mỹ Hưng, kết nối thuận tiện qua các đại lộ Võ Văn Kiệt, Nguyễn Văn Linh, quốc lộ 1A… Từ Five Star Eco City, cư dân chỉ mất 20 phút để di chuyển đến trung tâm TP.HCM, thời gian này dự kiến rút ngắn chỉ còn 10 phút khi đường cao tốc Bến Lức - Long Thành - Dầu Giây hoàn thành.

Five Star Eco City anh 3
Dự án Five Star Eco City tọa lạc tại một trong những vị trí trọng điểm phía nam Sài Gòn.

Five Star Eco City được các kiến trúc sư tài hoa của Italy, Mỹ, Singapore và Việt Nam nghiên cứu và quy hoạch trở thành thành phố sinh thái với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tôn tạo cảnh quan thiên nhiên và môi trường xung quanh. Cư dân Five Star Eco City được thụ hưởng đầy đủ dịch vụ tiện ích cao cấp như trung tâm tài chính - thương mại, trường học quốc tế, trung tâm thể dục thể thao, sân tennis, sân golf, bệnh viện quốc tế.

Với tiêu chí xây dựng thành phố sinh thái văn minh, xanh, sạch, thiên nhiên hòa quyện, công nghệ hiện đại, mọi cư dân Five Star Eco City không chỉ được sở hữu những căn nhà có kiến trúc đẹp, tiện nghi hiện đại mà còn được thụ hưởng môi trường thiên nhiên vô giá. Nhờ vậy, giá trị tài sản thuộc quyền sở hữu sẽ tăng theo thời gian.

Five Star Eco City anh 4
Dự án được quy hoạch trở thành thành phố sinh thái với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tôn tạo cảnh quan thiên nhiên và môi trường xung quanh.

Trong quý III, Five Star Eco City sẽ mở bán khu Nasaky shophouse với những ưu điểm nổi bật như vị trí đẹp, số lượng căn khan hiếm, thiết kế châu Âu, vừa dễ dàng kinh doanh, cho thuê sinh lời lại vừa có thể ở.

Với quy mô về hạ tầng, thiết kế và tiện ích kể trên, Five Star Eco xứng đáng là một trong những dự án đáng sống năm nay. Đây là giải thưởng mang ý nghĩa lớn với Tập đoàn Quốc tế Năm Sao nói chung và Five Star Eco City nói riêng, tạo động lực để thành phố sinh thái này hoàn thiện sớm nhất.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm