Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khởi công khu phố thương mại của Five Star Eco City

Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao vừa khởi công xây dựng khu phố thương mại thuộc dự án Five Star Eco City, nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cư dân nơi đây.

Khu đô thị Five Star Eco City toạ lạc tại trục đường chính Đinh Đức Thiện, giáp ranh với huyện Bình Chánh, TP.HCM. Với diện tích 220 ha, Five Star Eco City được các kiến trúc sư tài hoa của Italy, Mỹ, Singapore và Việt Nam nghiên cứu, quy hoạch trở thành một thành phố sinh thái cao cấp, với cơ sở hạ tầng đồng bộ, tôn tạo cảnh quan thiên nhiên và thân thiện với môi trường.

Five Star Eco City anh 1
Lễ khởi công xây dựng khu phố thương mại Five Star Eco City.

Mới đây, khu phố thương mại của dự án đã được khởi công. Dựa trên thói quen kết hợp vui chơi giải trí kèm mua sắm của cư dân, nhu cầu về khu phố thương mại ở các dự án đang phát triển mạnh. Nhà thuộc khu phố thương mại được sở hữu dài hạn, phù hợp với việc kinh doanh và đầu tư giá trị gia tăng.

Five Star Eco City anh 2
Ông Trần Văn Mười - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao - phát biểu tại lễ khởi công.

Tập đoàn Quốc Tế Năm Sao đã bắt nhịp xu hướng, xây dựng khu phố thương mại với mong muốn tạo điều kiện cho nhu cầu sinh hoạt cho người dân. Bên cạnh đó, khu phố thương mại mang kiến trúc cổ điển, tạo nên không gian sang trọng, cho cư dân nơi đây có cảm giác như đang ở trời Âu. Ngoài ra, khu phố thương mại vừa có thể kinh doanh vừa có thể để ở, đem lại tiềm năng sinh lời cho chủ nhân.

Five Star Eco City anh 3
Khu đô thị Five Star Eco City.

Nằm ngay trên trục đường chính dẫn vào Five Star Eco City, khu phố thương mại hưởng trọn chuỗi hạ tầng như trường học 4.500 m2, khu giải trí golf, bể bơi, lòng đường rộng 10 m, vỉa hè rộng 3 m... Khu phố thương mại Five Star Eco City sẽ có từ cửa hàng mua sắm, nhà hàng, spa, bar, cho tới các ngân hàng. Nằm cạnh các khu nhà phố liền kề, đây chắc chắn sẽ trở thành điểm đến tập trung đông đảo của cư dân nơi đây.

Five Star Eco City anh 4
Toàn cảnh khu phố thương mại Five Star Eco City.

Ngoài ra, Five star Eco City còn có lợi thế là nằm ngay sát tuyến đường cao tốc quốc lộ 1A đang được hoàn thiện và chờ ngày khánh thành, rút ngắn khoảng cách từ Long An đến TP.HCM chỉ còn 15 phút.

Nằm ở vị trí thuận lợi để kinh doanh, trong hệ sinh thái xanh sạch đẹp đang tăng trưởng từng ngày, khu phố thuương mại Five Star Eco City ngày càng thu hút được sự quan tâm của nhà đầu tư.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm