Coolmate - startup từ số 0 đến doanh thu trăm tỷ sau 4 năm
Nổi lên từ thương vụ đầu tư trong “Shark Tank” mùa 4, Coolmate dần trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc trong tủ đồ nam giới Việt.
997 kết quả phù hợp
Coolmate - startup từ số 0 đến doanh thu trăm tỷ sau 4 năm
Nổi lên từ thương vụ đầu tư trong “Shark Tank” mùa 4, Coolmate dần trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc trong tủ đồ nam giới Việt.
NTK Tăng Thành Công: 'Jumpsuit phá vỡ định kiến giới'
Được Rihanna, Harry Styles, Jennie (Blackpink) tích cực lăng xê trên thảm đỏ sự kiện, sân khấu biểu diễn, jumpsuit là trang phục phi giới tính, tạo ra xu hướng thời trang mới.
Ranh giới 'cảm hứng' và 'đạo nhái' trong thời trang
"Lấy cảm hứng" và "đạo nhái ý tưởng" luôn là chủ đề gây tranh cãi trong thời trang. Luật pháp hiện hành chưa bảo vệ được quyền lợi của các thương hiệu.
Thương hiệu Việt tiếp cận Jang Won Young, Miyeon như thế nào
Nhiều thần tượng Kpop lựa chọn mặc đồ của thương hiệu Việt. Các nhãn hàng phải chấp nhận tình cảnh làm và gửi đồ gấp rút để được stylist lựa chọn.
Ý nghĩa 'dòng chảy thời cuộc' từ cái tên Lamer
Không chỉ là cái tên thương hiệu, Lamer ẩn chứa nhiều ý nghĩa, bao hàm tinh thần, sứ mệnh, khao khát về một giấc mơ làm thời trang Việt.
Louis Vuitton bị cáo buộc vi phạm bản quyền
Quỹ từ thiện của Joan Mitchell cho rằng Louis Vuitton đã vi phạm bản quyền khi sử dụng trái phép tranh của nữ họa sĩ người Mỹ.
NTK Đỗ Long: 'Mốt thả rông vòng một không dành riêng cho nghệ sĩ'
Loại bỏ áo ngực đang là xu hướng tại các tuần lễ thời trang quốc tế. Đây là trào lưu được nhiều ngôi sao nước ngoài hưởng ứng, song vẫn chưa thực sự phổ biến tại Việt Nam.
Danh tiếng Trần Phi Vũ chạm đáy sau vụ lộ ảnh nhạy cảm
Scandal ảnh giường chiếu khiến con đường sự nghiệp của Trần Phi Vũ gặp trở ngại lớn. Trong khi đó, nam diễn viên được đánh giá là người luôn nỗ lực, có tham vọng với nghề.
Bộ jumpsuit gây chú ý của Harry Styles tại Grammy
Xuất hiện trên thảm đỏ Grammy 2023, ca sĩ Harry Styles khẳng định phong cách thời trang phi giới tính với bộ jumpsuit xẻ sâu, khoe hình xăm.
Tôn vinh giá trị yêu thương mùa Valentine với thương hiệu Couple TX
Chiến dịch Valentine 2023 của Couple TX tôn vinh giá trị tình yêu với thông điệp “Love - Living our values everyday” - tình yêu là giá trị mà chúng ta tạo ra mỗi ngày.
Naomi Campbell, Gigi Hadid chia sẻ câu chuyện 'làm chủ số mệnh'
Đầu năm 2023, các gương mặt nổi tiếng như Naomi Campbell, Gigi Hadid, Lee Min Ho… cùng tham gia chiến dịch của thương hiệu Boss, chia sẻ câu chuyện “làm chủ số mệnh” đầy cảm hứng.
'Tamson new year sale' ưu đãi đến trên 50% dịp năm mới
Không cần chờ những dịp cao điểm như Giáng sinh, Tết hay mùa mốt hè, tín đồ hàng hiệu ngày càng chuộng "săn" ưu đãi vào thời điểm “off-season".
Mua đồ ADLV dễ dàng với ba cửa hàng và kênh online chính hãng tại VN
Tháng 12, acmé de la vie (ADLV) - thương hiệu thời trang phong cách đường phố từ Hàn Quốc - chính thức có mặt tại Việt Nam với 3 cửa hàng bên cạnh kênh trực tuyến.
Cận cảnh vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022 do Long Beach Pearl chế tác
Tại họp báo chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022, ban tổ chức đã chính thức công bố chiếc vương miện được chế tác bởi thương hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl.
Fansign độc quyền của MONO đồng hành cùng Cotton On
Sau thành công của MV “Waiting for you”, Cotton On Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ca sĩ MONO tổ chức buổi giao lưu và ký tặng dành cho người hâm mộ vào tối 13/12.
Dấu ấn triển lãm thời trang 'Cuộc dạo chơi của những cánh hoa'
Triển lãm “Cuộc dạo chơi của những cánh hoa” gồm 10 không gian trưng bày, tái hiện hành trình 10 năm xây dựng tên tuổi trong làng thời trang của thương hiệu Phuong My.
Ngắm giỏ hàng săn sale của Gen Z: Hàng Việt lên ngôi
Trong dịp sale cuối năm, các thương hiệu nội địa thuộc đa dạng ngành hàng được người dùng trẻ ưu ái nhờ đáp ứng thị hiếu, giá cả hợp túi tiền cùng nhiều ưu đãi.
Điểm danh loạt thương hiệu nội địa yêu thích của người tiêu dùng Việt
Danh sách sản phẩm địa phương chất lượng cao và đa dạng mẫu mã hứa hẹn chiều lòng các tín đồ thuần Việt trong mùa mua sắm cuối năm.
'Người mẫu song sinh' Minh Tú - H'Hen Niê và một bộ sưu tập nhạt nhẽo
Nổi tiếng nhờ những thiết kế có phần rực rỡ, VUNGOC&SON dường như đang chìm đắm trong chiến thắng nhạt nhẽo của thế giới sắc màu.
'Sự phát triển của Uniqlo không chỉ ở doanh thu hay số lượng cửa hàng'
Thương hiệu thời trang Nhật Bản mong muốn trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống người Việt thông qua những giá trị thiết thực.