Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Naomi Campbell, Gigi Hadid chia sẻ câu chuyện 'làm chủ số mệnh'

Đầu năm 2023, các gương mặt nổi tiếng như Naomi Campbell, Gigi Hadid, Lee Min Ho… cùng tham gia chiến dịch của thương hiệu Boss, chia sẻ câu chuyện “làm chủ số mệnh” đầy cảm hứng.

Chiến dịch “Be your own Boss” của thương hiệu Boss quy tụ các gương mặt nổi bật trong lĩnh vực thời trang (Naomi Campbell, Gigi Hadid), âm nhạc (Maluma), điện ảnh (Lee Min Ho), thể thao (Matteo Berrettini) và sáng tạo nội dung TikTok (Khaby Lame). Mỗi người một xuất phát điểm khác nhau và xây dựng tên tuổi theo cách riêng. Thành công của họ là kết quả của quá trình lao động, học hỏi không ngừng nghỉ.

Boss,  thoi trang cao cap anh 1

“Báo đen” Naomi Campbell khẳng định “làm chủ số mệnh là một hành trình” với từng bước tiến về phía trước, xoay xở tài tình trước sự xoay vần của số phận.

Chiến dịch Xuân Hè 2023 của Boss mang tới cái nhìn cận cảnh phía sau thông điệp trao quyền “Làm chủ bản thân”, đồng thời lan tỏa cảm hứng tới cộng đồng để phát huy tiềm năng mỗi người, thúc giục họ sống theo cách riêng với sự tự tin, vẻ thanh lịch và tầm nhìn hướng tới tương lai.

Siêu mẫu Gigi Hadid được sinh ra và lớn lên trong sự ủng hộ của gia đình. Ngay cả khi mọi thứ tưởng chừng đã an bài, Gigi Hadid vẫn nỗ lực khẳng định tài năng, xứng đáng với vị thế tiên phong trong làng mẫu hiện đại.

Trong khi đó, Lee Min Ho là một trong những diễn viên Hàn Quốc có sức ảnh hưởng lớn ở khu vực châu Á và được công chúng toàn cầu mến mộ. Trên Instagram, thông điệp “làm chủ số mệnh” của tài tử Hàn Quốc đã thu hút hơn 4,5 triệu lượt like.

Boss,  thoi trang cao cap anh 4

Stylist Mon Simi đồng hành chiến dịch “Be your own Boss”.

Tại Việt Nam, stylist Mon Simi (Ngô Tuấn Phát) là một trong những gương mặt được thương hiệu Boss mời tham gia đồng hành cùng chiến dịch “Be your own Boss”. Anh chia sẻ bức hình cùng câu chuyện về bài học phong cách đầu tiên trên kênh Instagram của mình.

Mỗi gương mặt trong chiến dịch đều sở hữu tài năng riêng biệt. Họ đã vượt qua nhiều trở ngại và không ngừng đấu tranh để làm chủ cuộc sống. Cá tính “Boss” của mỗi người thể hiện qua cách họ luôn biết mình muốn gì, thành công đột phá của họ là thành tựu từ những lựa chọn của chính bản thân.

Ngay cả khi thành công đã được định đoạt, mỗi người trong số họ vẫn là minh chứng cho lập luận: “Không ai sinh ra đã có thể tự làm chủ, đó là một quá trình tạo lập”.

Bộ sưu tập Xuân Hè 2023 từ Boss mang đến các thiết kế thể hiện triết lý thẩm mỹ nổi bật, kết hợp tinh thần thành thị cùng bảng màu tiêu biểu của thương hiệu như đen, trắng và vàng nâu nhạt, phảng phất phong cách sống mùa hè phóng khoáng.

Tất cả làm nên những outfit thanh lịch và thoải mái, kết hợp nhuần nhuyễn bộ mã đặc trưng của Boss, tạo nên sự giao thoa khéo léo giữa kỹ thuật cắt may truyền thống với phong cách thể thao cao cấp.

Chất liệu cao cấp cùng kỹ thuật cắt may chuẩn xác từ các thiết kế của Boss trở thành bảo chứng cho sự tín nhiệm của những khách hàng lâu năm. Bộ suit không còn “đóng đinh” với các sự kiện trang trọng, mà còn có thể mặc hàng ngày nhờ những phát kiến sáng tạo áp dụng trong kỹ thuật cắt may, dệt...

Thương hiệu cũng tích cực mở rộng các dòng sản phẩm quần áo, phụ kiện, hoàn thiện tủ đồ tiêu biểu cho tín đồ thời trang hiện đại. Tại Việt Nam, thương hiệu Boss được phân phối chính hãng bởi Công ty Quốc tế Tam Sơn.

Boss Hà Nội: 60 Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm | Giờ mở cửa: 9h-20h | Điện thoại: 02439378131 | Email: hugoboss.hn@tamsonfashion.com.

Boss Green Lotte Department Store: Tầng 4, F4-C19 Lotte Department Store, 54 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội | Giờ mở cửa: 9h30-22h | Điện thoại: 02438459269 | Email: bossgolf.lds@tamsonfashion.com.

Boss TP.HCM: Sheraton Saigon Hotel, 88 Đồng Khởi, quận 1 | Giờ mở cửa: 9h-21h | Điện thoại: 02835202021 | Email: bosssheraton.hcm@tamsonfashion.com.

Boss Saigon Centre: Tầng 1 L1-07, Saigon Centre, 67 Lê Lợi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM | Giờ mở cửa: 9h30-21h30 từ thứ hai đến thứ sáu, 9h30-22h thứ bảy và chủ nhật | Điện thoại: 02839151737 | Email: hugoboss.sgc@tamsonfashion.com.

Giang Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm