Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Fansign độc quyền của MONO đồng hành cùng Cotton On

Sau thành công của MV “Waiting for you”, Cotton On Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng ca sĩ MONO tổ chức buổi giao lưu và ký tặng dành cho người hâm mộ vào tối 13/12.

MONO,  Cotton On anh 1

Buổi fansign bắt đầu vào lúc 18h tại cửa hàng Cotton On, Vincom Center Đồng Khởi (TP.HCM).

MONO,  Cotton On anh 4

Vừa xuất hiện, MONO đã hớp hồn fan hâm mộ bằng vẻ ngoài điển trai, bùng nổ visual trong trang phục trẻ trung và năng động của Cotton On. Vinh dự là thương hiệu đồng hành cùng nam ca sĩ trong MV Waiting for you, Cotton On luôn mang đến sự đa dạng trong phong cách, tạo dấu ấn riêng với những item từ đơn giản, lịch lãm cho đến street style năng động.

MONO,  Cotton On anh 5

Trong thời gian qua, các sản phẩm của MONO luôn được khán giả chào đón nồng nhiệt và dễ dàng tạo thành trào lưu khắp nơi. Đáp lại tình cảm đó, anh nhiệt tình chụp hình và giao lưu với người hâm mộ tại sự kiện kết hợp cùng Cotton On.

MONO,  Cotton On anh 6

Trong suốt buổi ký tặng, nam ca sĩ vui vẻ đón nhận các món quà và cũng không ngần ngại thực hiện các động tác đáng yêu để chiều lòng người hâm mộ.

MONO,  Cotton On anh 9

Người hâm mộ vui mừng khi giao lưu và nhận được chữ ký từ nam ca sĩ nổi tiếng.

Cotton On là thương hiệu thời trang dành cho giới trẻ đến từ Australia. Bắt đầu hoạt động tại Việt Nam từ cuối năm 2019, thương hiệu đã có 8 cửa hàng tại các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội và Nha Trang. Cotton On là địa điểm mua sắm yêu thích của các bạn trẻ Gen Z nhờ luôn cập nhật nhanh chóng các xu hướng thời trang mới nhất và trang phục có tính ứng dụng cao.

Fanpage: Cotton On Vietnam

Hệ thống cửa hàng Cotton On Việt Nam:

TP.HCM: Vincom Đồng Khởi, Vincom Thảo Điền, Crescent Mall, SC Vivo City, AEON MALL Tân Phú.

Hà Nội: AEON MALL Hà Đông; Vincom Ocean Park.

Nha Trang: Gold Coast.

Truong Giang o dau? hinh anh

Trường Giang ở đâu?

0

5 năm trước, Trấn Thành và Trường Giang gần như tương đương về tần suất phủ sóng game show truyền hình. Song hiện tại, cục diện ít nhiều có thay đổi.

Mai Trà

Bạn có thể quan tâm