Nơi Starbucks hay McDonald's phải nhập gia tùy tục
Tại trung tâm thủ đô Seoul (Hàn Quốc) có một con phố mà mọi nhãn hiệu quốc tế đều phải phiên âm tên bằng tiếng Hàn (Hangul).
810 kết quả phù hợp
Nơi Starbucks hay McDonald's phải nhập gia tùy tục
Tại trung tâm thủ đô Seoul (Hàn Quốc) có một con phố mà mọi nhãn hiệu quốc tế đều phải phiên âm tên bằng tiếng Hàn (Hangul).
Thép VAS xuất sang Mỹ, khẳng định bản lĩnh thương hiệu quốc gia
Xuất khẩu thành công lô thép thương mại đầu tiên sang Mỹ, Tập đoàn VAS xác lập cột mốc mới trên hành trình 25 năm “Vững vàng tâm thép, Tái sinh để kiến tạo”.
Hãng đồ gia dụng Tupperware đang mấp mé bên bờ vực sụp đổ, khi cổ phiếu giảm gần 50% vào hôm 10/4 - mức giảm kỷ lục.
Nhà thiết kế Việt khó kiếm tiền nếu chỉ phục vụ người nổi tiếng
Vốn được mệnh danh là nền công nghiệp dành cho ngôi sao, ngành thời trang Việt Nam đang có bước chuyển mình. Các nhà thiết kế phát triển trang phục ứng dụng để duy trì doanh thu.
Dù doanh số ôtô điện ở Singapore đã tăng trưởng mạnh trong năm 2022, tỷ lệ xe điện nói chung tại đảo quốc sư tử vẫn ở mức thấp.
Không chỉ gia tăng doanh thu trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 hoành hành, Crocs giữ vững phong độ tăng trưởng, ghi nhận số lượng hàng bán ra lớn đến hiện tại.
'Ngựa thồ văn hóa' và câu chuyện quảng bá văn chương Việt ra thế giới
Ngày 24/3, Nhà xuất bản Hội Nhà văn tổ chức buổi ra mắt hai tác phẩm "Bình Dương - vùng đất anh hùng" và "Vườn mẹ", tại Hà Nội.
Thế giới không lãng quên Ronaldo
Saudi Arabia muốn cải thiện hình ảnh đất nước về mọi khía cạnh và thương vụ Cristiano Ronaldo đang mang lại những hiệu ứng vượt bậc.
Giá trị thực tiễn của Đề cương về văn hóa Việt Nam
Dịp kỷ niệm 80 năm “Đề cương về văn hóa Việt Nam”, Bộ trưởng Bộ VH, TT&DL đã có tham luận, trong đó nêu giá trị thực tiễn của đề cương trong phát triển văn hóa, xây dựng con người.
Quân đội Trung Quốc có tổng tham mưu trưởng mới
Tờ PLA Daily ngày 7/3 đưa tin ông Lưu Chấn Lập đã dự một cuộc họp với tư cách tổng tham mưu trưởng mới của quân đội Trung Quốc.
Lý do thương hiệu lớn cạnh tranh để thực hiện 'Ngày siêu thương hiệu'
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.
Định vị Việt Nam là điểm đến hàng đầu Đông Nam Á
Đây là một trong những mục tiêu đề ra trong Chiến lược Marketing du lịch Việt Nam đến năm 2030.
'Chinh phục thế giới bằng con đường riêng của Việt Nam'
Toàn văn phát biểu của Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đi ra nước ngoài tổ chức ngày 23/2.
Vì sao livestream bán hàng khó thịnh hành tại Mỹ như ở Trung Quốc
Những gã khổng lồ công nghệ như Meta, ByteDance gặp khó trong việc tái tạo xu hướng mua sắm trực tuyến vốn bùng nổ ở Trung Quốc tại Mỹ do đối mặt với hàng loạt thách thức.
Giao Hàng Tiết kiệm và 10 năm nỗ lực trở thành Thương hiệu quốc gia
Suốt 10 năm, Giao Hàng Tiết Kiệm ứng dụng công nghệ, số hoá sâu rộng và luôn thượng tôn pháp luật để phát triển bền vững trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Đài Loan tìm thấy xác khinh khí cầu, nghi đến từ đại lục
Giới chức quân sự Đài Loan ngày 16/2 tuyên bố đã tìm thấy xác một vật thể nghi là khí cầu khí tượng đến từ đại lục, Reuters đưa tin.
Chuỗi rạp phim CGV thu về 7,6 tỷ đồng mỗi ngày
Lũy kế cả năm 2022, CGV Việt Nam thu gần 150 tỷ won, tương đương 2.809 tỷ đồng (tính theo tỷ giá ngày 31/12/2022), tăng 202% so với năm 2021.
Hong Kong đột kích cửa hàng bị nghi bán thịt chó, mèo
Giới chức Hong Kong (Trung Quốc) hôm 9/2 đột kích vào một cửa hàng bị nghi ngờ bán thịt chó, mèo làm thực phẩm, hơn 70 năm sau khi lệnh cấm có hiệu lực ở thành phố này.
Kế toán hệ sinh thái đến với ngành thời trang
Người ta đã tạo ra được nhiều công cụ đánh giá, cho phép các thương hiệu thời trang có thể đo lường và báo cáo về tác động của họ tới môi trường.
Người Trung Quốc nghiện rượu giá rẻ
Từng là biểu tượng của sự sang trọng, thị trường rượu vang ở Trung Quốc đang bị chi phối bởi phân khúc rẻ tiền hơn. Một trong số đó là loại rượu “996-es” được bày bán trên mạng.