Rolls-Royce thắng lớn trong năm 2022
Thương hiệu xe hơi xa xỉ đến từ Anh vẫn ghi nhận doanh số tăng bất chấp những tín hiệu tiêu cực từ nền kinh tế toàn cầu.
785 kết quả phù hợp
Rolls-Royce thắng lớn trong năm 2022
Thương hiệu xe hơi xa xỉ đến từ Anh vẫn ghi nhận doanh số tăng bất chấp những tín hiệu tiêu cực từ nền kinh tế toàn cầu.
Ôtô điện Trung Quốc có thể rẻ hơn 10.000 euro so với hãng xe châu Âu
Các hãng xe điện đến từ Trung Quốc đang không ngừng gia tăng thị phần tại châu Âu nhờ mức giá rẻ và chất lượng tốt.
The Body Shop ra mắt cửa hàng bền vững tại Việt Nam
Thương hiệu làm đẹp The Body Shop từ Anh quốc vừa giới thiệu mô hình cửa hàng bền vững với tên gọi Activist Maker’s Workshop.
Khoảnh khắc tỏa sáng của thầy và trò Nghệ An trên đường chạy S-Race
Sáng 25/12 tại Nghệ An diễn ra Giải chạy dành cho học sinh, sinh viên S-Race 2022 với thông điệp “Vì tầm vóc Việt”.
Ulike ra mắt máy triệt lông Sapphire Ice - Cooling
Ulike - thương hiệu chăm sóc sắc đẹp chính thức thông báo nữ diễn viên Koe Yeet xứ Malaysia sẽ trở thành người phát ngôn cho thương hiệu tại khu vực Đông Nam Á.
Qui Phúc đẩy mạnh sản xuất nội thất inox, nhựa phục vụ Tết
Bắt nhịp xu hướng tăng của nhu cầu hàng tiêu dùng và đồ trang trí nội thất, Qui Phúc - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022 - đẩy mạnh phát triển kinh doanh dịp cận Tết.
Không khí đón lễ Giáng sinh tại Ấn Độ
Lễ Giáng sinh mang nét đặc sắc Ấn Độ được tái hiện sống động trong cuốn “Indian Christmas: Essays, Memories, Hymns”, theo trang Outlook India.
Malloca được vinh danh Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng Việt Nam
Ngày 7/12, thương hiệu Malloca Việt Nam nhận giải thưởng Top 100 sản phẩm - dịch vụ tin dùng 2022 do tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy - trao tặng.
Định vị thương hiệu Việt trong 'giỏ hàng' của người trẻ
Khái niệm “local brand” ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Điều gì giúp những thương hiệu Việt từng bị gắn mác “tốt gỗ, chưa tốt nước sơn” lọt mắt người trẻ?
Thương hiệu bia vị trái cây nào được người trẻ ưa chuộng?
Pháp không chỉ nổi danh với thời trang hay các công trình kiến trúc biểu tượng. Nơi đây còn sở hữu nền ẩm thực đặc trưng, với các thức uống được nhiều người yêu thích.
Tại World Cup Qatar 2022, sự "trung thành" của cổ động viên gần như thay đổi theo từng giờ, nhưng điều đó không đồng nghĩa họ không cuồng nhiệt với bóng đá.
Ferrari ngừng nhận đơn đặt hàng cho Purosangue
Với số lượng đơn đặt hàng lớn, người mua Purosangue phải đợi đến hai năm mới có thể nhận được xe. Chính vì thế hãng xe Italy đã quyết định ngừng nhận đơn đặt hàng mẫu xe này.
Cảnh ngộ buồn của chiếc áo đấu Brazil
Chiếc áo đấu màu vàng xanh nổi tiếng của đội tuyển Brazil đang phải hứng chịu sự lạnh nhạt của chính các cổ động viên đội nhà vì những tranh cãi liên quan đến chính trị.
Nhiều người Arab và Hồi giáo cảm thấy không hài lòng trước việc truyền thông phương Tây liên tục nhắm vào tranh cãi xoay quanh World Cup 2022, thay vì chỉ đưa tin về bóng đá.
Trải nghiệm lễ hội Hàn Quốc tại Estella Place
Được tổ chức tại Estella Place từ 18/11 đến 27/11, lễ hội Hàn Quốc sẽ giới thiệu nét đẹp văn hóa xứ kim chi, hứa hẹn mang đến trải nghiệm mới lạ cho người tham gia.
Doanh nghiệp Trung Quốc chi hàng tỷ USD quảng cáo tại World Cup
Dù đội tuyển Trung Quốc không được tham dự World Cup, các thương hiệu nước này vẫn "chiếm sóng" tại giải đấu ở Qatar với gần 1,4 tỷ USD tài trợ.
Đằng sau những chiếc áo đấu ở World Cup 2022
Tờ Washington Post đã hé lộ cách một bộ áo đấu tại kỳ World Cup được tạo ra.
Qatar có thể muốn sử dụng uy tín của World Cup để xây dựng lại hình ảnh của mình, giúp nước này nâng cao danh tiếng trên trường quốc tế.
Hành trình 45 năm Tường An trở thành thương hiệu quốc dân
Gần nửa thế kỷ sát cánh cùng gian bếp Việt, Tường An đã trải qua nhiều cột mốc thăng trầm trên chặng đường lan tỏa hạnh phúc xuyên suốt dải đất hình chữ S.
Mẫu máy bay G700 do Sun Air khai thác tại Việt Nam có gì đặc biệt?
Sun Air - hãng hàng không chung cao cấp của Sun Group - sẽ mang về Việt Nam mẫu chuyên cơ G700 của Gulfstream từ năm 2024.