Xem gì tại Los Angeles Auto Show 2021?
Bên cạnh những mẫu xe dùng động cơ đốt trong truyền thống, Los Angeles Auto Show còn là "sàn diễn" của những mẫu xe điện.
911 kết quả phù hợp
Xem gì tại Los Angeles Auto Show 2021?
Bên cạnh những mẫu xe dùng động cơ đốt trong truyền thống, Los Angeles Auto Show còn là "sàn diễn" của những mẫu xe điện.
Gian hàng VinFast được đặt ở đâu tại Los Angeles Auto Show 2021?
Xung quanh gian hàng VinFast là các thương hiệu quen thuộc đến từ Nhật Bản, Thụy Điển và Anh quốc.
Đẩy mạnh văn hóa đọc để Việt Nam thật sự là dân tộc hiếu học
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa đánh giá cao Giải thưởng Sách quốc gia, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đọc sách, phát triển văn hóa đọc.
Sách chuyên khảo được chú ý tại Giải thưởng Sách quốc gia 2021
Nhiều ấn phẩm thuộc dòng sách chuyên khảo trong lĩnh vực khoa học xã hội và nhân văn sẽ được vinh danh tại Giải thưởng Sách quốc gia lần thứ tư, năm 2021.
COO Uniqlo nói về kế hoạch mở rộng tại Việt Nam
Hãng thời trang đến từ Nhật Bản đang đẩy mạnh tốc độ mở cửa hàng mới, đồng thời hợp tác với các doanh nghiệp Việt Nam khác để cùng vượt qua đại dịch.
Masterise Homes lên kế hoạch đưa BĐS Việt sang châu Âu và Trung Đông
Theo đại diện kinh doanh Masterise Homes, đơn vị này có kế hoạch mở bán căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton Hanoi tại các thị trường BĐS phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
J&T Express ghi dấu nhờ thấu hiểu thị trường địa phương
Không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ và mở rộng loại hình, phạm vi vận chuyển, J&T Express khẳng định được vị thế trên thị trường chuyển phát.
Vinhomes ra mắt phân khu phong cách Nhật Bản The Sakura
Ngày 30/9, phân khu mới The Sakura chính thức được ra mắt. Dự án thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, có hệ thống cảnh quan theo phong cách Nhật Bản.
3 khía cạnh giúp nhà cung cấp dịch vụ Thụy Sĩ thành công tại Việt Nam
Sau ba thập kỷ phát triển nhờ tôn trọng văn hóa địa phương, mạng lưới đối tác rộng khắp và triết lý lấy con người làm trọng tâm, DKSH tiếp tục đặt mục tiêu lớn cho hành trình mới.
'Tự hào trước khát vọng và tinh thần quyết tâm của tuyển Việt Nam'
Hai trận đầu tiên của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 đã khép lại, mang đến nhiều cung bậc cảm xúc từ tiếc nuối tới tự hào cho hàng triệu người hâm mộ.
Loạt siêu xe trị giá 40-60 tỷ đồng tại Việt Nam
Có không ít siêu xe, xe siêu sang tại Việt Nam trị giá 40-60 tỷ đồng, tiêu biểu như Bugatti Veyron, Lamborghini Aventador S hay Rolls-Royce Ghost EWB 2021.
Bản đồ trái cây Việt Nam dự hội chợ lớn nhất châu Âu
Bản đồ trái cây được kỳ vọng có thể hỗ trợ đẩy mạnh quảng bá hình ảnh nông sản Việt Nam, qua đó kết nối giao thương và gia tăng giá trị xuất khẩu.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
VinFast đăng ký bản quyền 3 ôtô tại Indonesia, có SUV điện
VinFast sẽ gặp phải những đối thủ như Tesla, BMW, Lexus... khi gia nhập thị trường ôtô điện tại Indonesia.
Nhà máy Adidas VN tạm đóng cửa, người hâm mộ Ronaldo khó mua áo MU
Dịch bệnh ảnh hưởng khiến nhà máy Adidas tại Việt Nam tạm đóng cửa, dây chuyền sản xuất chậm kế hoạch khoảng 4 tháng.
Bóng đá Việt Nam 2018-2021 và những hình ảnh khó phai với người hâm mộ
Trong 3 năm qua, bóng đá Việt Nam ở các cấp độ đội tuyển đã mang đến cho người hâm mộ nhiều cung bậc cảm xúc đáng nhớ.
Ngành trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam sẽ thay đổi ra sao?
Với tốc độ phát triển mạnh mẽ như hiện nay, lĩnh vực trí tuệ nhân tạo Việt Nam được dự báo sớm vươn lên tầm cao mới, góp phần cùng thế giới giải quyết các thách thức thế kỷ.
Vinamilk 45 năm tri ân khách hàng với sữa đặc Ông Thọ trúng vàng
Kỷ niệm 45 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt, thương hiệu sữa đặc Ông Thọ của Vinamilk tri ân khách hàng với phiên bản đặc biệt đem đến nhiều cơ hội trúng vàng 9999.
Leflair trở lại - người dùng Việt được lợi gì?
Sự trở lại của trang thương mại điện tử Leflair giúp người tiêu dùng Việt mua sắm hàng hiệu chất lượng, giá cạnh tranh và đảm bảo an toàn trong thời dịch.
PV Gas chi gần 250 tỷ đồng để trả phí thương hiệu cho tập đoàn mẹ
Trong nửa đầu năm 2021, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV Gas) phát sinh một khoản chi phí lớn là phí sử dụng thương hiệu phải trả cho Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PVN).