Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Vinhomes ra mắt phân khu phong cách Nhật Bản The Sakura

Ngày 30/9, phân khu mới The Sakura chính thức được ra mắt. Dự án thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City, có hệ thống cảnh quan theo phong cách Nhật Bản.

Phân khu mới nhất trong đại đô thị Vinhomes Smart City là sản phẩm bất động sản hợp tác giữa Vingroup và tập đoàn hàng đầu Nhật Bản Samty. Nơi này kỳ vọng mang đến cho cư dân chuẩn mực sống Nhật Bản, hứa hẹn trở thành sản phẩm đầu tư tốt ở phía tây Hà Nội.

The Sakura Vinhomes Smart City anh 1

The Sakura thuộc đại đô thị Vinhomes Smart City được kỳ vọng là sản phẩm đầu tư tốt trong tương lai. Ảnh phối cảnh.

Phân khu Sakura bao gồm 4 tòa với các dòng sản phẩm linh hoạt từ căn hộ studio đến 3 phòng ngủ, diện tích 25,4-94,5 m2. Sự đa dạng trong loại hình căn hộ sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng và tối ưu tài chính cho khách hàng.

Là sản phẩm hợp tác quốc tế đầu tiên giữa hai thương hiệu lớn trong lĩnh vực bất động sản, phân khu này được đầu tư bài bản, mang đến không gian sống nổi bật về hạ tầng và tiện ích, cảnh quan.

Đơn cử, nội khu có vườn Nhật hơn 11.000 m2 cùng hơn 20 tiện ích độc đáo như vườn thiền, đường dạo bộ, thung lũng hoa, quảng trường nước, hồ cảnh quan… Kết hợp với công viên Zen Park 6,1 ha của đại đô thị Vinhomes Smart City, cư dân The Sakura sẽ được tận hưởng bộ đôi vườn và công viên Nhật Bản thuộc hàng lớn nhất Việt Nam hiện nay.

The Sakura Vinhomes Smart City anh 2

Vườn Nhật nội khu tại The Sakura có diện tích hơn 11.000 m2. Ảnh phối cảnh.

The Sakura cũng được đầu tư các tiện ích sinh hoạt cao cấp như hệ thống máy tập gym, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em..., đáp ứng nhu cầu rèn luyện thể chất, giải trí của cư dân mọi lứa tuổi. Đặc biệt, hồ bơi 4 mùa Sakura nằm trong nội khu có bể sục jacuzzi và phòng xông hơi, mang đến cho cư dân trải nghiệm sống thư giãn.

Về vị trí, từ phân khu The Sakura, cư dân có thể di chuyển đến những trung tâm hành chính thông qua các trục đường lớn như Đại lộ Thăng Long, đường Lê Trọng Tấn hay đường Lê Quang Đạo. Trong trương lai, việc hoàn thành 3 tuyến metro trọng yếu 5 - 6 - 7 cùng hai trạm dừng gần dự án không chỉ là điểm nhấn quy hoạch, mà còn làm tăng giá trị cho The Sakura.

Trong nội khu, phân khu nằm sát cầu dạo bộ Hinoki và có khả năng kết nối trực tiếp ra công viên trung tâm Central Park - lá phổi xanh của Vinhomes Smart City. Liền kề đó là công viên thể thao Sportia Park với hệ thống hơn 1.000 máy tập. Bên cạnh đó, 2 trường liên cấp Vinschool ngay kế cận phân khu cũng khiến nơi đây trở thành tâm điểm giáo dục của khu đô thị.

The Sakura Vinhomes Smart City anh 3

Phân khu The Sakura sở hữu tiện ích nội khu hiện đại cùng vị trí thuận tiện. Ảnh phối cảnh.

Nằm trong đại đô thị Vinhomes Smart City, The Sakura cũng thừa hưởng hệ sinh thái cao cấp của Vingroup bao gồm Vinhomes, Vincom, Vinmec và Vinschool. Cư dân sẽ được đáp ứng đa dạng nhu cầu từ giáo dục, y tế, mua sắm đến giải trí, tận hưởng cuộc sống chất lượng cao.

Hội tụ cảnh quan đậm chất Nhật Bản, vị trí đẹp cùng hệ sinh thái “tất cả trong một”, The Sakura được kỳ vọng trở thành sản phẩm căn hộ nổi bật khu vực phía tây Hà Nội. Phân khu sẽ là mảnh ghép quan trọng tại đại đô thị có hơn 20 cộng đồng đa quốc gia cùng sinh sống.

Vinhomes là thương hiệu bất động sản uy tín tại Việt Nam. Công ty được trao giải “Nhà phát triển đô thị tốt nhất” tại lễ trao giải Japan International Property Award (Tokyo, Nhật Bản). Tập đoàn Samty được thành lập năm 1982, là thương hiệu bất động sản nổi tiếng Nhật Bản với kinh nghiệm dày dặn trong quy hoạch và phát triển các tòa nhà chung cư, cho thuê cũng như quản lý tài sản.

Đại đô thị Vinhomes Smart City được phát triển trên tổng diện tích 280 ha, hội tụ những lợi thế từ vị trí, mô hình chuẩn quốc tế đến các tiện ích nội khu. Dự án nhận giải thưởng kép tại Lễ Trao giải thưởng Bất động sản châu Á - Thái Bình Dương (APPA) 2021 với 2 hạng mục “Dự án phức hợp tốt nhất Việt Nam” và “Dự án phát triển nhà ở bền vững nhất Việt Nam”.

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm