MoMo nói gì về vụ khách hàng mất tiền nghi bị hack?
Đại diện MoMo cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra trường hợp khách hàng mất tiền trong tài khoản do nhận được cuộc gọi giả mạo nhân viên tổng đài.
110 kết quả phù hợp
MoMo nói gì về vụ khách hàng mất tiền nghi bị hack?
Đại diện MoMo cho biết đang phối hợp với cơ quan chức năng để điều tra trường hợp khách hàng mất tiền trong tài khoản do nhận được cuộc gọi giả mạo nhân viên tổng đài.
Mất tiền trong tài khoản, người dùng nghi ví MoMo bị hack
Nhiều người dùng ví điện tử MoMo đã mất hàng triệu đồng trong tài khoản có liên kết với thẻ ngân hàng. Kẻ gian có thể đã hack tài khoản để thực hiện các giao dịch bất chính.
Nhân viên hàng không tuồn thông tin cá nhân của khách cho taxi
Các hãng hàng không phát hiện nhân viên, đại lý bán vé máy bay cung cấp thông tin hành khách cho taxi từ năm 2013.
Làm rõ việc lộ thông tin hành khách đi máy bay
Bộ GTVT yêu cầu Cục Hàng không làm rõ việc hành khách đi máy bay phản ánh thông tin cá nhân bị lộ.
Buộc chụp ảnh khi đăng ký thuê bao di động là lãng phí
Các đại biểu Quốc hội cho biết quy định chụp ảnh khi đăng ký SIM mới là phù hợp, trường hợp SIM cũ đã có danh tính rõ ràng thì không cần thiết và tốn kém.
Yamaha Việt Nam phản hồi về phuộc sau của NVX
Liên doanh xe máy Nhật Bản khẳng định giảm xóc sau của dòng xe tay ga NVX hoàn toàn bình thường và an toàn dù có hiện tượng “cong” hay “phát ra tiếng” trên một số xe.
Vietnamworks bị hack, Vietcombank cảnh báo rủi ro
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đưa ra cảnh báo với khách hàng dù website bị tấn công – Vietnamworks - không liên quan đến giao dịch tài chính.
Lo tin tặc, Vietcombank khóa hàng loạt thẻ ATM
Đại diện ngân hàng cho hay nhiều ATM bị tin tặc gắn thiết bị ăn cắp thông tin thẻ nên đã chủ động yêu cầu khách hàng đổi lại mã PIN và khóa thẻ để đảm bảo an toàn.
'Nga đang bị Trung Quốc thao túng trong chiến tranh mạng'
Theo Kaspersky, nếu ở phương Tây, Nga bị xem như “kẻ săn mồi” trong các vụ tấn công mạng thì ở phương Đông, quốc gia này trở thành “con mồi” trong mắt nước láng giềng Trung Quốc.
Mâu thuẫn, cháu phá cổng nhà truy sát cậu
Được hàng xóm kể lại chuyện cậu ruột nói cha mình ốm liệt giường, Tuệ cùng anh trai đến hỏi cho ra lẽ. Mâu thuẫn xảy ra, anh ta lao đến nhà truy sát em trai mẹ.
6 lợi ích của việc sở hữu thẻ tín dụng
Hiện nay nhu cầu dùng thẻ tín dụng cho chi tiêu, mua sắm ngày càng trở nên phổ biến và cần thiết tại Việt Nam.
Vietnam Airlines khẳng định thông tin khách hàng an toàn
Hãng hàng không quốc gia và đối tác ngân hàng Vietcombank cam kết thông tin khách hàng cung cấp trong quá trình mua vé trực tuyến vẫn được đảm bảo an toàn.
Tin tặc Trung Quốc phủ nhận tấn công web Vietnam Airlines
Nhóm 1937CN phủ nhận tấn công trang web Vietnam Airlines và hệ thống mạng sân bay Tân Sơn Nhất, Nội Bài trên trang chính thức.
Bị hack tài khoản, khách hàng được đền bù ra sao?
Thông thường, khách hàng sẽ chỉ được đền bù số tiền rất nhỏ cho khoảng thời gian bị gián đoạn giao dịch, trừ khi họ chứng minh được tài khoản của mình bị thất thoát.
Web Vietnam Airlines bị hack, lộ 400.000 dữ liệu khách hàng
Trao đổi với Zing.vn, đại diện Vietnam Airlines thông tin, trang mạng chính thức của hãng bị chiếm quyền domain và chuyển sang trang web xấu ở nước ngoài lúc 16h.
Ngân hàng đòi nợ Phương Trang: Bản thỏa thuận lên tiếng
Có một bản thỏa thuận giữa Ngân hàng Xây dựng và phía bị đòi nợ 3.000 tỷ đồng là công ty Cổ phần Đầu tư Phương Trang.
Ferrari chế tạo xe độc cho tỷ phú ẩn danh
Một khách hàng người Anh đã đặt hàng Ferrari chế tạo riêng cho mình một chiếc 458 MM Speciale không giống bất kỳ chiếc xe nào từng xuất hiện trước đây.
Muốn xuất khẩu gạo phải lập công ty tại… Singapore
Có công ty đành từ bỏ xuất khẩu gạo, chuyển sang cung ứng cho thị trường nội địa.
Khách bức xúc vì máy bay chậm chuyến nhiều lần
Khi đã lên máy bay ngồi chờ hơn 1 giờ, nhân viên hàng không yêu cầu hành khách xuống lại nhà chờ rồi thông báo chậm chuyến nhiều lần khiến hàng trăm người bức xúc.
DN làm rõ quy trình khiếu nại để tránh án 'con ruồi tiền tỷ'
Hội bảo vệ người tiêu dùng TP HCM sẵn sàng là bên thứ 3 hỗ trợ khách hàng khiếu nại, đồng thời tuyên bố không ủng hộ việc người tiêu dùng ép doanh nghiệp chi tiền để giữ im lặng.