'Ông lớn' ngành may một thời ở TP.HCM nay sống nhờ sân pickleball
Garmex Sài Gòn từng là công ty may lớn tại TP.HCM nhưng những năm gần đây "trắng" đơn hàng, buộc phải sống nhờ việc cho thuê sân pickleball.
1.680 kết quả phù hợp
Garmex Sài Gòn từng là công ty may lớn tại TP.HCM nhưng những năm gần đây "trắng" đơn hàng, buộc phải sống nhờ việc cho thuê sân pickleball.
Khi các doanh nghiệp có xu hướng tự xây dựng đội ngũ in-house (nội bộ), nhiều công ty được mệnh danh là "công xưởng livestream" đã phải thu hẹp quy mô, thậm chí đóng cửa.
Nhiều nguồn cung mới được bổ sung, đặc biệt là khối đế thương mại Saigon Marina IFC ngay vị trí đắc địa, đã kéo giá thuê bán lẻ tại vùng lõi TP.HCM giảm, theo CBRE.
Khi bất động sản nội đô dần chạm giới hạn, dòng tiền thông minh dịch chuyển về phía đông - nơi “phố mới” Ocean City hội tụ hạ tầng, tiện ích và tiềm năng tăng trưởng vượt trội.
Công an TP Hải Phòng thông tin về vụ cưỡng đoạt tài sản xảy ra tại cảng Trân Châu, đặc khu Cát Hải do phó giám đốc một doanh nghiệp cầm đầu.
Sau lễ ký kết phát triển hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế, kết hợp giỏ hàng nhà phố Tesla, shophouse Cantata hấp dẫn, Thành phố Cà phê tạo sức hút đầu tư, an cư và tích sản.
Nam TikToker 5,7 triệu người theo dõi cho biết anh quyết định thanh lý xưởng phát trực tiếp rộng 1.000 m2 để giải quyết khó khăn về tài chính.
Ngày 28/10 tới, TAND Hà Nội sẽ mở phiên tòa sơ thẩm xét xử 141 bị cáo trong vụ án "Tổ chức đánh bạc", "Đánh bạc" xảy ra tại CLB Việt Kiều - King Club tại tầng 1 khách sạn Pullman (số 40 Cát Linh,...
Tập đoàn bán lẻ hàng đầu Nhật Bản đang xem xét hơn 10 địa điểm tiềm năng để phát triển các trung tâm mua sắm quy mô vừa phải, hướng tới tăng gấp 3 lần mạng lưới tại Việt Nam vào 2030.
Tính đến giữa năm 2025, hơn 50.000 cửa hàng F&B đóng cửa, đây được cho là đợt thanh lọc thứ 2 của thị trường, đợt 1 diễn ra nửa đầu năm 2024.
Những mặt bằng có giá thuê vài trăm triệu đồng/tháng đến hơn 1 tỷ đồng/tháng đang tìm khách thuê suốt cả năm trời cũng chưa có người "chốt".
Hàng ăn “siêu rẻ” được đánh giá thu hút sự tò mò ban đầu, song mô hình này không đủ tạo niềm tin đại chúng; chiến lược chạy đua giá dễ khiến doanh nghiệp gặp rủi ro.
Tính đến 30/6, Việt Nam còn khoảng 299.900 cửa hàng F&B, giảm 50.000 địa điểm so với năm 2024. Đáng chú ý, Hà Nội và TP.HCM đều giảm trên 11%, cho thấy cú hãm đồng thời ở hai đầu tàu.
Cạnh đường sách Nguyễn Văn Bình là lối vào chợ Nga và The Box Market. Hai không gian khiến một số người lo ngại ảnh hưởng cảnh quan văn hóa trung tâm thành phố.
Việc xuất hiện biển hiệu "Chợ Nga" và hoạt động kinh doanh gần Bưu điện, Đường sách đã gây tranh luận, Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM đề nghị điều chỉnh hài hòa với cảnh quan văn hóa trung tâm thành...
Quyết định rời công ty công nghệ, Thu Hà (sinh năm 2000, TP.HCM) chọn khởi nghiệp với quán bán trái cây và nước ép ở Đà Nẵng dù thu nhập chưa bằng thời làm văn phòng.
Nhằm xây dựng uy tín để bán hàng qua mạng, Hoàng Hường liên tục phô trương sự giàu có với các clip rải tiền, khoe ở biệt thự, tri ân khách bằng ôtô.
Không chỉ là kênh bán hàng, TikTok Shop còn chứng minh khả năng lan toả xu hướng, khẳng định vai trò cầu nối giữa thương hiệu và khách hàng nhiều lứa tuổi.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang bước vào giai đoạn cao điểm cuối năm. Đây là cơ hội để các thương hiệu khởi nghiệp tìm kiếm không gian hiện diện trực tiếp nhằm tiếp cận khách hàng.
Trong bối cảnh nền kinh tế còn gặp nhiều thách thức, biến động, ngành F&B vẫn chiếm lĩnh các mặt bằng đắc địa ở trung tâm TP.HCM.