Cao tốc Trung Lương hỗn độn vì miễn phí, Cục Đường bộ xin mở lại trạm
8 tháng dừng thu phí, lượng phương tiện đi cao tốc TP.HCM - Trung Lương tăng cao khiến mặt đường hư hỏng, tai nạn gia tăng. Cục quản lý Đường bộ IV phải đề xuất thu phí trở lại.
98 kết quả phù hợp
8 tháng dừng thu phí, lượng phương tiện đi cao tốc TP.HCM - Trung Lương tăng cao khiến mặt đường hư hỏng, tai nạn gia tăng. Cục quản lý Đường bộ IV phải đề xuất thu phí trở lại.
Nói về việc lắp đặt 34 trạm thu phí ôtô vào trung tâm TP.HCM, ông Trần Vĩnh Tuyến cho biết UBND TP chưa phê duyệt hay có ý kiến gì về đề xuất này.
Thủ tướng yêu cầu UBND TP.HCM phải tính toán, thảo luận kỹ, đặc biệt về hình thức thu phí ôtô vào trung tâm.
34 cổng đa làn không dừng có tổng mức đầu tư 250 tỷ đồng sẽ thu phí ôtô đi vào khu vực trung tâm TP.HCM bao gồm các quận 1, 3 và giáp ranh quận 5, 10.
Để được thi công những gói thầu do Cục Đường thủy nội địa Việt Nam làm chủ đầu tư, những công ty trúng thầu nộp vào từ 5% đến khoảng 20%.
Sáng 13/5, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng đã tiếp xúc cử tri, lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của nhân dân.
Bộ trưởng GTVT truy trách nhiệm của Văn phòng Quỹ bảo trì đường bộ Trung ương về khoản 320 tỷ đồng chưa được giải ngân trong năm 2017.
Sáu ôtô liên tục quay đầu nhiều lần để qua lại BOT Sóc Trăng khiến nhà đầu tư xả trạm 4 lần trong ngày cuối tuần.
Hơn một tuần xảy ra chuyện không chịu mua vé khi qua trạm thu phí BOT Sóc Trăng, tài xế của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Cà Mau đã bị kỷ luật.
Trong lúc kẹt xe nhưng chưa thấy BOT Sóc Trăng xả trạm, tài xế của một doanh nghiệp ở Bạc Liêu đã đi thẳng vào nhà điều hành để phản ứng với lãnh đạo.
Lãnh đạo Tổng cục Đường bộ khẳng định đã yêu cầu chủ đầu tư quay lại video các đối tượng gây rối và chuyển về Công an tỉnh Sóc Trăng xử lý.
Chỉ trong một giờ, BOT Sóc Trăng xả trạm đến 5 lần vì tài xế không chịu mua vé và chậm di chuyển, gây kẹt xe trên quốc lộ 1.
Tỉnh Bình Thuận có công văn hỏa tốc gửi Tổng cục Đường bộ, đề nghị nhanh chóng có phương án giảm giá hai trạm BOT trên địa bàn, tránh gây mất an ninh trật tự.
Tài xế khi vào trạm thu phí Sông Phan (Bình Thuận) đã không đồng ý trả tiền mua vé vì cho rằng đã đóng tiền bảo trì đường bộ khiến kẹt xe kéo dài, BOT Sông Phan phải xả trạm.
Vừa thu phí trở lại sau 5 giờ xả trạm, BOT Sóc Trăng tiếp tục bị tài xế phản ứng. Trong đó có lái xe biển số xanh của tỉnh Cà Mau không chịu mua vé.
Chủ đầu tư trạm thu giá Sông Phan (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã chủ động có văn bản xin giảm giá cho các chủ phương tiện xung quanh trạm thu giá.
Hiệp hội Vận tải hàng hóa đường bộ Hải Phòng kiến nghị bãi bỏ việc thu phí trên quốc lộ 5 tránh tình trạng phí chồng phí.
Theo Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bộ GTVT cùng các tỉnh liên quan đã đàm phán với nhà đầu tư để có những điều chỉnh.
Một số con đường cao tốc tại Mỹ do tư nhân xây dựng nên chi phí vô cùng đắt đỏ. Giữ kỷ lục hiện nay là tuyến 17-Mile Drive với chi phí khoảng 7.700 đ/km.
Sau hai ngày bị BOT Cai Lậy nợ 100 đồng khi áp dụng "chiến thuật 25-1", anh Long đã gặp lãnh đạo trạm thu phí để đòi cho bằng được số tiền này.