Kiểm tra ngay ứng dụng ETC để có thể qua trạm thu phí
Người dùng cá nhân cần chuyển đổi ngay tài khoản thu phí sang tài khoản giao thông, liên kết phương tiện thanh toán không tiền mặt để đảm bảo phương tiện đủ điều kiện lưu thông qua trạm thu phí.
57 kết quả phù hợp
Người dùng cá nhân cần chuyển đổi ngay tài khoản thu phí sang tài khoản giao thông, liên kết phương tiện thanh toán không tiền mặt để đảm bảo phương tiện đủ điều kiện lưu thông qua trạm thu phí.
Trungnam Group, Masterise và Thai Group đồng loạt đề xuất xây dựng cầu Cần Giờ theo hình thức BT thay cho phương án BOT trước đây.
Người dân có thể đăng ký xe tại tất cả Công an các phường, xã, đặc khu trong Thành phố, phí đăng ký biển số ôtô con là 20 triệu đồng.
Đối tượng quan hệ tình dục với nữ đồng nghiệp cùng công ty rồi dùng điện thoại quay lại. Hắn dùng clip nhạy cảm để ép nạn nhân phục vụ nhiều lần, khi tống tiền 50 triệu đồng thì bị bắt giữ.
Các đại biểu Quốc hội đưa ra những kiến nghị, đề xuất đáng chú ý khi Quốc hội thảo luận một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Đường bộ, ngày 21/5.
Theo Giám đốc Công an Hà Nội, việc dẹp vỉa hè lúc đầu có cải thiện nhưng sau đó đâu lại vào đấy vì vỉa hè là nguồn thu nhập chính của người kinh doanh trên hè phố.
Kẹt xe là căn bệnh trầm kha của Đông Nam Á. Thói quen sở hữu xe cá nhân, ý thức tuân thủ luật cùng cơ sở hạ tầng giao thông công cộng thiếu thốn là nguyên nhân.
Một số tuyến đường ở quận 1, quận 5 và quận 10 (TP.HCM) xuất hiện tình trạng đe dọa, cản trở nhân viên hướng dẫn việc thu phí sử dụng tạm thời lòng đường để đỗ ôtô.
Sở GTVT Hà Nội cho biết tiếp thu những ý kiến phản biện của người dân, chuyên gia về đề án thu phí ôtô vào nội đô; đồng thời nêu rõ 3 điều kiện để triển khai đề án này.
Các chuyên gia cho rằng khó có thể kỳ vọng việc thu phí ôtô vào nội đô sẽ giúp Hà Nội giảm ùn tắc và giảm ô nhiễm. Đề án này cần được xem xét kỹ, trước khi đưa vào thí điểm.
Sở GTVT cho rằng Công ty TNHH MTV Dịch vụ công ích Thanh niên xung phong không nên tạm ngưng thu phí đỗ ôtô dưới lòng đường mà cần xử lý những tồn tại và tiếp tục thu phí.
Người điều khiển phương tiện cần nắm rõ mức phí để nạp tiền vào tài khoản thu phí tự động khi di chuyển qua các tuyến cao tốc.
Lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) cho biết có 200.000 trường hợp xe qua trạm của VEC gặp lỗi do có cùng lúc 2 tài khoản ETC.
Sau khi thu tiền của các hộ kinh doanh, Tuấn Anh không nộp số tiền này vào ngân sách nhà nước mà tự ý chi tiêu cá nhân và bỏ trốn từ năm 2017.
Chưa kịp dán thẻ, quên nạp tiền hoặc dán nhiều thẻ cùng lúc là những sự cố mà tài xế gặp phải trong ngày đầu áp dụng thu phí không dừng trên tuyến cao tốc Hà Nội - Hải Phòng.
Công tác chống dịch, chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông, đô thị dự kiến là vấn đề nóng được HĐND Hà Nội đưa ra thảo luận ở kỳ họp thứ 3.
Chuyên gia cho rằng việc lựa chọn một khu vực rộng để thu phí vào nội đô sẽ tác động lớn đến người dân, chưa chắc đảm bảo mục tiêu đề án đặt ra.
Chuyên gia cho rằng để Hà Nội thực hiện thành công việc thu phí xe vào nội đô, TP cần chứng minh được tính cần thiết, hiệu quả và quan trọng nhất là sự minh bạch của đề án.
Nói về đề xuất lập 87 trạm thu phí phương tiện vào nội đô Hà Nội, chuyên gia đánh giá tính hiệu quả của phương án là không cao.
Đơn vị tư vấn đề xuất thời gian thu phí ôtô vào nội thành từ 5h đến 21h. Mức phí giữa giờ cao điểm và giờ thấp điểm có sự khác biệt.