Lời khẩn cầu của tiếp viên hàng không trong mùa du lịch điên đảo
Tiếp viên hàng không khắp thế giới cảm thấy họ đang bị đổ lỗi cho mọi vấn đề trong ngành công nghiệp này. Nhưng họ cho rằng vấn đề thực tế nằm ở chính các hãng bay.
284 kết quả phù hợp
Tiếp viên hàng không khắp thế giới cảm thấy họ đang bị đổ lỗi cho mọi vấn đề trong ngành công nghiệp này. Nhưng họ cho rằng vấn đề thực tế nằm ở chính các hãng bay.
Ngày nay, hành khách có nhiều cách để sử dụng dịch vụ chăm sóc trước chuyến bay. Đó có thể là đăng ký thẻ tín dụng cao cấp, hoặc mua các gói giá rẻ tính theo từng lần sử dụng.
Trong khi các chuyến bay liên tục bị hủy và hoãn giữa mùa du lịch hè hỗn loạn, nhiều tiếp viên hàng không Mỹ đã quyết định đổi chỗ làm, thậm chí bỏ việc.
Tạo dáng trên đường băng, ngồi lên băng chuyền hành lý để chụp ảnh, quay clip... các TikToker đang bất chấp nguy hiểm chỉ vì lượt like, share trên mạng xã hội.
Bất kể bạn bay với hãng hàng không nào, việc sắp xếp quần áo và phối hợp trang phục sẽ làm giảm số lượng hành lý không cần thiết.
Làn sóng đậu mùa khỉ khiến số người mắc ngày càng nhiều. Các chuyên gia lo ngại nó có thể trở thành bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu, herpes hay HIV.
Các hãng hàng không quy lỗi cho các kiểm soát viên không lưu về hàng chục nghìn vụ hoãn và hủy chuyến, nhưng số liệu cho thấy điều ngược lại.
Hai nạn nhân cho biết đã lên mạng tìm cửa hàng thuê người bán quần áo. Khi đến điểm hẹn, họ bị ép làm việc ở quán karaoke
Khi các chuyến bay được mở lại, một cuộc khủng hoảng đang diễn ra mà người ta gọi là "mùa hè của hành lý thất lạc" khiến nhiều hãng hàng không và sân bay quốc tế điêu đứng.
Nhiều người châu Âu bay sang nước ngoài để tránh đợt nắng nóng kỷ lục. Nhưng tại các sân bay, họ cũng phải chờ đợi hàng giờ trong cái nóng, thậm chí bị hủy chuyến.
Mùa hè năm nay đang trở thành một trong những mùa du lịch hỗn loạn nhất trong nhiều thập kỷ, khi ngành hàng không gặp một loạt vấn đề do thiếu nhân lực trầm trọng.
Toàn ngành hàng không ở Anh đang chạy đua tuyển dụng nhân sự nhằm ứng phó với tình trạng hỗn loạn - hoãn hoặc hủy chuyến bay, chờ đợi làm thủ tục - ở các sân bay hồi đầu hè qua.
Tình trạng thiếu nhân viên trong khi nhu cầu khách hàng tăng cao đã gây ra sự chậm trễ, hủy chuyến và thất lạc hành lý, khiến các hãng hàng không đau đầu.
Rất nhiều khách sạn, nhà hàng tại châu Âu hiện chỉ hoạt động cầm chừng vì thiếu hụt số lượng lớn nhân sự sau dịch.
Nhà hàng ở tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo, bị khách hàng tố vì thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.
Tình trạng hỗn loạn vẫn kéo dài tại nhiều sân bay Mỹ. Các hãng hàng không chao đảo vì thiếu nhân viên và thời tiết xấu, dẫn đến hàng nghìn chuyến bay bị hủy.
Là một quốc gia cởi mở với "giới tính thứ 3", người thuộc cộng đồng LGBTQ+ ở Thái Lan vẫn bị kỳ thị, phân biệt đối xử tại các cơ sở y tế và trên thị trường lao động.
Nhân viên y tế tại Bình Dương và Đồng Nai đang nghỉ việc hàng hoạt khiến hai địa phương này rơi vào cảnh thiếu nhân lực trầm trọng, đặc biệt tại tuyến y tế cơ sở.
Việc di chuyển bằng máy bay ở nhiều nơi trên thế giới đang là một cơn ác mộng, thậm chí là một canh bạc, khi ngành hàng không phải căng mình đối phó với một loạt vấn đề.
Hành lý chồng chất ở các sân bay từ Canada đến châu Âu đang thúc đẩy nhu cầu tuyển dụng thêm nhân viên mặt đất và làm tăng thêm sự hỗn loạn vốn có của mùa du lịch hè.