Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhà hàng ở Đà Nẵng bị khách tố thiếu rõ ràng khi thanh toán tiền

Nhà hàng ở tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo, bị khách hàng tố vì thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

Ngày 8/7, UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) đã đề nghị chủ nhà hàng Joy Paradise (tầng 3, du thuyền DHC-Marina, đường Trần Hưng Đạo) công khai xin lỗi trên trang mạng xã hội vì thái độ phục vụ khách không chu đáo, thiếu rõ ràng khi thanh toán tiền.

"Khi tiếp nhận phản ánh của du khách về cách thức phục vụ của nhà hàng Joy Paradise qua trang mạng xã hội, lực lượng chức năng quận và phường An Hải Tây kiểm tra nhà hàng này", đại diện lãnh đạo UBND quận Sơn Trà thông tin.

Nha hang o Da Nang bi khach to thieu su ro rang khi thanh toan tien anh 1

Khách du lịch đăng bài phản ánh thái độ của nhân viên nhà hàng thiếu chu đáo.

Liên quan vụ việc, bà Trương Thị Hồng Hạnh, Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng, cũng chỉ đạo cơ quan chuyên môn của đơn vị kiểm tra, xử lý vi phạm (nếu có) đối với chủ nhà hàng trên. Bước đầu, lực lượng chức năng đã làm việc với chủ nhà hàng, kiểm tra các giấy tờ liên quan đến việc kinh doanh dịch vụ ăn uống.

Trình bày với lực lượng chức năng, ông Phạm Quốc Oai, quản lý nhà hàng, cho biết thời điểm xảy ra sự việc, nhà hàng đông khách, lại thiếu nhân viên nên việc phục vụ các món ăn bị chậm so với mọi ngày và có thiếu sót trong cách phục vụ khách.

Nam quản lý cũng trực tiếp xin lỗi khách và nhận trách nhiệm vì để xảy ra sự cố, nhà hàng cũng đã giảm tiền trong hóa đơn cho khách phản ánh (giảm 10% số tiền trong hóa đơn).

Theo ông Oai, nhà hàng Joy Paradise đã ngừng hoạt động từ ngày 3/7 để bàn giao cho Công ty TNHH Da Nang Marina. Lúc bị kiểm tra, nhà hàng đã ngừng hoạt động. Nhà hàng có bảng niêm yết giá.

Trước đó, tài khoản Facebook Minh Anh đăng tải bài viết chia sẻ ngày 2/7, gia đình gồm 15 người đến nhà hàng Joy Paradise tổ chức sinh nhật. Phía gia đình đã đặt bàn trước đó với nhà hàng. Thế nhưng, khi đến trải nghiệm, chất lượng dịch vụ của nhà hàng đã khiến cả gia đình thất vọng.

Nha hang o Da Nang bi khach to thieu su ro rang khi thanh toan tien anh 2

Khách hàng tố nhà hàng thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền.

"Mình đã phải ra gọi nhân viên 2, 3 lần trong 30 phút và chỉ nhận được câu: Bếp đang làm. Mình hỏi bao nhiêu phút nữa mình có đồ ăn thì không ai trả lời”, nữ du khách chia sẻ.

Không chỉ thất vọng về chất lượng phục vụ, du khách Minh Anh còn cho hay nhà hàng Joy Paradise thiếu sự rõ ràng khi thanh toán tiền. Cụ thể, khi gọi thanh toán, nhân viên quầy thu ngân in hóa đơn với tổng số tiền là 4.390.000 đồng.

Trong khi theo nữ du khách, đồ ăn tại bàn gia đình cô chỉ nhận được 1/2 số món đã đặt. Nữ du khách yêu cầu kiểm tra lại thì hóa đơn thanh toán phải trả là 3.202.000 đồng. Cũng theo du khách này, trước đó, khi đặt cọc tiền, nhân viên nhà hàng cho biết được giảm 10%, nhưng lúc khách thanh toán thì không được giảm, đến khi khách yêu cầu thì nhà hàng mới thực hiện.

Loạt nhà hàng ven biển Đà Nẵng đóng cửa, hư hỏng giữa cao điểm du lịch

Dù đang trong mùa cao điểm du lịch, nhiều nhà hàng dọc các tuyến đường ven biển tại TP Đà Nẵng vẫn đóng cửa, bỏ hoang.

Nguyên Vũ

Bạn có thể quan tâm