Các doanh nhân lớn của Việt Nam có nhiệm vụ mới
Ban IV công bố mô hình tập hợp lực lượng doanh nghiệp tư nhân quy mô lớn nhất từ trước đến nay, hướng tới mục tiêu “Công - tư kiến quốc: Hùng cường, thịnh vượng”.
37 kết quả phù hợp
Ban IV công bố mô hình tập hợp lực lượng doanh nghiệp tư nhân quy mô lớn nhất từ trước đến nay, hướng tới mục tiêu “Công - tư kiến quốc: Hùng cường, thịnh vượng”.
Trải nghiệm môi trường chuẩn quốc tế, kinh nghiệm thực tập và khả năng tiếng Anh lưu loát là những yếu tố giúp tân cử nhân Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV) tự tin bước ra thế giới.
Chủ tịch Thế giới Di động Nguyễn Đức Tài cho biết giai đoạn dịch bệnh tạo nhiều khó khăn nhưng cũng giúp doanh nghiệp tìm ra các giải pháp mới chưa từng nghĩ đến.
Sự góp mặt của Vietjet Air vào năm 2011 là tín hiệu cho một thị trường Việt Nam cởi mở hơn nhưng 2019 mới là năm bầu trời thực sự mở.
Những tưởng sau Jetstar Pacific Airlines, Việt Nam sẽ có thêm một hãng hàng không liên doanh giữa AirAsia và doanh nghiệp nội, tuy nhiên, ông lớn Malaysia đã quyết định bỏ cuộc.
CEO AirAsia Tony Fernandes cho biết không còn kế hoạch thâm nhập thị trường Việt Nam khi không thể tìm được đối tác phù hợp sau 3 lần lập liên doanh.
Quy định mới cho phép hãng hàng không có đường bay quốc tế được phép khai thác trên 30 tàu bay với số vốn 700 tỷ đồng thay vì 1.300 tỷ đồng như trước.
Công ty CP du lịch Thiên Minh là một trong 2 doanh nghiệp nợ thuế nhiều nhất danh sách 543 đơn vị lần đầu bị Cục Thuế TP Hà Nội bêu tên.
CTCP Hàng không Thiên Minh đã gửi hồ sơ lên Sở KHĐT tỉnh Quảng Nam, đề xuất thành lập hãng hàng không Cánh Diều (KiteAir), vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.
Bamboo Airways đã cất cánh đầu năm 2019, Vingroup cũng rục rịch ra mắt hãng bay của mình, thế nhưng các hãng bay mới đều không phải là đối thủ trực tiếp của Vietjet Air.
Ngày 30/6, Thiên Minh Group bán hết sản phẩm văn phòng hạng sang Millennium sau 3 giờ. Cuối tháng 7, sản phẩm sở hữu vị trí đẹp nhất dự án sẽ được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Theo bà Shasha Ridzam, quản lý cấp cao của AirAsia, với tốc độ tăng trưởng cao hàng đầu khu vực, sẽ luôn có dư địa cho hãng mới gia nhập thị trường hàng không Việt Nam.
Bamboo Airways biên chế 22 máy bay trong năm 2019, Vietjet Air được duyệt tăng 11 chiếc, cùng kế hoạch của Vinpearl Air, Vietravel, Thiên Minh Group, phi công đang là bài toán khó.
Nhiều chuyên gia quốc tế khẳng định thời điểm vàng để gia nhập thị trường hàng không Việt Nam đã trôi qua, nhưng sau Bamboo Airways vẫn có rất nhiều cái tên đang xếp hàng.
Vừa thành lập công ty chuyên kinh doanh vận chuyển hành khách hàng không, Vingroup cũng tuyên bố mở trường đào tạo phi công và thợ máy tại Việt Nam.
Mới đây thông tin về doanh nghiệp có tên Công ty Cổ phần Hàng không Vinpearl Air xuất hiện trên Cổng Thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp.
Ông Trần Trọng Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Thiên Minh Group, vừa thành lập CTCP Hàng không Thiên Minh với vốn điều lệ 1.000 tỷ đồng.
Dư địa thị trường hàng không tại Việt Nam còn rất nhiều để cả ngành tăng trưởng, tuy nhiên việc lập hãng bay tại Việt Nam là không dễ dàng.
AirAsia vừa tuyên bố chấm dứt liên doanh với Thiên Minh Group, đồng nghĩa đây sẽ là lần thứ 4 đại gia Malaysia không thể lập được hãng hàng không tại Việt Nam thông qua liên doanh.
Theo một thông cáo từ AirAsia ngày 18/4, hãng sẽ chấm dứt liên doanh với Thiên Minh và Hải Âu, đánh dấu lần thứ 4 thất bại trong việc gia nhập thị trường Việt Nam.