Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Giải pháp sở hữu văn phòng hạng sang dài hạn tại dự án Millennium

Ngày 30/6, Thiên Minh Group bán hết sản phẩm văn phòng hạng sang Millennium sau 3 giờ. Cuối tháng 7, sản phẩm sở hữu vị trí đẹp nhất dự án sẽ được mở bán với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bên cạnh nắm bắt cơ hội nhận ngay văn phòng hạng sang, sở hữu lâu dài để đặt trụ sở giao dịch, làm việc hoặc cho thuê sinh lời hàng tháng, một trong những tâm điểm thu hút người mua văn phòng Millennium hiện nay là chính sách thanh toán hấp dẫn. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị để nhận văn phòng, bắt đầu thi công và hoạt động 24/7.

Ông Nguyễn Hữu P., (ngụ Phú Nhuận), người vừa đặt mua 2 căn văn phòng tại tòa nhà cao cấp Millennium chia sẻ bản thân có một khoản tiền nhàn rỗi, mong muốn đầu tư để đem lại thu nhập ổn định.

Ban đầu, ông định lựa chọn căn hộ nhưng sau khi tìm hiểu văn phòng tại Millennium, ông nhận thấy sản phẩm này phù hợp vì chỉ cần thanh toán trước 10%. Ông P. mua và cho thuê liền 2 căn văn phòng hạng sang này, dùng tiền cho thuê hàng tháng để thanh toán số tiền đã vay của ngân hàng. Dự kiến sau vài năm, ông sẽ có 2 căn văn phòng hạng sang thuộc sở hữu lâu dài để cho thuê ổn định.

Thien Minh Group anh 1
Khách hàng chỉ cần thanh toán 10% giá trị để nhận văn phòng, bắt đầu thi công và hoạt động 24/7.

Có thể nói, Millennium là một trong số ít dòng sản phẩm văn phòng hạng sang trên thị trường hiện nay. Một trong những lý do khan hiếm là nguồn cung dự án căn hộ có phân khu chức năng văn phòng trên thị trường đang khan hiếm từ đầu năm đến nay, cộng với chính sách mới của TP.HCM, hầu hết dự án căn hộ mới đều không được cấp phép có chức năng văn phòng. Điều này khiến phân khúc văn phòng sở hữu lâu dài càng hiếm hơn.

Thống kê mới nhất từ Hiệp hội Bất động sản TP.HCM, 6 tháng đầu năm, chỉ có 3 dự án nhà ở thương mại mới, được công nhận đầu tư với quy mô diện tích chỉ hơn 2 ha và 924 căn hộ, giảm 84,2% so với cùng kỳ năm 2018. Trong đó, phân khúc căn hộ cao cấp giảm đến 43,8%; căn hộ bình dân giảm 34,7% so với cùng kỳ năm 2018. Con số này cho thấy, thời gian tới, dự án căn hộ sẽ còn tiếp tục nhỏ giọt ra thị trường.

Chưa kể, hầu hết dự án căn hộ mới được cấp phép đều không có văn phòng (office) như trước đây. Đồng thời hiện nay, các tòa nhà văn phòng hạng A và B ở khu vực trung tâm luôn ở trong tình trạng hoạt động hết công suất, giá liên tục tăng.

Thien Minh Group anh 2
Millennium là một trong số ít dòng sản phẩm văn phòng hạng sang hiện nay.

Đáng nói hơn, nhiều chủ đầu tư chỉ ưu tiên đơn vị thuê diện tích lớn. Điều này cho thấy các doanh nghiệp nhỏ và vừa, những người khởi nghiệp hoặc làm việc ở các lĩnh vực ít nhân sự nhưng cần sáng tạo lại khó kiếm văn phòng như ý.

Chính khe cửa hẹp này khiến văn phòng hạng sang như Millennium được quan tâm. Hình thức văn phòng sở hữu lâu dài để làm nơi đăng ký kinh doanh, làm việc và hoạt động 24/7, không phải trả thêm các khoản phụ phí ngoài giờ, là điều thuận lợi với nhóm khách hàng này.

Bên cạnh đó, với vị trí đẹp, nằm ngay mặt tiền đường Bến Vân Đồn, dù thuộc địa bàn quận 4, nhưng cách trung tâm chỉ một cây cầu, tiện lợi cho việc lưu thông, dự án văn phòng hạng sang Millennium phù hợp đặt văn phòng làm việc cho doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Thien Minh Group anh 3
Millennium tọa lạc tại số 132 Bến Vân Đồn, phường 6, quận 4, TP.HCM.

Song song đó, nhà đầu tư cũng triển khai chính sách ưu đãi tốt trong tháng 7 dành cho các căn văn phòng đẹp nhất dự án. Theo đó, khách hàng chỉ thanh toán 260 triệu đồng, đồng thời được hưởng mức chiết khấu hấp dẫn đến 8%.

Sự kiện mở bán đợt cuối cùng diễn ra vào ngày 28/7 tại khách sạn Pullman Saigon Centre. Trong sự kiện nay, nhằm kỷ niệm sinh nhật 10 năm thành lập, chủ đầu tư Thiên Minh Group tổ chức chương trình tri ân “Chìa khóa trao tay - Nhân đôi quà tặng” với nhiều quà tặng như máy lạnh Daikin Inverter, voucher gói tư vấn, thiết kế nội thất cùng nhiều phần quà bốc thăm may mắn.

Thiên Minh Group

Văn phòng 1: 136H Nguyễn Tri Phương, phường 9, quận 5, TP.HCM

Văn phòng 2: 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, phường 6, quận 3, TP.HCM

Website: www.thienminhgroup.asia

Hotline: 0909681111.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm