Trà sữa 'thất thế' trước cà phê
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
31 kết quả phù hợp
Trà sữa 'thất thế' trước cà phê
Trong khi các chuỗi cà phê liên tục mở rộng thì số lượng cửa hàng trà sữa lại giảm mạnh thời gian qua, theo báo cáo Xu hướng cửa hàng bán lẻ hiện đại Việt Nam 2023 của Q&Me.
Gong Cha Việt Nam bán thêm cà phê, mở lại hoạt động nhượng quyền
Golden Trust có kế hoạch phát triển thêm hệ thống cửa hàng thông qua hình thức nhượng quyền thứ cấp.
Trà sữa là thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan (Trung Quốc). Loại đồ uống này nhanh chóng trở thành xu hướng ở nhiều nước châu Á và lan rộng ra các quốc gia khu vực phương Tây.
Học sinh, sinh viên quan tâm trà sữa nhiều nhất
Thị trường trà sữa tại Việt Nam đang là sân chơi của hơn 100 thương hiệu, trong đó khoảng 30 thương hiệu trong và ngoài nước được ưa chuộng cũng như biết đến nhiều nhất.
Trà sữa rút lui khỏi 'cuộc chiến' mặt bằng đẹp
Không còn những con phố trà sữa, nhiều thương hiệu lớn thu hẹp quy mô cửa hàng, thậm chí dừng hoạt động, song tiềm năng thị trường này vẫn được đánh giá còn lớn.
Trà sữa đã trở thành đồ uống gắn bó với người Việt. Sau nhiều năm hình thành và phát triển, mô hình kinh doanh trà sữa vẫn chưa có dấu hiệu bão hòa.
Chi tiền cho ly trà sữa gần 100.000 đồng là bình thường
Nhiều người trẻ cho biết việc uống trà sữa là sở thích, không quá quan trọng chuyện giá cả, việc chi 50.000-100.000 đồng cho một ly trà sữa là bình thường.
Doanh nhân gốc Việt thâu tóm khu bowling tại California
Fountain Bowl là một trong những địa điểm vui chơi nổi bật ở Nam California, Mỹ. Từ năm 2021, nơi này thay da đổi thịt sau khi về tay doanh nhân gốc Việt Quốc Phan.
Bỏ quên con ở trạm dừng nghỉ, ông bố Hà Nội tha thiết tìm lại tài xế
Khi đi tiếp khoảng 5 km, anh Đúng mới phát hiện ra quên con ở trạm dừng nghỉ. Rất may anh đã quay lại đón cháu bé kịp thời.
Quán bar ở TP.HCM cho buổi hẹn lễ tình nhân
Sau bữa tối lãng mạn, các cặp đôi có thể dành thời gian yên tĩnh trò chuyện, nhâm nhi cocktail tại những quán bar riêng tư, ít xô bồ.
Săn loạt voucher ẩm thực hấp dẫn trên Shopee
Đón năm mới, Shopee tung loạt voucher giảm giá hấp dẫn từ 11 thương hiệu ăn uống nổi tiếng cho người dùng lần đầu đặt món.
7 quán bar được đánh giá tốt nhất ở TP.HCM
Danh sách The World's 50 Best Discovery đã lựa chọn 18 địa điểm ăn uống cao cấp du khách nên khám phá khi tới Việt Nam, trong đó có 7 quán bar ở TP.HCM.
4 mẹo kết thân với bạn mới quen
Chủ động bắt chuyện, tìm điểm chung trong sở thích, lưu thông tin liên lạc là những lưu ý giúp bạn dễ dàng kết thân với người mới quen.
Lợi thế giúp shophouse The Center khai thác kinh doanh F&B
Được quy hoạch bài bản, nằm ở trung tâm “thị trấn Địa Trung Hải”, shophouse The Center hứa hẹn là địa chỉ kinh doanh F&B sôi động tại nam đảo.
Hộ chiếu vaccine tạo sức bật cho shophouse The Center nam Phú Quốc
Du lịch Phú Quốc dần phục hồi khi đường bay mở lại và áp dụng hộ chiếu vaccine, đón khách trong tháng 11. Đây là động lực cho BĐS thành phố đảo bứt phá.
Thương hiệu khách sạn và F&B cao cấp ‘đổ bộ’ nam Phú Quốc
Nhiều thương hiệu nhà hàng, cà phê, bar, club sắp xuất hiện tại “thị trấn Địa Trung Hải” ở nam Phú Quốc.
Cộng Cà Phê, Highlands, The Coffee House mở bán mang đi tại TP.HCM
Ngày 23/9, nhiều chuỗi thực phẩm và đồ uống (F&B) ở TP.HCM đã mở cửa. Một số chuỗi cho biết mới mở nên chưa thể đánh giá nhiều, nhưng nhìn chung số lượng đơn hàng tương đối tốt.
NowFood ra mắt 'Tiệc chào hè' ngày 5/5
Kết thúc ‘Đại tiệc thương hiệu 4/4’, NowFood tiếp tục tung “Tiệc chào hè” ngày 5/5 cho tín đồ ẩm thực với ưu đãi món ngon chỉ 1.000 đồng, đồng giá 5.000 đồng, combo 55.000 đồng.
NowFood tung khuyến mãi 'Đại tiệc thương hiệu 4/4'
Từ 25/3 đến hết 4/4, NowFood khởi động chương trình khuyến mãi lớn đầu tiên trong năm với tên gọi “NowFood đại tiệc thương hiệu”.
Những 'cơn bão một sao' xấu xí trên Internet ở Việt Nam
Để lại bình luận chửi bới, kêu gọi bão dislike (không thích) hay đánh giá một sao trên fanpage bất chấp đúng sai là những hành động không văn minh của người dùng Internet.