Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

NowFood ra mắt 'Tiệc chào hè' ngày 5/5

Kết thúc ‘Đại tiệc thương hiệu 4/4’, NowFood tiếp tục tung “Tiệc chào hè” ngày 5/5 cho tín đồ ẩm thực với ưu đãi món ngon chỉ 1.000 đồng, đồng giá 5.000 đồng, combo 55.000 đồng.

Là nam giới duy nhất trong phòng, lại rất rành về các quán ăn ngon và ứng dụng đặt đồ ăn, Tuấn Dũng được hội chị em đông nghiệp tín nhiệm bầu làm “anh nuôi” với nhiệm vụ chăm lo bữa xế cho mọi người.

Yêu cầu của hội chị em là “ngon bổ rẻ” và thực đơn phải phong phú, không trùng lặp ở các ngày trong tuần nên trợ lý đắc lực của Dũng là ứng dụng đặt món NowFood. “Mở app lên, vàobộ sưu tập là có hàng nghìn món ăn với đủ các chương trình khuyến mại. Chỉ cần vài thao tác chọn món, số lượng và thanh toán, mình đã hoàn thành nhiệm vụ với hội sành ăn trong phòng”,Tuấn Dũng tiết lộ bí quyết.

NowFood anh 1

NowFood khiến giới mê ẩm thực sôi sục với thông tin “Tiệc chào hè” ngày 5/5.

Dũng hào hứng nói: “Bạn có tưởng tượng được là lúc này đây, ở thành phố đắt đỏ như TP.HCM, Hà Nội mà lại có những món ăn ngon lành giá chỉ 5.000 đồng hay thậm chí còn 1.000 đồng, hoặc combo chỉ 55.000 đồng. Nhìn thấy các ưu đãi hấp dẫn từ ‘Tiệc chào hè’ lần này mà mình không tin được, NowFood đãi tiệc hoành tráng quá”.

Mở đầu cho “Tiệc chào hè 5/5” là deal hot với ưu đãi chỉ còn 5.000 đồng với menu phong phú từ ăn vặt, trà sữa đến giải khát... Ở TP.HCM, đó có thể là Milo dầm Tutimi, trà sữa Haocha hay các món ăn tại Tensho, cơm Obento Phổ Quang, mì trộn chú Tư, đặc sản Gia Lai tại quán Nhớ Gia Lai… Ở Hà Nội, là tào phớ Gia Bảo - Ngọc Khánh, ăn vặt Hiệp gà, cháo và mì gà tần Đàm Nhung…

NowFood anh 2

Hàng nghìn món ăn được giảm sâu trong “Tiệc chào hè 5/5”.

TIệc chào hè còn ưu đãi giảm đến 50% tại các thương hiệu ẩm thực nổi tiếng như Phúc Long Coffee & Tea; bánh mì Minh Nhật; Happy Lunch; trà sữa May Cha; McDonald's; Bento Delichi - cơm gà xối mỡ và mắm tỏi; Lotteria DI; Gong Cha; gà rán Popeyes; KOI Thé Cafe; Burger King; The Alley...

Bữa tiệc này cũng mang đến bộ sưu tập “Hè thả ga món chỉ 1.000 đồng” với lượng lớn các món ăn vặt hấp dẫn như mì trộn, chè và các loại nước giải khát.

NowFood anh 3

Chỉ với 1.000 đồng, các tín đồ ẩm thực cũng có thể “săn” món ăn trên NowFood.

Để đảm bảo tiệc no say, không thể bỏ qua bộ sưu tập “Deal xịn” đang sẵn sàng cho các đơn hàng, với ưu đãi càng mua càng giảm đến 70.000 đồng cho đơn hàng từ 200.000 đồng khi nhập mã DEALXIN70. Bộ sưu tập Deal xịn có sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu ẩm thực nổi tiếng trên NowFood như TocoToco, Burger King hay như Shilin - cơm gà, gà rán Đài Loan và bento...

Để chiêu đãi khách hàng, tuỳ vào từng khung giờ, các cửa hàng ẩm thực nổi tiếng dịp này cũng tung ra các chương trình giảm giá đặc biệt. Người dùng sẽ được hưởng ưu đãi chồng ưu đãi trong các bộ sưu tập của “Tiệc chào hè” trên NowFood.

NowFood luôn có nhiều ưu đãi hợp túi tiền: Miễn phí ship đồ ăn trong bán kính 3 km, khuyến mãi cho người dùng mới, các mã khuyến mãi theo bộ sưu tập mỗi ngày… để người dùng có được mức giá ổn nhất trong bất kỳ thời gian sử dụng nào.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm