Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Maroon 5: 'Vợ ganh tỵ khi tôi đến Việt Nam'

James Valentine, tay guitar tài năng của Maroon 5, cho biết lần sau sẽ đưa vợ sang Việt Nam du lịch. Vợ chồng anh muốn tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời tại đây.

James Valentine chia sẻ về quyết định đưa vợ sang Việt Nam Hai thành viên Maroon 5 chia sẻ về quyết định sang Việt Nam. Trong đó, James Valentine nói sẽ đưa vợ sang Việt Nam vào lần sau.

Trước giờ G, hai thành viên Maroon 5 là James Valentine và PJ Morton có buổi phỏng vấn ngắn với báo chí. Đại diện nhóm cho biết họ cực kỳ hạnh phúc với quyết định đến Việt Nam lần này.

Valentine bày tỏ trước: "Việc lên kế hoạch và chuẩn bị cho một tour diễn là điều rất khó khăn, chúng tôi không thể nào đến được mọi nơi mình mong muốn. Thật tuyệt khi cuối cùng nhóm có cơ hội trình diễn tại đây, bởi vì chúng tôi luôn muốn lan toả âm nhạc của mình với thế giới".

Ở tư cách nghệ sĩ chuyên nghiệp, có quá nhiều kinh nghiệm, anh cảm nhận âm nhạc là sợi dây kết nối rất đặc biệt, xoá đi ranh giới và làm mọi người, mọi tầng lớn trên thế giới đến gần nhau hơn.

Maroon 5 anh 1

James Valentine và PJ Morton trong buổi phỏng vấn với báo chí. Ảnh: Nhật Lam.

Tính tới nay, Maroon 5 đã lưu diễn hàng chục quốc gia toàn cầu, song châu Á được coi là địa hạt còn mới mẻ với nhóm (trừ Thái Lan). Do đó, khi lần đầu đặt chân đến Việt Nam, các thành viên xem đây là trải nghiệm "cực kỳ đặc biệt".

"Một điểm ấn tượng về công việc của chúng tôi là nhóm sẽ di chuyển đến rất nhiều nơi và chia sẻ đam mê âm nhạc với người hâm mộ. Đó luôn là niềm hạnh phúc với mọi nghệ sĩ. Và trải nghiệm đêm tối nay rất vui vẻ đáng kinh ngạc", ngôi sao của Maroon 5 chia sẻ.

Trước câu hỏi về dự định quay trở lại Việt Nam, PJ Morton đại diện nhóm, phát biểu: "Chúng tôi không có nhiều thời gian để thưởng thức trọn vẹn chuyến đi này, nhưng tôi mong sẽ được quay lại Việt Nam trong tương lai gần nhất để khám phá mọi thứ. Dù thời gian ở đây khá ngắn, chúng tôi có cơ hội tuyệt vời để nhìn ngắm được một phần Việt Nam xinh đẹp”.

Trong khi đó, Valentine hứa nhấn định sẽ đến Việt Nam lần nữa, nhưng sẽ đưa vợ theo cùng. "Cô ấy rất ghen tị khi không thể tham gia chuyến này. Nếu quay lại tôi và vợ sẽ dành nhiều thời gian khám phá hơn và tận hưởng những bãi biển tuyệt vời", anh nói.

Maroon 5 anh 2

James Valentine dự định sang Việt Nam cùng vợ vào lần sau. Ảnh: Nhật Lam.

Maroon 5 đã đi cùng nhau qua gần 3 thập kỷ. Nhóm đứng trên đỉnh cao danh vọng, song cũng đối mặt nhiều thăng trầm. Nhìn lại hành trình đã qua, họ không khỏi hạnh phúc, hồ hởi vì cùng nhau tạo ra vô vàng khoảnh khắc đáng nhớ.

"Cả nhóm làm tốt việc của mình, tận hưởng âm nhạc. Khi chung tôi hát những bài hit, khán giả đã cùng nhảy múa và cất vang giọng hát. Nguồn năng lượng của mọi người và chúng tôi đồng nhất với nhau tạo nên bầu không khí tuyệt vời".

Sau album Jordi (2021), Maroon 5 không ra album mới, chủ yếu tung single - gần nhất là Middle Ground hồi tháng 5. Nói về kế hoạch sắp tới, thành viên Maroon 5 cho hay nhóm đang sản xuất các sản phẩm mới cho năm 2024, vì thế chưa thể chia sẻ sâu hơn.

Maroon 5 ra đời từ năm 1994 với tên gọi Kara's Flower, đến năm 2001, họ đổi tên như hiện tại. Nhóm hiện gồm Adam Levine, James Valentine, Jesse Carmichael, Matt Flynn, PJ Morton và Sam Farrar. Dòng nhạc họ theo đuổi là pop rock, kết hợp soul, R&B. Những sản phẩm gây sốt toàn cầu của nhóm như Girls Like You, Moves Like Jagger, One More Night, Makes Me Wonder..

Kể từ năm 2000, Maroon 5 có 13 bài hát lọt vào top 10 của Billboard - nhiều gấp đôi so với bất kỳ ban nhạc nào khác. Theo Yahoo, 4 bản hit đạt vị trí quán quân Billboard Hot 100 của nhóm gồm Girls Like You, Moves Like Jagger, One More Night, Makes Me Wonder. Đó là chưa kể tới 15 ca khúc lọt vào top 10 BXH danh giá này, cũng như xuất sắc mang về 3 chiếc kèn vàng Grammy.

"Họ là một trong những nhóm nhạc người Mỹ thành công nhất thập niên đầu tiên của thế kỷ 21". Billboard viết. Hồi tháng 1/2020, tạp chí Billboard xếp Maroon 5 đứng ở vị trí thứ 9 trong danh sách Nghệ sĩ xuất sắc thập niên 2010.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Cơn sốt Maroon 5

Xuyên suốt 3 thập kỷ sự nghiệp, Maroon 5 luôn duy trì vị thế nhóm nhạc hàng đầu. Nhóm sở hữu 4 bản hit đạt vị trí quán quân Billboard Hot 100, giành 3 giải Grammy.

Adam Levine ngồi xe điện đến tổng duyệt đêm nhạc ở Phú Quốc

Adam Levine và các thành viên Maroon 5 lấy lại năng lượng sau chuyến bay dài. Họ bắt đầu tổng duyệt để chuẩn bị cho show diễn ngày 16/12.

Hoàng Touliver chăm chú theo dõi Tóc Tiên thực hiện vũ đạo khó

Tóc Tiên sẽ đứng chung sân khấu với Maroon 5 vào tối nay (16/12). Cô cùng Hoàng Touliver xuất hiện sớm để tổng duyệt.

Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm