Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hoàng Touliver chăm chú theo dõi Tóc Tiên thực hiện vũ đạo khó

Tóc Tiên sẽ đứng chung sân khấu với Maroon 5 vào tối nay (16/12). Cô cùng Hoàng Touliver xuất hiện sớm để tổng duyệt.

Toc Tien tong duyet anh 1

Sáng 16/12, dàn sao Việt xuất hiện tại địa điểm tổ chức show nhạc 8Wonder để tổng duyệt. Ca sĩ Tóc Tiên đến sớm với gương mặt mộc, chỉ tô son cho tươi tắn. Nữ ca sĩ diện trang phục năng động để tiện cho việc di chuyển, ghép đội hình.

Toc Tien tong duyet anh 4

Mặc dù đã diễn chung sân khấu với nhiều nghệ sĩ quốc tế, Tóc Tiên vẫn hồi hộp. Song, cô không giấu được cảm giác phấn khích khi có dịp gặp gỡ nhóm nhạc đình đám Maroon 5 tại đại nhạc hội lần này.

Toc Tien tong duyet anh 5

Hoàng Touliver trao đổi với ê-kíp để chỉnh sửa các tiết mục. Song song đó, anh tập trung quan sát kỹ lưỡng phần vũ đạo của Tóc Tiên với những động tác khó khi nâng người lên cao.

Toc Tien tong duyet anh 6

Nhiều năm nay, Touliver giữ vị trí quan trọng ở các chương trình anh tham gia, đồng thời cũng là người tạo ra những beat bắt tai. Một số bản phối dưới bàn tay của Touliver được giới trẻ đón nhận như Big Cityboiz, 021, together, (Binz), EP The Playah (Soobin Hoàng Sơn)…

Toc Tien tong duyet anh 7

Cao Trung Hiếu, tổng đạo diễn chương trình, tất bật chuẩn bị cùng ê-kíp trước giờ G. Từ đêm qua đến nay, anh có mặt xuyên suốt ở sân khấu để hoàn thành các đầu việc. Theo đạo diễn, thiết kế sân khấu đầy tính nghệ thuật biểu trưng cho thời gian. Thiết kế nêu bật chủ đề xuyên suốt của nhạc hội “Từ hoàng hôn đến bình minh - Twilight till First Light”, cũng như tái hiện không khí “siêu quần thể không ngủ” của Phú Quốc.

Toc Tien tong duyet anh 8

Buổi tập cùng ban nhạc kéo dài hơn hai tiếng. Không khí ở sân khấu diễn ra thoải mái. Các thành viên góp ý lẫn nhau để hoàn thiện tiết mục. Giữa buổi tập, họ tranh thủ nghỉ ngơi rồi nhanh chóng vào việc.

Toc Tien tong duyet anh 9

Ngoài Tóc Tiên, dàn nghệ sĩ Việt sẽ trình diễn tối nay còn có Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz. Vé xem show cao nhất là 10 triệu đồng (hạng SVIP) và thấp nhất là 1 triệu đồng (GA 7-8).

Toc Tien tong duyet anh 10

Sau Tóc Tiên, lần lượt các nghệ sĩ khác tổng duyệt. Chiều ngày hôm trước, JustaTee có mặt rất sớm và miệt mài ráp sân khấu đến khuya.

Cơn sốt Maroon 5

Xuyên suốt 3 thập kỷ sự nghiệp, Maroon 5 luôn duy trì vị thế nhóm nhạc hàng đầu. Nhóm sở hữu 4 bản hit đạt vị trí quán quân Billboard Hot 100, giành 3 giải Grammy.

Thành viên Maroon 5 uống cà phê, đi dạo ở Phú Quốc

Trước một ngày diễn ra show nhạc, James Valentine thư thả đi dạo, uống cà phê và trò chuyện cùng một số người bạn.

Thanh Draw xin loi hinh anh

Thành Draw xin lỗi

0

Thành Draw xin lỗi những người vô tình bị kéo vào trận beef của anh và 16 Typh. Nam rapper hy vọng khán giả chỉ nghe nhạc mà không đồn đoán thông tin sai lệch.

Duy Hiệu - Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm