Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Maroon 5 uống cà phê, đi dạo ở Phú Quốc

Trước một ngày diễn ra show nhạc, James Valentine thư thả đi dạo, uống cà phê và trò chuyện cùng một số người bạn.

Maroon 5 anh 1

Chiều 15/12, thành viên James Valentine của Maroon 5 xuất hiện ở sảnh khách sạn. Nghệ sĩ quốc tế ăn mặc đơn giản với áo thun, quần short và mang giày thể thao. Anh được nhìn thấy thưởng thức espresso, say sưa bấm điện thoại.

Maroon 5 anh 2

Trong một khoảnh khắc, Valentine trò chuyện rôm rả cùng thành viên ban tổ chức đêm nhạc và một số người bạn. Vào sáng cùng ngày, anh cũng được nhìn thấy đi dạo trong khuôn viên nơi nghỉ dưỡng.

Maroon 5 anh 3

Chia sẻ với Tri Thức - Znews, James Valentine bày tỏ anh rất vui và hạnh phúc khi lần đầu tiên đến Việt Nam và thưởng thức cảnh đẹp, gặp gỡ con người nơi đây. Đây là trải nghiệm anh và các thành viên Maroon 5 chưa bao giờ nghĩ có thể xảy ra.

Maroon 5 anh 4

"Tôi thích đồ ăn Việt Nam lắm, thật sự là vậy. Bánh mì quá nổi tiếng rồi, ăn rất ngon. Tôi đã thử đồ ăn Việt trước đó, nhưng lần này được trải nghiệm ẩm thực ngay tại đây thì thật sự ấn tượng và khác biệt. Bạn biết không sáng nay tôi đã uống rất nhiều cà phê Việt Nam rồi đấy, rất ngon luôn", James Valentine chia sẻ.

Maroon 5 anh 5

James Valentine vui vẻ chụp ảnh cùng nhân viên khách sạn. Nam nghệ sĩ sinh năm 1978 tại Mỹ, là tay guitar chính và ca sĩ đệm cho ban nhạc pop rock Maroon 5. Anh gây chú ý với chiều cao 1,89 m, mái tóc dài, tính cách thân thiện và dễ gần. Về cuộc sống riêng, anh kết hôn với huấn luyện viên yoga Alexis Novak hồi tháng 2.

Maroon 5 anh 6

Valentine và các thành viên còn lại của Maroon 5 sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn trước khi bước vào show diễn tối 16/12. Theo như công bố, nhóm sẽ hát 11 bản hit trong vòng 75 phút. Tham gia biểu diễn cùng thần tượng quốc tế là dàn nghệ sĩ Việt Nam gồm Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz.

Maroon 5 anh 7

Maroon 5 ra đời từ năm 1994 với tên gọi Kara's Flower, đến năm 2001, họ đổi tên như hiện tại. Nhóm gồm Adam Levine, James Valentine, Jesse Carmichael, Matt Flynn, PJ Morton, Sam Farrar. Dòng nhạc họ theo đuổi là pop rock, với những sản phẩm gây sốt toàn cầu như Girls Like You, Moves Like Jagger, One More Night, Makes Me Wonder...

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Maroon 5 đổ bộ Việt Nam

Nhóm nhạc pop rock hàng đầu thế giới Maroon 5 có mặt tại Phú Quốc để chuẩn bị biểu diễn trước hàng nghìn khán giả Việt Nam vào tối 16/12.

Thanh Draw xin loi hinh anh

Thành Draw xin lỗi

0

Thành Draw xin lỗi những người vô tình bị kéo vào trận beef của anh và 16 Typh. Nam rapper hy vọng khán giả chỉ nghe nhạc mà không đồn đoán thông tin sai lệch.

Duy Hiệu - Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm