Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Maroon 5 đổ bộ Việt Nam

Nhóm nhạc pop rock hàng đầu thế giới Maroon 5 có mặt tại Phú Quốc để chuẩn bị biểu diễn trước hàng nghìn khán giả Việt Nam vào tối 16/12.

Maroon 5 anh 1

23h ngày 14/12, nhóm Maroon 5 đáp chuyên cơ xuống Sân bay quốc tế Phú Quốc (Kiên Giang) để biểu diễn cho đại nhạc hội 8Wonder. Các thành viên xuất hiện chớp nhoáng rồi nhanh chóng ra xe về khách sạn.

Maroon 5 anh 2

Sau chuyến bay dài, họ lộ vẻ mệt mỏi nhưng vẫn tươi cười, vẫy tay chào fan. Nhóm di chuyển về nơi nghỉ ngơi để chuẩn bị cho ngày tổng duyệt 15/12. Theo công bố, nhóm sẽ thể hiện trọn bộ 11 bản hit trong vòng 75 phút, hứa hẹn đẩy cảm xúc của hàng nghìn khán giả lên cao trào.

Maroon 5 anh 3

Lần đầu đến Việt Nam, Maroon 5 chia sẻ họ cảm thấy hào hứng. Trước đó, trên các nền tảng mạng xã hội, nhóm nhạc nổi tiếng đăng tải poster của 8Wonder Winter Festival với dòng chú thích: "Rất trông đợi được gặp các bạn tại Phú Quốc vào ngày 16/12".

Maroon 5 anh 4

Để chiêm ngưỡng Maroon 5, khán giả phải chi tiền triệu. Show nhạc được chia ra thành 6 khu vực vé, lần lượt là 10 triệu đồng (SVIP), 6 triệu đồng (VIP A-B), 3 triệu đồng (GA 1-2 ), 2 triệu đồng (GA 3-4), 1.5 triệu đồng (GA 5-6 ) và 1 triệu đồng (GA 7-8). Tham gia biểu diễn cùng Maroon 5 là dàn ca sĩ, rapper Việt Nam gồm Tóc Tiên, Justatee, Phương Ly, Double 2T, Grey D và DJ 2Pillz.

Maroon 5 anh 5

Maroon 5 ra đời từ năm 1994 với tên gọi Kara's Flower, đến năm 2001, họ đổi tên như hiện tại. Nhóm gồm Adam Levine, James Valentine, Jesse Carmichael, Matt Flynn, PJ Morton, Sam Farrar. Dòng nhạc họ theo đuổi là pop rock, với những sản phẩm gây sốt toàn cầu như Girls Like You, Moves Like Jagger, One More Night, Makes Me Wonder...

Maroon 5 anh 6

Cận cảnh máy bay chở Maroon 5 sang Việt Nam. Hiện tại, Maroon 5 là một trong những nhóm nhạc bán chạy nhất mọi thời đại với hơn 135 triệu đĩa đã được bán ra trong suốt 3 thập niên hoạt động. Nhóm có tới 15 bản hit lọt vào top 10 bảng xếp hạng Billboard Hot 100 và còn xuất sắc ẵm 3 chiếc máy hát vàng tại Grammy danh giá.

Maroon 5 anh 7

Trong nhóm, Adam Levine nổi tiếng nhất. Ngoài vai trò thủ lĩnh, anh còn sở hữu sự nghiệp solo rất thành công. Chất giọng đặc biệt và tính không gò bó đã cho phép anh khám phá nhiều thể loại khác nhau, từ pop và rock đến R&B và Hip-hop.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Taylor Swift lập kỷ lục

"The Eras Tour" thu về 1,04 tỷ USD sau 60 buổi diễn ở châu Mỹ và châu Âu, trở thành chuyến lưu diễn có doanh thu cao nhất lịch sử.

Phim te nhat nam 2023 hinh anh

Phim tệ nhất năm 2023

0

Cứ mỗi tác phẩm hay ra mắt, lại có vài bộ phim dở xuất hiện trên thị trường. "Your Place or Mine", "Ghosted" và "Life Upside Down" là ba trong số những phim bị chê trong năm nay.

Nhóm phóng viên

Bạn có thể quan tâm