Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Double2T đi xe máy đến tổng duyệt, đưa cháu trai lên sân khấu

Double2T và cháu trai xuất hiện trên sân khấu tổng duyệt đại nhạc hội của Phú Quốc. Sau khi thắng Rap Việt mùa 3, anh đắt show biểu diễn.

Double2T anh 1

Dàn nghệ sĩ Việt có mặt tại sân khấu tổ chức show 8Wonder (Phú Quốc) từ sáng 16/12 để tổng duyệt. Double2T gây chú ý khi di chuyển bằng xe máy. Nam rapper ăn mặc năng động, vui vẻ trò chuyện cùng thành viên ê-kíp trước khi lên sân khấu.

Double2T anh 2

Đây là lần đầu Double2T chung sân khấu với ngôi sao quốc tế. Hơn thế nữa, Maroon 5 là nhóm nhạc pop rock hàng đầu, nổi tiếng khắp thế giới, nên Double2T và dàn nghệ sĩ Việt không tránh khỏi cảm giác hồi hộp.

Double2T anh 3

Đặc biệt, tiết mục của Double2T có sự xuất hiện của bé Xệ Xệ - cháu trai nam rapper. Cậu bé là cái tên gây sốt trên mạng xã hội thời gian qua với video cover các ca khúc của chú mình. Trước và sau khi nổi tiếng, Double2T thường xuyên dẫn cháu đến sự kiện, chương trình ca nhạc. Trước đó, cậu bé từng xuất hiện ở vị trí ghế nóng tại đêm chung kết Rap Việt.

Double2T anh 4

Bé Xệ Xệ mặc trang phục truyền thống của người dân tộc Tày, kết hợp các kiểu đồ cá tính như khoác jeans, áo thun hoạ tiết. Cậu bé tỏ ra dạn dĩ trước ống kính.

Double2T anh 5

Theo thông tin của ban tổ chức, sân khấu tượng trưng cho thời gian, mô phỏng chiếc đồng hồ cổ khổng lồ. Bên trong khu vực sân khấu nhạc hội, Double2T, JustaTee... cùng ban nhạc hé lộ những nốt nhạc bắt tai với tiết tấu sôi động, mới lạ nhưng cũng rất quen.

Double2T anh 6

Trước khi đến Phú Quốc, loạt nghệ sĩ cũng chia sẻ các hình ảnh tập luyện tại studio cho thấy sự nghiêm túc và đầu tư tỉ mỉ cho từng tiết mục.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Những nốt nhạc tỉnh thức ghi lại những khám phá của tác giả Tricia Tunstall, và những nỗ lực làm sáng tỏ khả năng gần như kỳ diệu của El Sistema để truyền cảm hứng cho mọi người. Shout! The Beatles: Hơi thở thời đại của thế kỷ 20 viết về ban nhạc The Beatles từ những ngày đầu mơ mộng, đến đỉnh cao của vinh quang; giai đoạn thoái trào với nhiều thông tin, sự kiện thú vị.

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Hoàng Touliver chăm chú theo dõi Tóc Tiên thực hiện vũ đạo khó

Tóc Tiên sẽ đứng chung sân khấu với Maroon 5 vào tối nay (16/12). Cô cùng Hoàng Touliver xuất hiện sớm để tổng duyệt.

Cơn sốt Maroon 5

Xuyên suốt 3 thập kỷ sự nghiệp, Maroon 5 luôn duy trì vị thế nhóm nhạc hàng đầu. Nhóm sở hữu 4 bản hit đạt vị trí quán quân Billboard Hot 100, giành 3 giải Grammy.

Duy Hiệu - Nhật Lam

Bạn có thể quan tâm