Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hằng giành giải Á hậu 2 Miss Intercontinental 2023

Lê Nguyễn Ngọc Hằng ra về với thành tích Á hậu 2 Hoa hậu Liên lục địa. Vương miện cuộc thi thuộc về người đẹp Thái Lan.

Chung kết Miss Intercontinental (Hoa hậu Liên lục địa) lần thứ 51 diễn ra rạng sáng 16/12, theo giờ Việt Nam. Vượt qua 69 đối thủ, Chatnalin Chotjirawarachat, người đẹp Thái Lan, đăng quang hoa hậu. Ngọc Hằng về đích với giải á hậu 2. Các vị trí còn lại lần lượt thuộc về thí sinh Mexico (á hậu 1), Serbia (á hậu 3), Colombia (á hậu 4), Nga (á hậu 5) và Sierra Leone (á hậu 6).

Bên cạnh thành tích top 3, đại diện Việt Nam còn nhận giải phụ Miss Intercontinental Asia & Oceania 2023. Trong đêm cuối, cô và các thí sinh lần lượt trình diễn vũ đạo mở màn, thi dạ hội và áo tắm. Sánh bước cùng đại diện Colombia, Ngọc Hằng vẫn nổi bật nhờ vóc dáng chuẩn.

Ngoc Hang A hau anh 1

Ngọc Hằng trình diễn áo tắm ở chung kết Miss Intercontinental. Ảnh: MIC.

Ở vòng ứng xử, khi được hỏi điều giúp bạn trở nên khác biệt với những người đẹp cạnh tranh trên sân khấu, Ngọc Hằng chia sẻ: "Tôi tin bản thân là cô gái tích cực, tạo ra sự kết nối với các thí sinh khác. Điều đó khiến tôi nghĩ mình khác biệt. Trước khi đến Ai Cập, tôi đã nói với khán giả rằng tôi muốn mang hình ảnh đẹp nhất của người phụ nữ Việt Nam, vẻ đẹp văn hoá của Việt Nam đến với bạn bè khắp các lục địa, để họ biết thêm về văn hóa của nước tôi".

Thành tích á hậu 2 được cho là vừa vặn với Ngọc Hằng. Vì trong hành trình thi, cô tự tin, năng lượng, phong độ thời trang ổn định. Kỹ năng trả lời phỏng vấn của cô cũng được khen khá.

Trước đó, Ngọc Hằng chia sẻ chiến thắng của Bảo Ngọc năm ngoái vừa là thách thức lớn, nhưng cũng là cơ hội đối với cô. "Tôi biết hình ảnh và cái bóng của chị Ngọc quá lớn. Nhiệm vụ của tôi là phải cố gắng, nỗ lực, trau dồi hết mình để có thể giống chị Ngọc. Tôi mong nhận được sự ủng hộ của khán giả", người đẹp nói.

Miss Intercontinental là cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn thứ 8 hành tinh - theo nhận định của Missosology. Mùa giải năm nay được tổ chức tại Ai Cập, khởi động vào đầu tháng 12. Hoa hậu Bảo Ngọc là người trao vương miện cho cô gái kế nhiệm.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Ngọc Hằng thi áo tắm ở Hoa hậu Liên lục địa

Ngọc Hằng thuộc nhóm thí sinh diễn bikini ấn tượng ở Miss Intercontinental 2023. Chỉ một tuần nữa, cô sẽ bước vào chung kết.

Đối thủ của Ngọc Hằng bỏ thi

Hoa hậu Liên lục địa chỉ còn 70 thí sinh vì đại diện Australia không dự thi. Melany Wells sẽ tham gia vào năm sau.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm