Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Hằng thi áo tắm ở Hoa hậu Liên lục địa

Ngọc Hằng thuộc nhóm thí sinh diễn bikini ấn tượng ở Miss Intercontinental 2023. Chỉ một tuần nữa, cô sẽ bước vào chung kết.

Ngọc Hằng khoe chân dài khi diễn bikini Á hậu Ngọc Hằng đang thi Miss Intercontinental 2023 tại Ai Cập, cùng 69 thí sinh khác.

Ngày 8/12, tại Ai Cập, Á hậu Ngọc Hằng cùng 69 thí sinh Miss Intercontinental 2023 (Hoa hậu Liên lục địa) bước vào vòng thi áo tắm. Đây là phần thi quan trọng, góp phần vào tổng điểm hành trình của các người đẹp.

Đại diện Việt Nam xuất hiện cuối, trình diễn tự tin, catwalk uyển chuyển và đúng nhịp nhạc. Điểm nhấn trong phần thi này là những cú xoay đẹp. Cô khoe được đôi chân dài, thân hình thon gọn. Ngọc Hằng có chiều cao 1,73 m, số đo ba vòng 81-57-88 cm.

Dưới hàng ghế khán giả, các thí sinh trình diễn trước đó đã cổ vũ cho Ngọc Hằng. Đại diện Colombia, Costa Rica, Canada... cũng thuộc nhóm thí sinh có phần thể hiện ấn tượng.

Trong dàn thí sinh năm nay, Ngọc Hằng có lẽ là người áp lực nhất vì hoa hậu đương nhiệm là Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Ngọc Hằng không tránh khỏi việc bị so sánh cũng như sự kỳ vọng từ các fan sắc đẹp Việt.

Ngọc Hằng từng chia sẻ với Tri thức (Znews): "Chiến thắng của chị Bảo Ngọc là thách thức lớn, nhưng cũng là cơ hội đối với tôi. Tôi biết hình ảnh và cái bóng của chị Ngọc quá lớn. Nhiệm vụ của tôi là phải cố gắng, nỗ lực, trau dồi hết mình để có thể giống chị Ngọc. Tôi mong nhận được sự ủng hộ của khán giả".

Với những thế mạnh hiện có, một vị trí trong top dành cho thí sinh Việt năm nay không quá khó. Hơn nữa, Ngọc Hằng có cơ hội vào thẳng top 7 nếu chiến thắng vòng bình chọn Thí sinh được yêu thích nhất.

Miss Intercontinental đang trong giai đoạn nước rút. Sau vòng bikini, các thí sinh sẽ thi phỏng vấn kín (9/12), trang phục dân tộc (14/12). Chung kết dự kiến được tổ chức ngày 15/12. Đến lúc này, các thí sinh mạnh dần lộ diện.

Sau khi Melany Wells - đại diện Australia - tuyên bố rút lui, cuộc đua đến vương miện chỉ còn lại 70 cô gái.

Chuyên mục Giải trí giới thiệu loạt sách về thời trang: Thanh lịch kiểu Pháp là một trong ba tác phẩm đình đám về chủ đề phong cách Pháp - Parisian Chic. Quỷ cái vận đồ Prada mang lại cái nhìn cận cảnh vào thế giới của tạp chí và thời trang. Dress Code đưa ra những cách kết hợp thường ngày cho những bộ trang phục bình dị.

Đối thủ của Ngọc Hằng bỏ thi

Hoa hậu Liên lục địa chỉ còn 70 thí sinh vì đại diện Australia không dự thi. Melany Wells sẽ tham gia vào năm sau.

Ngọc Hằng và áp lực mang tên Bảo Ngọc

Tiếp nối Bảo Ngọc, Á hậu Ngọc Hằng tham gia Miss Intercontinental 2023. Chiến thắng của đàn chị vừa là áp lực, vừa là động lực thúc đẩy cô cố gắng.

Quốc Minh

Bạn có thể quan tâm