Cầu thủ công khai là gay đau khổ sau quyết định của FIFA
Josh Cavallo thất vọng với quyết định của FIFA khi cấm các cầu thủ đeo băng tay “OneLove” tại World Cup Qatar 2022. Tuy nhiên, anh cũng hiểu thế khó của những người đội trưởng.
58.389 kết quả phù hợp
Cầu thủ công khai là gay đau khổ sau quyết định của FIFA
Josh Cavallo thất vọng với quyết định của FIFA khi cấm các cầu thủ đeo băng tay “OneLove” tại World Cup Qatar 2022. Tuy nhiên, anh cũng hiểu thế khó của những người đội trưởng.
Mùa World Cup tại phố Nhật ở TP.HCM
Hàng quán tại những khu phố Nhật ở TP.HCM vẫn nhộn nhịp và đông khách nhưng không phải vì sự kiện World Cup.
Hoàng Đức hiện thực hóa ‘giấc mơ đến World Cup’ cùng Budweiser
Tiền vệ tài năng Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam Nguyễn Hoàng Đức là người đồng hành cùng Budweiser trong chiến dịch cổ vũ World Cup 2022.
Ngày hội kết nối giao thương ngành làm đẹp quy mô quốc gia
Sự kiện “Viet Nam - Korea Beauty 2022" được tổ chức với mục đích hỗ trợ doanh nghiệp làm đẹp Việt Nam kết nối, xây dựng cộng đồng.
Quy định trong lễ cưới của Hoa hậu Ngọc Hân
Cô dâu Ngọc Hân và chú rể Phú Đạt đề xuất khách mời mặc áo dài đến tiệc cưới. Tuy nhiên, nam giới có thể diện vest.
Sinh viên Anh khủng hoảng, muốn bỏ học vì chi phí sinh hoạt
Theo Guardian, sinh viên Anh đang có nguy cơ trở thành nạn nhân bị lãng quên trong cuộc khủng hoảng chi phí sinh hoạt. Trải nghiệm học tập đại học của họ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.
Bị cấm ở World Cup nhưng băng OneLove vẫn 'cháy hàng'
Theo nhà sản xuất, băng tay có in thông điệp "OneLove" đã được bán hết sau khi FIFA cấm các đội tuyển tham dự vòng chung kết World Cup đeo băng tay này.
Hai điều người Đức cần nhìn lại sau thảm bại trước Nhật Bản là “tính cách Đức” và khâu đào tạo cầu thủ trong bóng đá Đức.
Người dân Nhật Bản kêu gọi nghỉ lễ sau cơn địa chấn ở Doha
Chiến thắng gây sốc của Nhật Bản trước Đức vào hôm 23/11 đã châm ngòi cho những màn ăn mừng thâu đêm, cùng lời kêu gọi đánh dấu “kỳ tích” quan trọng này bằng ngày nghỉ lễ.
Hàn Quốc hy vọng lặp lại 'Kỳ tích Kazan'
Người châu Á hy vọng Hàn Quốc tiếp nối Saudi Arabia và Nhật Bản tạo ra cơn địa chấn tiếp theo ở một World Cup “trái mùa”.
Người hùng tuyển Nhật Bản mua lượng lớn quần áo sau mỗi lần thi đấu
Ritsu Doan nhận thấy bóng đá và thời trang có điểm tương đồng. Anh thường mua nhiều quần áo mỗi khi thi đấu ở nước ngoài.
Chiến thắng kép của Saudi Arabia tại World Cup
Chiến thắng của Saudi Arabia trước Argentina tại World Cup không chỉ đánh dấu một cột mốc lịch sử, mà còn đại diện cho thắng lợi của Thái tử Mohammed bin Salman.
Cựu danh thủ David Beckham trở thành ứng viên mới gia nhập cuộc đua mua lại MU từ tay giới chủ Glazer.
Tác phẩm 'Nỗi buồn chiến tranh' được đưa lên sân khấu kịch
Mới đây, Nhà hát Kịch Hà Nội đã quyết định dựng vở kịch mang tên "Trái tim người Hà Nội". Tác phẩm được cảm tác từ tiểu thuyết "Nỗi buồn chiến tranh" của nhà văn Bảo Ninh.
Tổng lãnh sự New Zealand tiết lộ với Việt Nam chiến lược tạo khác biệt
Tổng lãnh sự New Zealand cho biết Việt Nam là đối tác thương mại ngày càng quan trọng, đồng thời đánh giá cao tiềm năng của Việt Nam trong chiến dịch “Made with Care” của nước này.
Nhật Bản thắng Đức không phải cú sốc lớn
Nhiều chuyên gia bóng đá Đức và Nhật Bản chia sẻ với Zing rằng đội bóng của HLV Hajime Moriyasu chỉ chơi đúng với năng lực sau chiến thắng 2-1 tối 23/11 (giờ Hà Nội).
Động thái đặt dấu hỏi của ông Trump sau tuyên bố tranh cử
Cựu Tổng thống Donald Trump đã ký thỏa thuận liên quan đến chính phủ một quốc gia Trung Đông, đặt ra nghi vấn về khả năng mâu thuẫn lợi ích khi ông tái tranh cử.
CLB Bundesliga xin lỗi khi ăn mừng bàn thắng của tiền đạo Nhật Bản
Bochum khiến CĐV Đức bất ngờ khi đăng dòng trạng thái ăn mừng khoảnh khắc định đoạt trận đấu giữa Đức và Nhật Bản tối 23/11 (giờ Hà Nội).
Quán nhậu những ngày đầu World Cup chưa đông như khi ĐT Việt Nam đá
Số lượng khách tới quán có đông hơn nhưng hiện chưa đáng kể. Hiệu ứng World Cup 2022 tại các quán nhậu ở Hà Nội chưa thực sự lớn.
Nhiều chuyên gia y học, làm đẹp quy tụ tại sự kiện ra mắt Arkopharma
Thông qua sự kiện ra mắt, Arkopharma truyền tải những triết lý và giá trị mà thương hiệu theo đuổi.